Đệ cửu chương.

3.4K 193 1
                                    


Sau khi xác nhận kế hoạch xong, chuyện Tô Diễm cần làm liền càng nhiều, vốn kế hoạch khai điếm hiện tại phải tự mình đi chứng thực, thứ phải chuẩn bị cũng nhiều thêm, hơn nữa làm thế nào có thể gạt giáo chủ đại nhân vô thanh vô tức đến chỗ Nhâm Ngã Hành cũng là một chuyện rất phiền toái.

"Lần này để cho Thượng Quan đường chủ theo giúp ta được không?" Được giáo chủ đại nhân dạy xong các huyệt đạo, Tô Diễm một tay kéo người vào trong ngực, hỏi.

"Việc này trước không vội." Giáo chủ đại nhân hất bàn tay đang vắt ngang lưng y ra, hai tay chống ngực Tô Diễm ngạo nghễ nhìn xuống Tô Diễm, "Ngươi ít ngày nữa đã phải xuất môn, vậy tâm pháp kia sớm ngày truyền cho ngươi cũng bớt một số việc, dù sao cái gọi là chính đạo nhân sĩ này sẽ không không dùng nội lực cùng ngươi so chiêu giống như ta."

Tô Diễm nhìn đôi môi khép mở của giáo chủ đại nhân, híp mắt nở nụ cười, vươn tay lôi kéo, đã kéo tuột dây cột tóc của giáo chủ đại nhân xuống, mái tóc dài màu đen mềm mại xõa xuống, chảy ở trên ngực Tô Diễm tôn lên làn da trắng nõn của giáo chủ đại nhân, làm Tô Diễm nhìn thấy trong lòng ngứa ngáy.

"Tô Diễm." Giáo chủ đại nhân thản nhiên ra tiếng, nhưng ý vị nguy hiểm trong thanh âm lại làm cho Tô Diễm không tự giác rùng minh một cái.

Ho nhẹ hai tiếng, Tô Diễm sờ sờ mái tóc dài của giáo chủ đại nhân, cười nói: "Đã biết, ngươi dạy đi, ta xem xem ta có thể học được hay không."

Hai người ngồi xếp bằng đối diện nhau, Đông Phương giáo chủ đưa bàn tay dán lên ngực Tô Diễm, thản nhiên nói: "Công pháp này chí dương, mặc dù tu luyện dễ dàng nhưng cũng rất cao thâm, ta trước dùng chân khí dẫn đường cho ngươi hành công một vòng, ngươi liền theo chiêu số này tự đi thể hội."

Chân khí hơi lạnh theo ngực chảy vào, Tô Diễm nhắm mắt lại nghiêm túc cảm thụ hướng đi của chân khí, cũng may trí nhớ không tồi, vả lại phương pháp vận khí của công pháp này cũng đơn giản, một ngày sau cũng có thể nhớ rõ. Theo phương hướng hành tẩu của chân khí một lần đó, Tô Diễm điều động thực khí mỏng manh đến cơ hồ có thể xem nhé khởi đầu thuộc về dương liên đình kia, đối với loại chuyện có thể gia tăng vũ lực này, Tô Diễm vẫn rất nghiêm túc coi trọng.

Đông Phương Bất Bại nhìn thấy bộ dáng nhắm mắt khẽ nhíu mày của Tô Diễm, không tự giác có chút xuất thần, vô ý thức đưa tay, khi gần đụng tới trên mặt anh lại đột nhiên thu tay về, rồi sau đó lại nhìn chằm chằm vào tay của mình, suy nghĩ xuất thần.

Tô Diễm hành công mấy vòng, sau khi cảm thấy chân khí kia to một vòng mới ngừng lại được, mở mắt ra liền nhìn thấy giáo chủ đại nhân đang lẳng lặng ngẩn người, vẻ mặt có chút mơ hồ làm cho khí thế vốn sắc bén nhu hòa đi không ít, khuôn mặt tuấn dật nhìn từ mặt sườn lại làm cho Tô Diễm cảm thấy rất là tâm dương.

Vì thế Tô Diễm rất không do dự trực tiếp kéo giáo chủ đại nhân vào trong lòng.

"Làm cái gì?" Giáo chủ đại nhân từ chối hai lần vẫn không giãy ra được, đành mặc người này duy trì loại tư thế đó, chính là rất không sảng khoái liếc Tô Diễm một cái, "Còn không chăm chỉ luyện công đi?"

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ