Chap 9: Hwang Zi Tao

141 16 1
                                    

Hôm nay Mai Linh nghỉ học, may mà có lớp trưởng và Linh Chi nói giúp, nếu không bố mẹ cô đã phát hiện rồi. Đi chơi với các bạn xong, Mai Linh trở về nhà đúng giờ như thường lệ, ăn cơm và phóng qua nhà Linh Chi hào hứng kể cho cô bạn nghe về cuộc thi. Hai cô gái tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất rồi ôm nhau ngủ tới chiều tối.

Tối hôm nay, Mai Linh vẫn qua nhà Luhan nhưng không tập luyện, chỉ nghỉ ngơi nói chuyện, còn kéo theo bạn thân lần đầu bước chân sang Trung Quốc. Vì rào cản ngôn ngữ nên chủ yếu là Mai Linh nói chuyện chứ 2 người kia chào hỏi xong chỉ ngồi phụ họa. Cũng chính vì mấy việc này nên sau đó cô bắt đầu mè nheo các kiểu đòi Luhan học tiếng Việt. Anh bảo không có thời gian đi thì cô nói cô sẽ dạy anh, nói chung là không cho Luhan có cơ hội từ chối. Luhan cũng bó tay trước cô em lắm chiêu này, đành phải đồng ý. Từ đó hai người bắt đầu học tiếng Việt, mà anh cũng giúp cô phát âm tiếng Trung cho chuẩn nữa, chẳng phải người được lợi vẫn là cô đó sao? Có điều cô không thể lường được việc Luhan biết tiếng Việt sau này đã làm hại mình thê thảm như thế nào, cô gái đáng thương~

Mặc dù các thực tập sinh vẫn đi tập bình thường nhưng sau 3 ngày hội đồng chấm thi mới đưa ra kết quả sát hạch khiến mọi người lo lắng không yên. Và cái ngày đó cuối cùng cũng đến, tất cả hồi hộp chờ đợi.

Mai Linh và Sill nắm chặt tay lo lắng, vì là 1 đấu 1 nên chỉ có 1 trong 2 người được chọn, họ lại không muốn xa nhau chút nào. Kết quả lại khiến họ thật bất ngờ, đây chính là danh sách những thực tập sinh được chọn chính thức:

1. Lee Miyeon

2. Lê Mai Linh

3. Sill Suan

4. Tian Mimi (bạn gái cùng nhóm của Mai Linh á, ai không nhớ xem lại chap 7)

5. Kim Haneun

6. Park Chae Ri

Như vậy là nhóm của Mai Linh có tới 3 người được chọn trên tổng số 5 người, hơi tiếc cho Nari và May vì họ cũng xếp hạng rất cao nhưng chưa lọt top 6. Dù sao thì như vậy cũng rất đáng mừng rồi, vì họ là người mới mà. 3 thực tập sinh được chọn còn lại đều là người Hàn Quốc, chỉ có Chaeri là người mới, còn 2 người kia đều thực tập mấy năm rồi.

Sau khi nhận thông báo kết quả, Mai Linh và các bạn phải chuyển sang phòng mới để làm quen với các thành viên của nhóm nhạc mới luôn. Vì mới quen nên kết thúc buổi tập họ cùng nhau đi ăn một bữa ra mắt để gần gũi hơn.

Cả nhóm đang vui vẻ cười đùa thì bắt gặp một chàng trai cao to, bịt mặt kín mít đi ngược chiều, bộ dạng lấm la lấm lét như đi ăn trộm, cơ mà trông quen quen. Ban đầu họ cũng không để ý nhưng có một cô gái bỗng hét lên:

- Đó chính là Hwang Zi Tao!!!

Tiếng hét đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng, gồm cả fan, antifan và những người tò mò. Anh chàng kia vừa nghe thấy thì lập tức bỏ chạy, tạo thành một cục diện rối rắm hỗn loạn. Mai Linh phản xạ cực nhanh, cô liền kéo tay Tao lúc anh đi ngang qua và khoác tay thân mật. Tao hốt hoảng rút ra nhưng cô nắm tay anh cực chắc, không để anh chạy mất, môi kéo lên một nụ cười hối lỗi, quay lại nói với mọi người:

I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ