Chương 26

2.3K 135 0
                                    


Một tháng sau, Tô Diễm lột được cái nẹp treo tay, hoạt động cánh tay một hồi, tuy chưa được linh hoạt lắm, nhưng còn tốt hơn nhiều so với không làm được gì, cảm giác khớp xương cũng khá ổn, hẳn là không có việc gì.

Từ khi Tô Diễm dùng tiền kiếm được mua một bộ quần áo nhìn được mắt, người đến tìm Tô Diễm nhờ viết chữ cũng nhiều hơn. Bề ngoài dễ nhìn, lại ôn nhuận thân thiện, chữ viết cũng rất tuấn dật, thu phí lại vừa phải, mới đầu chỉ có một vài đại thúc đại thẩm qua nhờ, giờ thỉnh thoảng còn có mấy nha hoàn này kia, có điều dù trả không ít tiền, nhưng những ánh mắt ẩn tình đưa tình kia lại khiến Tô Diễm vô cùng ngại ngùng.

Sau khi kiếm đủ năm lượng bạc, Tô Diễm thu dọn sơ qua, liền đi vào một tiêu cục, ra giá nhờ họ áp hàng tiện đường đưa anh đến thành đó nhất.

Tô Diễm xuống xe tại Nghi Châu thành, hỏi vị trí của Bán Nhật Các, liền đi đến đó. Bán Nhật Các là tên chung của các thanh lâu được Tô Diễm xây dựng về sau này, thương hiệu tuy không phải lớn lắm, nhưng trong nội thành ai cũng biết đến, giờ đã gần đến chạng vạng, Bán Nhật Các vừa bắt đầu mở cửa đón khách, tiểu quan mời khách nhìn có người đến liền nhiệt tình nghênh tiến vào trong, đôi mắt linh động cong lên thảo hỉ: "Công tử muốn đến Đông Lâu hay Tây Lâu?"

Trong Đông Lâu đều là nam quan, còn Tây Lâu nuôi toàn nữ tử.

"Cả Đông Lâu lẫn Tây Lâu ta đều không đến, ta muốn tìm điếm chủ của ngươi." Tô Diễm nhẹ nhàng tránh đi bàn tay đang vươn đến của tiểu quan, thản nhiên cười nói.

Nghe được hai chữ điếm chủ, gương mặt tiểu quan biến sắc, nụ cười câu dẫn kia cũng lui xuống, cung kính cúi người: "Xin thỉnh tính danh công tử, để tiểu nhân còn vào thông báo."

"Ta họ Tô, Tô Diễm."

Không bao lâu sau tiểu quan kia liền đưa Tô Diễm vào phòng trong, căn phòng nhỏ riêng nóc riêng cửa dựng ngay chính giữa, khiến người ta có muốn nghe lén cũng phải bó tay.

Kẻ có thể để Tô Diễm yên tâm cho đi làm điếm chủ đều là từ một tay Tô Diễm đào tạo ra, thấy người đi vào mang khuôn mặt thư sinh, thần sắc có chút nghi hoặc cùng đề phòng: "Vị huynh đệ này nhìn rất lạ a."

"Tại hạ vẫn luôn hành động bí mật, Liễu công tử chưa gặp qua cũng không có gì đáng ngạc nhiên." Tô Diễm ngồi trước mặt điếm chủ Bán Nhật Các, nhàn nhã uống trà, cảm giác quen thuộc kia khiếm Liễu Sầm có chút ngỡ ngàng.

"Vậy hôm nay đến đây, chắc là có chuyện gì đó quan trọng?" Đề phòng trong mắt tan đi một phần, Liễu Sầm phát hiện bản thân khó có thể lòng sinh cảnh giác với người này.

Tô Diễm nhấp một ngụm trà, đặt tách trà xuống, thấp giọng nói: "Ta có chuyện quan trọng cần bẩm báo giáo chủ, nhưng chỉ e đường đi không được yên ổn, mong Liễu công tử có thể cho ta mượn vài huynh đệ, đưa ta về Hắc Mộc Nhai.

"Việc này ta đã biết, có điều để ta an bài một chút đã, ngày mai liền khởi hành đưa công tử về Hắc Mộc Nhai."

Hắc Mộc Nhai.

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ