Scene 14

2.7K 44 11
                                    

Author's Corner:

Last update for the night! Di ko alam kung makakapag-update ako bukas, kasi broadband lang 'to. Sorry..

**********************************************************************

[ Scene 14 ]

**SANDI'S POV**

Hihi... Ahihihi!!!

Well, natatawa lang talaga ako sa bestfriend ko. Particularly sa mga reactions niya sa mga naka-sulat sa libro na binigay ko sa kanya.. Effective yun! Subok ko na kaya yun. >/////<

Pina-panood ko siya, nagta-tago ako sa isang puno.

Parang at first she was bored =___= then after a while she's ~__~ tapos ganito O____O Haha!! And then she's like THIS O/////////O!!!!

My plan is sooooooooooooooooooooo working!!

Oooooops. Hindi pa ako pwedeng mag-salita kahit sobrang gusto ko nang i-spoil kayo sa kwento. Haha!!

Syempre, kunwari tampo ako kay Yna para ma-urge siya na basahin talaga yung book. Kasi naman!! Since first year ko pa napa-pansin na may gusto talaga sila sa isa't-isa pero silang dalawa mismo hindi nila alam yun!!

Si Yna, masyadong nagfo-focus sa pagka-inis niya kay Paolo. Si Paolo naman, ke gwapo-gwapong lalaki, isa pa ring torpe!! Sarap pag-untugin!!

Kaya para sa happy ending ng BFF ko, I have to be a match-maker. Masyado na akong naya-yamot sa dami ng pasikot-sikot ng love story nila. Like DUUUUUUUUUUUUUUUUH?? College na kami next year! They have to level-up na!! Aba!! Haha!

And Hanna? She's not a problem. Yuya? He's not a problem either.

Just watch, ay rather... Just read and learn. ^_________^

Nung natapos ni Yna ang first page, sinara niya yung book. Siguro nagsi-simula na niyang ma-realize yung mga bagay na naka-lagay sa libro. Haha!!

Maya-maya, umalis na siya..

Teka.. Anong oras na ba?? *tingin sa wristwatch*

Love Team (EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon