Chờ đôi uyên ương xách dép ra ngoài đi chơi thì cũng đã là 9h sáng, mà giờ này đang là giờ hành chính nên hai người may mắn tránh được vô khối fan hâm mộ, cũng là họ đã trang bị đầy đủ như ninja cả rồi. Uhm, đối với hai thành phần trẩu tre như này thì ta dám chắc điểm dừng chân đầu tiên của họ chính là công viên giải trí! Nhìn đôi tình nhân nắm tay nhau chạy, miệng cười không ngớt thế này, thật khiến người ta không khỏi cảm khái "Tuổi trẻ chính là tươi đẹp như vậy a."
Trải qua một vòng công viên, chơi đủ loại trò chơi (dĩ nhiên bỏ qua mấy trò trên cao rồi^^), họ lúc này cũng thấm mệt, dắt nhau đi mua nước uống. Tuy là đã cầm trên tay hai lon nước ngọt mát lạnh nhưng tên ham ăn họ Lu tên Han kia vẫn chưa thỏa mãn, hắn ta nhìn chằm chằm vào quầy bán kem ngay bên kia đường, miệng nhỏ không ngừng líu lo kêu Oh tiểu công đi mua cho mình. Còn người kia hết sức phiền não:
- Ăn kem không tốt cho cổ họng của anh đâu. Mai anh còn có show, lỡ bị viêm họng thì làm thế nào?
- Ai nha, lâu lắm rồi anh chưa được nếm thử vị kem rồi, anh muốn ăn mà. Một que thôi cũng không có vấn đề gì đâu, dù sao trời cũng nóng như thế này. Nha, mua cho anh đi mà~
Oh tiểu công vẫn là không thể kháng cự lại aegyo của người yêu bé nhỏ, rất nhanh liền đầu hàng:
- Thôi được rồi, em mua, nhưng chỉ một cây thôi nhé, nếu không em mách Mai Linh.
- Anh biết anh biết, vẫn là em tốt nhất.
- Anh đợi ở đây, em sang đó mua.
Nói rồi cậu chạy ù sang đường, rất nhanh đã mua được kem cho anh, khỏi nói anh vui đến mức nào, cười đến mắt cũng híp lại thành một đường chỉ. Lúc quay lại, chỉ vì mải ngắm anh, Sehun liền quên không thèm nhìn đèn giao thông, xe cộ đang di chuyển nườm nượp như vậy, cậu cư nhiên lại dám băng qua đường, suýt chút nữa tài xế đã đâm phải cậu rồi. Nhưng mà trong cái rủi lại có cái xui, cậu còn đang ôm ngực thở phào thì bên này "Rầm" một tiếng, Luhan - lẽ ra đang đứng an ổn - lại ngã xuống trong vũng máu tươi của chính mình. Cậu bàng hoàng, anh bàng hoàng, mọi người đều bàng hoàng. Cậu một đường chạy thẳng về phía anh, miệng khồn ngừng hô lớn:
- Lulu! Ai đó goi bác sĩ mau! Cứu anh ấy mau lên! (Someone call the doctor là đây^^)
Người dân xung quanh tập trung lại đây khá là đông, nhiều người nhận ra Luhan thì kêu thét chói tai, người thì nôn ọe, kẻ thì gấp gáp gọi xe cứu thương, khung cảnh thật hỗn loạn, trong khi anh đã ngất đi rồi. Bất thình lình, một bóng người vụt đến, đem cả anh và Sehun biến mất trong nháy mắt. Mọi người đều bất ngờ nhìn nhau, ngỡ là mình gặp ảo giác, tuy nhiên vũng máu dưới chân cho họ biết đây là sự thật. (Chắc mn biết là ai r nhỉ?)
________________________________________________________________________
Mai Linh thực ra đang ngồi nghịch máy tính thôi, nhưng bỗng cảm thấy nóng ruột, thứ đầu tiên cô nghĩ đến chính là: "Luhan không xong rồi!" Thế là cô không kịp xỏ dép mà đi thẳng tới nhà Luhan, không thấy có ai nên để luôn chân trần chạy ra ngoài tìm anh, miệng không ngừng cầu nguyện cho anh. Chạy khắp đường phố mới nhìn thấy anh, nhưng cô đã tới chậm một bước, anh đã bị xe đâm mất rồi! Thế là cô không dám chậm trễ, chạy tới bế anh đi bệnh viện ngay lập tức, tiện thể kéo gã đầu gỗ bên cạnh đi theo luôn. Hừ, không báo cho cô sớm hại Luhan của cô đã mất máu nhiều như này!
Đến bệnh viện, cô không nói hai lời liền nhét anh vào tay bác sĩ, rồi chạy đôn chạy đáo lo thủ tục nhập viện cho anh. Bỗng Sehun chạy tới chỗ cô, hỏi gấp:
- Mai Linh, em nhóm máu gì?
- O, sao thế?
-Theo anh đi xét nghiệm máu mau. Anh Luhan phải truyền thêm máu nhưng máu của anh ấy thuộc nhóm máu hiếm. Anh cũng nhóm máu O nhưng không phù hợp.Hai người vội vàng chạy tới phòng xét nghiệm máu, có trời mới biết thời gian đối với họ lâu tới mức nào. Tới khi có kết quả họ vui đến suýt nhảy cẫng lên trong bệnh viện, nhóm máu của Mai Linh hoàn toàn phù hợp với anh, thế là cô liền đi theo bác sĩ lấy máu tiếp cho Luhan. Nhờ trời, ca phẫu thuật rốt cuộc cũng thành công sau 3h đồng hồ. Cô dù có chút mệt mỏi nhưng vẫn cười không ngậm miệng lại được. Còn Sehun á, đã xun xoe đi hỏi thăm bác sĩ rồi a.
Nhìn kết quả xét nghiệm máu, cô thầm cảm ơn ông trời đã giúp đỡ cho cô và anh kịp thời, chính nhờ tờ giấy này đã đem lại nguồn máu cho anh nha. Bỗng cô nhìn thấy một dòng chữ nho nhỏ trên phiếu xét nghiệm: Quan hệ huyết thống: anh em. Dòng chữ ấy như một quả bom dội thẳng vào đại não của cô, khiến nó như muốn nổ tung. Ai có thể nói cho cô biết đang có chuyện gì xảy ra không?
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
FanfictionTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...