Mai Linh đang thực hiện những công việc đầu tiên trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Ban đầu cô chỉ hỏi vay cha mẹ mình có chút vốn nhỏ, ai ngờ một đám các ông bố bà mẹ của cả 12 anh giai ùn ùn gửi tiền tới, nói là cho vay không lãi, rồi thì góp ý cho kinh nghiệm, còn thi nhau liên lạc thuê cơ sở nhân viên các kiểu dùm nữa kia, đúng là nhiệt tình thái quá! Lúc đầu họ toàn giúp cái gì đâu đâu, hoàn toàn sai với kế hoạch ban đầu của Mai Linh làm cô phải sứt đầu mẻ trán mới thuyết phục được họ giúp cô xây dựng công ti ở Việt Nam. Nơi đây chứa bao nhiêu kỉ niệm về hành trình lớn lên của cô, nó chiếm một vị trí cực kì quan trọng trong trái tim cô. Thế là công tác chuẩn bị cuối cùng cũng thuận lợi mà tiến hành.
Mới thành lập công ti nên cô bận tối mắt tối mũi, biết bao nhiêu khoản tiền các loại, hợp đồng,... cứ thế dồn hết lên đầu cô. Cho chừa cái tội sĩ diện đi, ai bảo lúc người ta bảo tìm người quản lí giúp thì cứ từ chối, giờ mệt chết chưa?! Thấy tình hình không ổn, Mai Linh quyết định lôi kéo lớp trưởng Phan làm trợ lí riêng cho mình làm người ta khóc ròng. Ai nha, ai bảo lớp trưởng Phan con nhà tài phiệt, dạng "nhà mặt phố bố làm to" lại còn có năng lực chứ. Với lại cô cũng thầm thương trộm nhớ soái ca Phan lâu rồi ( Ai nha, người ta xấu hổ đó~ *^_^* ) Thực ra Mai Linh cũng chỉ vô tình phát hiện nhân tài thôi, lại như chết đuối vớ được cọc, bám riết không buông khiến lớp trưởng Phan đành không tình nguyện mà theo cô làm trợ lí đặc biệt. Mai Linh dù đã mở công ti nhưng ngoại trừ các nhân viên công ti thì không ai biết tổng giám đốc công ti mới này lại là một học sinh trung học cả. Công ti mang tên anh em cô LH7. Cả 2 anh em đều thích số 7 dù anh thích đá bóng còn cô thì ngược lại. Công ti của cô chính là kinh doanh các mặt hàng thời trang,bao gồm trang phục biểu diễn cho các sao, trang phục công sở, thường phục,... thậm chí còn có fangoods luôn, không chỉ EXO mà toàn thể K-biz đều có đủ. Chất lượng đương nhiên tốt rồi, giá cả cũng rất phải chăng nên không lo bị chê. Còn có những khách hàng đầu tiên là các anh zai mặc và quảng cáo, đánh bóng thương hiệu dùm nên khoản đầu ra cứ gọi là OK, không khéo còn bị cháy hàng ý chứ^^ Trợ lí Phan với giám đốc Lê làm việc rất năng suất, lãi suất cứ tăng vèo vèo.
________________________________________________________________________
Thoắt cái đã sang tháng 10, công ti đã đi vào hoạt động ổn định, Luhan đã có thể trở lại làm việc bình thường nhưng không còn quá bận bịu như khi trước nữa, Mai Linh thì thuận lợi vào học lớp 11 vui vẻ. Mọi việc đều tốt cả, cũng đã đến ngày debut của Mai Linh rồi, cô đành giao công ti lại cho Ngọc Lâm (thư kí Phan trong truyền thuyết^^) mà lên đường theo đuổi sự nghiệp idol của mình a. Còn có một tin động trời nữa đó là: Mai Linh và Ngọc Lâm đã chính thức hẹn hò rồi nha, còn công khai với gia đình và bạn bè luôn kia. Thì ra Ngọc Lâm cũng thích Mai Linh lâu rồi, thích từ lần đầu gặp cơ, nhưng lại không dám thổ lộ. Này chính là nhất kiến chung tình đó~ Cùng chúc phúc cho đôi bạn trẻ của chúng ta nào~!
Sau màn pháo hỉ ta lại trở về với hiện thực cuộc sống chứ nhỉ?! Cũng chỉ là một buổi chiều nắng nhàn nhạt, cô gái nào đó đang bận rộn làm tóc, thay đồ... (người ta hông trang điểm đâu, chi thoa mỗi son hoy nha^^) để chuẩn bị chính thức debut trên sân khấu đầu tiên của mình. Ừm, chính là sân khấu "Show! Music Core" của đài MBC đó. Hôm nay Mai Linh mặc một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay được cách điệu, kết hợp với quần short đeo màu đen, giày Nike cá tính, và mái tóc tết lệch trông khá là dễ thương, bước lên sân khấu với nụ cười tươi rói. Các thành viên khác của DGs cũng rất trẻ trâu... à nhầm, trẻ trung với style áo sơ mi trắng, quần đeo đen đi cùng giày thể thao, kết hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo nên phong cách riêng cho nhóm: Năng động, và "tự tin khoe cá tính". Màn biểu diễn của nhóm là bài hát chủ đề của album "Dynamic" - album debut mới ra lò 0h00' sáng nay. Ca khúc có tựa đề "Girls today" (Con gái ngày nay), nói về con gái thời hiện đại. Con gái trong xã hội bình đẳng này, xứng đáng được thể hiện mình, được thỏa sức làm những điều mình thích, được có cơ hội tỏa sáng. Vậy nên tự tin lên nào con gái ơi! Làm điều mình yêu, theo cách mình yêu! (Diana! Là con gái, Thật tuyệt!^^)(ML<mặt lợn>: Xàm quá bây! Tg: Ta đang đem mi làm diễn viên chính quảng cáo cho Diana đó~ ML: Ta dùng nhiều cũng nên quảng cáo giúp hãng người ta chút chứ~ Tg: Bà đi làm ko công thiệt đó hở? ML: Ai bảo ta tốt bụng quá làm chi?! Haiz... tốt quá cũng khổ~ Tg: Lạy hồn! Tự luyến cx có mức độ hoy~ Có nghe người ta nói trèo cao ngã đau chưa? Bà hạ cánh giùm con phát! ML: Hứ, ta là nói đúng sự thật thôi. Ngươi lượn đi cho nước nó trong~! Tg: Ta thích đi thì đi, thích ở thì ở, mi quản được chắc? ML: Đương nhiên. Có tin ta dùng Tiệt Quyền Đạo oánh mi hông hả? Tg: Vậy mi có tin ta cho ngươi đo sàn hông? Chọn đúng cái show trực tiếp luôn! ML: Mi... Coi như hôm nay mi có phúc nên được tha bổn... *lời còn chưa dứt tg đã biến mất, để lại một oán phụ đang dậm chân phá đồ phía sau...*)Chương trình đã kết thúc với chiến thắng dành cho tân binh nhà SM ngay lần đầu ra mắt, thật quá sức tưởng tượng! Các cô gái đã làm nên kì tích ngay lần đầu ra mắt khiến mọi người đều kinh ngạc. Tất nhiên nếu chịu khó để ý thì có rất nhiều fan của EXO, Luhan đã bình chọn cho họ, vì quan hệ giữa Mai Linh với EXO và Luhan rất tốt và thân thiết, đây là phát hiện của các fan, một phần là vì tiếng vang của Mai Linh suốt thời gian qua, với những mong đợi của các fan K-pop. Và DGs đã không để họ phải thất vọng với tuyệt phẩm đầu tay, cùng gương mặt mộc xinh đẹp của Mai Linh khi lên hình, thực sự quá tuyệt vời! Cô đạt đến thành công quá nhanh và thuận lợi, đến nỗi cô có cảm giác đây giống như là một giấc mơ. Nhìn chiếc nhẫn bất li thân Exolucky trên tay, cô khẽ mỉm cười, nó giống như bùa hộ mệnh của cô vậy.
______________________________________________________________
Chỉ trong 24h, MV "Girls today" đã cán mốc 2,3 triệu lượt xem trên YouTube. Trong khi đó, trên các BXH, các ca khúc mới của DGs cũng đã đạt thành tích All-kill, đúng là một con số đáng giật mình. DGs hứa hẹn sẽ vượt lên trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á vào một ngày không xa. Thật đáng để chúng ta mong đợi.
Biết tin, "các cô gái năng động" rất vui, anh em bạn bè, nhân viên công ti đều vui lây, đi đâu cũng nhìn nhau cười đến là xán lạn. Mai Linh tíu tít kể cho cha mẹ nghe, lại vui vẻ khoe với anh trai đang bận túi bụi ở Bắc Kinh. Ừm, cô mới nghe anh nói, sắp tới Running Brothers sẽ quay tập đặc biệt. Mỗi thành viên sẽ dẫn theo một khách mời đặc biệt, khuyến khích là nửa kia của mình. Tập này sẽ không có gì gọi là kịch bản hết, chỉ giống như một trò chơi đơn thuần, và Luhan muốn đưa Mai Linh đi cùng thay vì Sehun -_- Khỏi phải nói cô vui tới mức nào, hừ hừ, chuyến này cô sẽ nhất quyết đi bằng được, dù phải hủy hợp đồng với công ti đi chăng nữa! Ai nha, lần đầu tham gia show Trung Quốc, cô vẫn là lo lắng nha, dù không nhiều cho lắm. Với lại, mong là bên RB cũng không cản trở gì cho Luhan. "Hừm, không gì có thể ngăn cản bước chân của Mai Linh này nghe hông?!" Cô tự cổ vũ mình như thế.
_________________________________________________________________
P/s: Mọi nội dung đều do tg tự chém đấy^^ Ài... giá mà thực sự có một nhóm nhạc như này thì tốt biết mấy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
FanfictionTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...