Mai Linh nín thở, hai mắt nhắm lại, chờ đợi cơn thịnh nộ của Luhan. Cô đã chuẩn bị tinh thần cho việc bị anh ghê tởm, thầm hối hận vì sao trước kia lại dại dột đi dạy anh tiếng Việt, giờ thì hay rồi, cô còn đang đọc đến đúng đoạn có H nữa chứ! Nhưng không, mất một lúc, cô mới nghe thấy giọng nói run run của Luhan vang lên:
- Em đang xem cái gì vậy?
Hít sâu một hơi, nhìn lên gương mặt đầy vẻ khó tin của Luhan, chầm chậm nói:
- Fanfic HunHan, NC-17. Em nghĩ anh cũng đọc được một đoạn rồi.
- Em là... hủ nữ?
- Vâng. - Khẽ đáp một tiếng, lại ngẩng đầu nhìn anh, trông bộ dáng của anh có vẻ như vẫn còn bị sốc, cô ầm thầm thở dài một tiếng - Em về đây, không quấy rầy anh nữa.
Một giọt nước mắt lăn dài trên má Mai Linh, cô gập laptop lại chuẩn bị rời đi. Nhưng Luhan lại cầm lấy tay cô, không cho cô rời đi. Cô ngạc nhiên hỏi:
- Anh làm gì vậy?
- Sao không nói cho anh biết?
- Hả? - Ánh mắt cô nhìn anh khó hiểu.
- Sao không nói cho anh em là hủ nữ?
- Em.... sợ anh không thích, sợ anh sẽ chán ghét em... em...
- Thật ngốc, em là em gái anh, sao anh có thể chán ghét em chỉ vì chuyện này chứ? Huống hồ... anh thực sự thích nam nhân.
- WTF? Anh thích nam nhân?!
- Ừm. Nói ra thì hơi ngại, nhưng mà đây là sự thật.
- Làm em cứ tưởng..., mà anh cũng không chịu nói cho em biết gì hết, thiếu chút nữa em đã nghĩ chúng ta sẽ không thể gặp lại nữa rồi. Hức, đồ Nai ngốc nhà anh, dọa chết em rồi.
- Là anh ngốc, anh ngốc được chưa? Em đừng có khóc, em khóc anh sẽ đau lòng.
- Hừ, làm như anh yêu em lắm á. Là ai tối ngày sangnamja, là ai tối ngày xù lông khi người khác khen mình dễ thương, là ai thế hả?
- Thì tại... cái tên đáng ghét đó, mở miệng ra là Lulu, mở miệng liền nói anh dễ thương này nọ, anh rất không thích nha.
- Anh mau khai thật đi, anh là thích anh Thế Huân đúng không?
- Sao em biết? - Mắt Nai to tròn cực kì dễ cưng a.
- Vậy chứ em đang đọc cái gì? Anh có biết nghĩ không vậy?
- Ừ ừ, anh ngốc, hai chúng ta đều ngốc. Hứa với anh về sau không được giấu anh cái gì nữa.
- Được, anh cũng phải hứa với em đó.
- Ừ, anh hứa. Có gì sẽ nói với em gái yêu quý đầu tiên, chịu hông?
- Chịu liền. Ngoéo tay nào.
Hai ngón tay út một lớn một nhỏ móc vào nhau thật chặt, rồi hai người cùng nhìn nhau cười lớn, tiếng cười trong trẻo hòa vào nhau thật khiến lòng người cũng vui theo. Đêm nay Mai Linh ngủ lại nhà Luhan, hai người tâm sự tới 2h sáng mới chậm rãi chìm vào giấc ngủ (là cùng một cái giường a~ nhưng đừng có ai nghĩ lung tung nhá, tình cảm tong tháng nha nha nha~)
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
FanfictionTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...