Giáo chủ đại nhân nhìn bóng lưng Lâm Bình Chi chậm rãi mờ xa, cười mà như không cười nhìn Tô Diễm: "Ngươi đối xử với tiểu tử này... rất tốt nhỉ?"
"Lâm Bình Chi cũng coi như là một đứa nhỏ đáng thương, vô duyên vô cớ bị người ta diệt môn, vì báo thù mà bái một tên như vậy làm sư phụ, cuối cùng thật vất vả mới lấy lại được kiếm phổ nhà mình, còn vì luyện công mà tự hoạn nữa... A, không đúng, nó bây giờ vẫn chưa tự hoạn, nhưng dù sao thì cái số nó cũng khổ thật." Tô Diễm nói xong mới phát hiện sắc mặt giáo chủ đại nhân nhà mình có gì đó là lạ, chân mày cau lại, nhích lại gần trưng ra một khuôn mặt tươi cười: "Đông Phương, chẳng lẽ ngươi ăn dấm chua của tên tiểu tử kia sao?"
Giáo chủ đại nhân vẻ mặt lạnh te, trầm ngâm hồi lâu mới lên tiếng: "Ngươi cảm thấy nếu hắn tự hoạn thì mệnh khổ lắm à?"
Tô Diễm đương nhiên biết giáo chủ đại nhân nhà anh đang nghĩ cái gì, vươn tay nhẹ nhàng kéo tay y, để cho y dựa vào người mình: "Ngươi và hắn sao giống nhau được chứ. Đông Phương nhà ta tâm tư trầm ổn, võ công cái thế. Kẻ khác dù so sánh thế nào thì cũng kém xa."
"Kém hơn thì thế nào, dù sao cũng không thể sống như một người bình thường." Giáo chủ đại nhân nhàn nhạt nói, lại khiến Tô Diễm thêm đau lòng.
Không thèm để ý đến việc đang ngồi trong quán, Tô Diễm trực tiếp vòng tay qua ôm người vào lòng, dựa cằm vào giáo chủ đại nhân khe khẽ thở dài: "Ta vốn tưởng rằng ngươi sẽ không quan tâm đến mấy chuyện này nữa. Ta và ngươi cùng nhau chẳng lẽ không giống cuộc sống của người bình thường sao? Chúng ta cùng giường chung gối, cùng nhau nấu cơm, ngươi còn giúp ta may quần áo, chẳng lẽ không phải là cuộc sống bình thường?"
Thần sắc giáo chủ đại nhân có chút phức tạp nhìn lướt qua Tô Diễm, trầm giọng nói: "Nếu như ngươi vẫn ở chung một chỗ với ta... Vậy chính là, tuyệt hậu đó..."
"Ở nơi này ta vốn không cha không mẹ, cần con cái làm gì chứ?" Tô Diễm cọ cọ trên người giáo chủ đại nhân, nghiêm túc nói: "Nếu như ngươi là một cô gái, chúng ta có thể sinh em bé, chín tháng mười ngày mang thai cực khổ lắm đó. Sinh ra rồi còn phải dọn phân dọn nước tiểu cho nó, chùi đít cho nó nữa, nếu như nuôi không đến nơi đến chốn, vậy chúng ta không phải lo lắng muốn chết sao. Hơn nữa, nếu thật sự có con, nhất định phải dành thời gian và tình cảm để chăm sóc nó, chắc chắn ngươi sẽ thích em bé hơn ta nhiều..." Vừa nói Tô Diễm vừa phát ra u oán.
Giáo chủ đại nhân nghe hắn nói mà dở khóc dở cười, rõ ràng là hắn muốn an ủi y, làm sao mà quay đi quay lại đã thấy mình sai rồi vậy nè.
Cho nên Tô công tử Tô Diễm, công lực đổi trắng thay đen của ngươi lại tăng thêm một bậc rồi đó.
"Tô công tử..."
Thanh âm nho nhỏ của Lâm Bình Chi vang lên từ phía sau. Tô Diễm nhìn gương mặt ửng hồng, tay chân luống cuống không biết làm thế nào của đứa nhỏ, biết ngay nó bị tư thế này của mình và giáo chủ đại nhân làm kinh sợ, rất tự nhiên buông tay rồi chào hỏi: "Bình Chi cũng đến đây ngồi đi."
Lâm Bình Chi cuống quít xua tay: "Bình Chi không dám, Bình Chi đứng một bên hầu hạ là được rồi."
Giáo chủ đại nhân khoát tay chẳng thèm để ý: "Làm gì mà lắm quy củ vậy, bảo ngồi thì cứ ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ }
FantasyTác giả: Phi Huyên Thể loại: Tiếu ngạo đồng nghiệp văn, cổ trang giang hồ, xuyên không, 1×1, ấm áp văn, HE. Tình trạng: 40 chương hoàn Paring: Dương Liên Đình (Tô Diễm) x Đông Phương Bất Bại Biên tập: Hà Hi, 5nally