"Ta muốn gặp giáo chủ." Thấy sự tình đã bắt đầu phát triển theo chiều hướng không thể vãn hồi, Dương Liên Đình âm hiểm lạnh lùng nhìn Thượng Quan Vân.
"Việc này giáo chủ không cần phải nhúng tay, giao thẳng cho Từ Hình Đường là xong." Tang Tam Nương cất cuốn vở đi, mỉm cười sáng lạn, "Dương tổng quản lén dùng binh khí gây sự lại biển thủ ngân quỹ của giáo chúng, dù giáo chủ có đến, cũng không thể thiên vị được."
"Dẫn đi." Thượng Quan Vân trưng ra bộ mặt vô cảm, nhanh như chớp điểm vài đại huyệt của Dương Liên Đình, đẩy ra cho thuộc hạ, nhíu mày liếc Tô Diễm một cái, "Đi băng bó trước đi."
Tô Diễm nhìn vết thương trên tay, cũng nhíu mày, nếu bị giáo chủ đại nhân biết được, còn không biết sẽ trừng trị anh thế nào đây.
Khi giáo chủ đại nhân về phòng, Tô Diễm đã ngồi chờ sẵn, một bàn đồ ăn ưa thích thơm ngon nhìn đến là mê người.
Thấy mái tóc còn mang chút hơi nước của anh, giáo chủ đại nhân vuốt lên, dùng nội lực hong khô, thản nhiên hỏi: "Sao lại tắm sớm thế?"
"Mới rồi động thủ một chút, người hơi bẩn nên tiện thể đi tắm luôn." Tô Diễm thản nhiên đáp, kéo giáo chủ đại nhân ngồi lên ghế, bắt đầu gắp đồ ăn cho y.
Giáo chủ đại nhân có chút hồ nghi nhìn Tô Diễm một lát, trầm mặt hồi lâu mới hỏi: "Sáng nay ngươi động thủ với Dương Liên Đình?"
Tô Diễm không để tâm gật gật đầu, chuyên tâm múc canh cho giáo chủ đại nhân.
"Người kia ở đâu rồi?" Giáo chủ đại nhân khẽ cau mày.
"Ở phòng giam trong Hình Đường." Tô Diễm có phần bất đắt dĩ lườm giáo chủ đại nhân một cái, khẩu khí chua chua. "Ngươi có thể ăn xong rồi hẵng quan tâm đến tên đó không?"
Giáo chủ đại nhân khẽ cười, đè lại bàn tay còn đang muốn xới cơm cho mình: "Chuyện Dương Liên Đình ta sẽ không nhúng tay vào nữa. Đừng gắp, tự ta ăn được."
"Thật không đấy? Ta không thấy thế đấy, hơn một tháng ta không ở bên cạnh ngươi gầy hẳn đi." Tô Diễm mặc dù nói như vậy, nhưng cũng dừng đũa thật, bắt đầu tự gắp đồ vào bát mình.
Cơm nước xong xuôi, giáo chủ đại nhân liền chuẩn bị nghỉ trưa một lát, có điều hôm nay đột nhiên nổi hứng, kéo cái tên Tô Diễm còn đang lui cui dọn bàn lại, đè lên giường, nắm lấy cằm anh, cười tà mị vô cùng: "Tô Diễm, bồi bổn tọa ngủ đi."
"Sao hôm nay lại chủ động thế?" Tô Diễm lẳng lặng lách tay trái sang bên, khẽ ôm lấy thắt lưng giáo chủ đại nhân mà hôn lên môi y.
Giáo chủ đại nhân tựa tiếu phi tiếu nhìn xuống Tô Diễm, cực kỳ duy ngã độc tôn: "Bổn tọa muốn nam sủng của bổn tọa thị tẩm chẳng lẽ còn phải chọn ngày sao?"
"Tất nhiên là không, cả thể xác lẫn tinh thần của thuộc hạ đều là của giáo chủ mà, tùy thời chờ đợi giáo chủ đại nhân phân phó." Tô Diễm còn ước giáo chủ đại nhân thỉnh thoảng chủ động một chút, anh lúc nào chả chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi hiến thân, xoay người một cái áp chế giáo chủ đại nhân xuống, "Thuộc hạ xin hầu hạ giáo chủ thay y phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ }
FantasyTác giả: Phi Huyên Thể loại: Tiếu ngạo đồng nghiệp văn, cổ trang giang hồ, xuyên không, 1×1, ấm áp văn, HE. Tình trạng: 40 chương hoàn Paring: Dương Liên Đình (Tô Diễm) x Đông Phương Bất Bại Biên tập: Hà Hi, 5nally