Chương 24

2.6K 144 0
                                    


Cùng giáo chủ đại nhân đón năm mới rồi, Tô Diễm liền ngoan ngoãn an phận làm cái chức tổng quản của mình, kiếm tiền nuôi Đông Phương nhà anh, dưới khí phách của giáo chủ đại nhân và cám dỗ của Tô Diễm, nội bộ Nhật Nguyệt Thần giáo vô cùng hài hòa.

Từ khi Thượng Quan Vân tiếp nhận vị trí hữu sứ của Thần giáo, cũng tiếp xúc với Tô Diễm nhiều hơn, Tô Diễm không quên rằng theo như trong tình tiết, chính Thượng Quan Vân đã phản bội giáo chủ đại nhân nhà anh, có điều theo hiện tại mà xét, Thượng Quan Vân vẫn là có khả năng sẽ khuất phục dưới quyền uy tuyệt đối của giáo chủ đại nhân, có điều không biết lúc nào Nhậm Ngã Hành sẽ lên Hắc Mộc Nhai. Nếu hiện tại Đông Phương nhà anh đang anh minh thần võ như thế, cũng sẽ chẳng đi gây sự với Đồng Bách Hùng, lại càng không có giáo chủ giả, vậy chẳng lẽ Nhậm Ngã Hành chỉ còn cách lén chuồn vào?

"Dương Tổng quản, như thế có vẻ không quá thỏa đáng đi." Gương mặt tuấn tú của Thượng Quan Vân đanh lại, có chút không vui nhìn Tô Diễm, "Sự an nguy của giáo chủ đại nhân há lại là trò đùa sao."

Tô Diễm đỡ trán, Thượng Quan Hữu sứ ngươi không tin tưởng giáo chủ địa nhân đến thế liệu có ổn không a? "Giáo chủ đại nhân võ công cái thế, dù có là mười Nhậm Ngã Hành cũng không phải là đối thủ, chẳng lẽ ngươi muốn đẩy huynh đệ trong giáo ra chắn trước mặt Nhậm Ngã Hành cùng Hướng Vấn Thiên sao?" Song tu hai tháng, vừa đủ làm tiêu biến hoàn toàn hàn khí trong cơ thể giáo chủ đại nhân, hiện tại không cần điều động nội lực áp chế hàn khí, võ công của y so với trước kia lại tiến triển không ít, Tô Diễm hoàn toàn không lo lắng bất cứ ai có thể động đến một sợi tóc của y.

"Chuyện này..." Thượng Quan Vân cũng có chút cố kỵ đối với tính mạng của huynh đệ trong giáo, chỉ có thể miễn cưỡng gật đầu, "Thôi được, ta sẽ để các huynh đệ cẩn thận làm việc, nếu phát hiện tung tích Nhậm Ngã Hành, lập tức bẩm báo với giáo chủ."

Tô Diễm vừa lòng gật gật đầu, thân thiết mà vỗ vỗ lưng Thượng Quan Vân, cười đến cực độ nhã nhặn: "Ta nói này, Thượng Quan Hữu sứ a..."

Thượng Quan Vân nhìn đến nét cười trên mặt Tô Diễm, theo bản năng lui về sau mấy bước, vẻ mặt đầy cảnh giác: "Chuyện gì?"

"Tại hạ còn muốn thỉnh Thượng Quan Hữu sứ giúp tại hạ chút chuyện, chẳng hay có được hay không?" Tô Diễm nhe ra nụ cười bạn phần ôn nhuận thân thiện, từng bước tiến lại phía Thượng Quan Vân, "Thượng Quan Hữu sứ hẳn đã biết hiện tại trên giang hồ đều đang tranh giành nhau Tịch Tà kiếm phổ, tại hạ lại rất không vô tình mà biết thứ đó đang ở đâu, không biết liệu Thượng Quan Hữu sứ có bằng lòng đi lấy nó về đây, hiến cho giáo chủ hay không?"

"Vì sao ngươi không tự đi lấy về?"

Tô Diễm có chút ngượng ngùng gãi gãi cằm: "Chuyện này á, ngươi cũng biết ta chỉ là một tổng quản thôi, làm mấy thứ như vầy e sẽ bị người hiểu lầm, với lại trong tay ta cũng không có người nào, vả lại, mấy thứ như thế, ta thấy để ngươi mang đến cho giáo chủ vẫn tốt hơn."

"Ngươi qua đây nói coi làm sao để lấy xem." Thượng Quan Vân vẫn có chút cau có, có điều trong mắt đã có chút buông lỏng.

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ