Chương 20.

3K 153 0
                                    


Sau khi xuống núi một thời gian thì đã đến đầu đông, Tô Diễm liền dẫn giáo chủ đại nhân đến Phúc Châu.

"Lần này đi không có những người đó, chúng ta cũng có thể thỏa sức vui chơi." Tô Diễm rúc mình trong xe ngựa, trên người khoác áo khoác thật dày, bởi vì võ công không được tốt nên anh không thể dùng nội lực chống lạnh được như giáo chủ đại nhân, chỉ có thể bọc thật dày thôi, "Nếu không có gì ngoài ý muốn thì có lẽ đêm nay sẽ đến."

"Ngươi sợ lạnh như vậy, nếu có đi chỉ sợ cũng không thể chơi hết sức được." Giáo chủ đại nhân người mặc quần áo mùa thua, rất là thanh thản uống rượu đặt trên bàn nhỏ trong xe ngựa.

Tô Diễm nhìn thoáng qua chén rượu trong tay giáo chủ đại nhân với vẻ thèm muốn, chỉ là rượu kia quá lạnh: "Chúng ta đi ngâm ôn tuyền chẳng hạn, như vậy tự nhiên sẽ không lạnh."

Giáo chủ đại nhân nhìn Tô Diễm quấn mình chặt cứng như vậy, không khỏi buồn cười nói: "Ngươi có muốn qua đây uống ngụm rượu cho ấm người không?"

Vì thế Tô Diễm di chuyển.

Nhìn giáo chủ đại nhân nâng cốc đưa lên miệng, Tô Diễm liền trực tiếp chồm qua, hôn lên đôi môi dính rượu của giáo chủ đại nhân, đầu lưỡi luồn lách nhấm nháp hương rượu còn lưu lại.

"Ưm..." Hàm trên bị liếm hôn tỉ mỉ làm giáo chủ đại nhân cảm giác từng cơn tê dại truyền đến từ nơi đó, hơi thở càng lúc càng dồn dập.

Tô Diễm lập tức kéo áo khoác, đặt giáo chủ đại nhân lên trên áo khoác, hôn rất là triền miên, ngón tay cũng linh hoạt cởi đai lưng của giáo chủ đại nhân, luồn lên trước ngực nhẹ nhàng vuốt ve một cách ám muội.

"Tô Diễm, đang ở trên xe ngựa đấy..." Giáo chủ đại nhân thở hổn hển, vươn tay đẩy Tô Diễm ra, nhưng nhìn động tác của người này xem ra đã đói khát nhiều ngày, tuyệt đối không muốn dừng, thân thể giáo chủ đại nhân bị Tô Diễm trêu chọc đến nóng bừng, màu mắt tối sầm lại, xoay người đè Tô Diễm xuống dưới.

Giáo chủ đại nhân lột áo ngoài áo giữa của Tô Diễm xuống, tay luồn lách qua lớp áo trong sờ soạng vào bên trong, đụng đến thân thể nổi đầy da gà do thình lình bị lạnh, không khỏi bật cười, tay lại không hề do dự nắm lấy chỗ đó của Tô Diễm, chậm rãi đưa đẩy. Cánh tay đang ôm giáo chủ đại nhân của Tô Diễm đột nhiên dùng sức, kéo sát giáo chủ đại nhân vào lòng ngực của anh, thở dồn dập nói: "Đông Phương, ngươi làm gì vậy..."

Giáo chủ đại nhân khẽ nhếch khóe môi, bộ dáng nheo mắt quyến rũ làm Tô Diễm miệng khô lưỡi khô, giáo chủ đại nhân tóm lấy cằm Tô Diễm, khẽ hôn lên môi anh: "Ta cũng không muốn làm trên xe ngựa, nên phải cho ngươi thỏa mãn trước đã, còn những chuyện khác chờ buổi tối tới nơi rồi nói sau."

"Đông Phương, bộ dáng này của ngươi... Sẽ làm ta không nhịn được." Tô Diễm rút ra một bàn tay, không ngừng trượt dài trên người giáo chủ đại nhân, cảm nhận chỗ kia được ngón tay thon dài hơi lạnh của giáo chủ đại nhân chiếu cố, nhiệt độ thân thể Tô Diễm không thể khống chế mà nóng bừng lên. Tô Diễm giữ chặt gáy giáo chủ đại nhân, điên cuồng hôn lên đôi môi ngọt ngào, tay kia thì phủ lên bàn tay đang lắc liên tục của giáo chủ đại nhân, động tác càng lúc càng nhanh.

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ