Chap 4: Sức mạnh

206 17 4
                                    

Hôm nay Mai Linh được nghỉ học buổi chiều, tâm trạng cô rất vui, trên đường về không ngừng nghêu ngao hát khiến cô bạn thân Linh Chi chỉ muốn dán miệng cô lại cho đỡ nhức đầu.

- Mày có câm miệng lại không thì bảo? Tao là tao hết chịu nổi rồi đấy nhá!

- Ê ê đừng nóng! Tại tao vui quá chứ bộ. Mà này tao hát hay thế này, xinh này, thông minh nữa này, tao làm ca sĩ liệu có được không nhỉ?

- Mày tưởng làm ca sĩ dễ lắm à con bệnh? Giỏi thì qua Hàn Làm ca sĩ thần tượng luôn đi! Ảo tưởng!

- Ờ nhỉ?! Sao tao không nghĩ ra nhỉ? Đã thế tao quyết tâm qua Hàn luôn!

- Cứ cho là mày đủ sức đi. Thế mày định qua đấy bằng cách nào? Đi xe căng hải à?

- Kệ, lúc đấy tính sau. Tao cứ luyện tập trước đã.

- Thế mày định đi thật đấy à?

- Ừ, tao quyết định rồi. Ủng hộ tao nhá!

- Tùy mày vậy. Suy nghĩ cho kĩ, nhớ là tao luôn luôn ở bên mày.

- Cảm ơn mày. Tao sẽ cố gắng hết sức mình.

Thế là từ lúc đó, Mai Linh bắt đầu luyện hát, bài Lucky của nhóm nhạc thần tượng cô yêu thích - EXO, đồng thời tự học tiếng Hàn. Mỗi ngày sau khi học bài xong một cách nhanh nhất rồi bắt đầu học tiếng Hàn, vừa học vừa hát. Một hôm, vì tính lười biếng của mình, cô bỗng nghĩ rằng: "Giá mà không cần đứng dậy cũng có thể đi toilet nhỉ?"

Thật không ngờ cô thật sự ngồi trong toilet thật. Cô kinh ngạc mở to mắt ra nhìn xem có thật là toilet hay không. Cô giơ tay lên véo vào mặt mình thật mạnh.

- Ai ui đau quá! Cơ mà vậy là mình không mơ. Thật sự mình chưa hề đứng dậy. OMG! Chuyện gì đang xảy ra thế này?! Không lẽ nằm viện 3 tháng xong mình lại có siêu năng lực?Thật không thể tin nổi?!

Cô cứ thế mông lung suy nghĩ, trong trạng thái mơ mơ màng màng mà đi ngủ, mọi thứ đều quên mất, ngay cả đi toilet cũng quên.

Sáng hôm sau.......

- Oáp... Đã sáng rồi sao? Vậy là hôm qua mình mải suy nghĩ mà ngủ quên à? Còn chuyện siêu năng lực thì thôi kệ đi, để từ từ đã.

Mai Linh vừa đứng dậy vừa lẩm bẩm một mình (tiết mục tự kỉ buổi sáng lại bắt đầu...)

Hôm nay cô đến trường với tâm trạng khá vui. Vừ vào lớp đã cười toe toét làm cả lớp thi nhau sởn da gà. Chính cô cũng không phát giác mình đã vui đến mức nào. Linh Chi nhìn thấy liền hỏi:

- Con kia, hôm nay mày bị làm sao mà cười như con bệnh thế? Có gì vui kể tao nghe coi.

- Tí về tao kể cho. Mà mày vừa bảo ai bệnh hả con kia? Ngứa da à?

- Dạ em không dám ạ! Chị tha mạng!

- Hứ! Lần sau còn thế tao giết không tha nghe chưa?!

- Hú hồn! Tưởng nó băm mình ra luôn rồi chứ... - Linh Chi lẩm bẩm.

-Mày lẩm bẩm gì đấy con kia?

- A không có gì đâu! Mày luyện tập thế nào rồi?

- Ổn! Cũng học được một số ngữ pháp rồi. Nói chung là bây giờ mày có quẳng tao qua Hàn cũng không sợ bị lừa đâu.

I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ