Thấm thoắt hè đã sang, đưa học sinh đến với mùa thi. Mai Linh cũng vẫn là học sinh, dù không bận rộn như những anh chị lớp 12 nhưng cô cũng phải ôn thi. Sắp debut, lịch tập luyện càng dày đặc, nhiều lúc cô phải mang sách vở đến phòng tập để học bài. Thật may là cuối cùng kì thi cũng qua đi thuận lợi, Linh Chi cũng được cô chỉ cho phương pháp học mới, cộng với sự cố gắng của chính bản thân, lọt vào top 5 học sinh giỏi của lớp.
Cho nên sau khi thi học kì, tâm trạng Mai Linh cực kì vui vẻ. Tuy nhiên, công ty quyết định sẽ bắt đầu tung teaser chính thức cho các thành viên của nhóm vào đầu tháng 7, nên sau kì thi cả nhóm của cô sẽ khá bận rộn cho việc quay teaser. Mặc dù là lần đầu diễn xuất trước ống kính nhưng mọi người đều làm rất tốt, có rất ít cảnh bị NG, vì thế thời gian quay cũng ngắn hơn nhiều so với dự kiến.
Tên nhóm sẽ là Dynamic Girls - Những cô gái năng động, và hình tượng cũng chính là những cô gái năng động. Thật ra, nhóm DGs được chọn ra với tiêu chuẩn cực kì khắt khe đó. Thành viên trong nhóm không chỉ hát tốt mà còn phải nhảy đẹp, phải trông thật trẻ trung... Chọn được 6 người này thật như hạc giữa bầy gà, cực kì xuất sắc.
Độ tuổi được xếp từ lớn đến bé là Lee Miyeon, Kim Haneun, Tian Mimi (1998), Park Chaeri (1999), Sill Suan, Lê Mai Linh (2000). Mai Linh kém Sill 3 tháng nên đành chấp nhận làm em út. Và ngẫu nhiên họ còn chơi thể thao rất tốt, Miyeon là bóng chuyền, Haneun là bơi, Mimi là đá cầu, Chaeri là nhảy cao và bắn cung, Sill là bóng đá, còn maknae là bóng rổ (còn kiêm luôn cả phần võ thuật cho nhóm nữa chứ). Họ chính là tài năng như thế đấy, cho nên họ chắc chắn sẽ tỏa sáng vào một ngày không xa.
________________________________________________________________________
Lại hết một ngày, đi quay teaser thật mệt, nhưng Mai Linh có chuyện cần nói với bố mẹ, rất quan trọng. Hít một hơi thật sâu, cô bước xuống phòng khách, nơi bố mẹ cô đang ngồi trò chuyện.
- Bố, mẹ, hôm nay con có chuyện muốn thưa với hai người. - Nghiêm túc, cực kì nghiêm túc.
- Có chuyện gì mà trông con căng thẳng thế con gái?
- Thực ra con muốn nói về chuyện học hành và việc làm sau này của con. Con...
- Khó nói quá à? Chẳng lẽ con không thích làm bác sĩ nữa? - Bố cô lên tiếng.
- Cũng không phải là con không thích, nhưng con nghĩ sau này con sẽ không làm bác sĩ nữa. Con sẽ trở thành một ca sĩ.
- Sao cơ? Chẳng phải mẹ đã nói là con làm nghề gì cũng được, mẹ không cản, nhưng con phải tránh xa làng giải trí ra. Mẹ không muốn con trở thành ca sĩ gì đó.
- Bố cũng không đồng ý.
- Bố mẹ, con biết hai người đang nghĩ gì. Con biết hai người không đồng ý vì lo cho con, hai người mong con sống một cuộc đời bình thường vui vẻ, không có tranh đấu, không có ai làm phiền, không có ai tối ngày soi mói con làm gì. Bố mẹ mong con sống thoải mái, được tự do làm những gì mình muốn, có thể thoải mái ra ngoài không lo bị nhận ra, không ai theo đuôi, đúng không?
- Đúng vậy. Con đã biết rồi, vậy sao con vẫn không nghe lời bố mẹ?
- Mọi việc bố mẹ làm con đều hiểu hết, cho nên con biết mình nên làm gì để không khiến bố mẹ lo lắng. Con là con của bố mẹ kia mà, con nhất định sẽ không làm bố mẹ thất vọng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
FanfictionTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...