Chương 36

2.4K 125 0
                                    


"Hoa Sơn Nhạc Bất Quần, xin lĩnh giáo Tô Diễm Tô tổng quản." Nhạc Bất Quần bước ra vài bước, ôm quyền với Tô Diễm trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Nhưng hắn vừa nói ra đã có người bất mãn với hành động của hắn, kêu lên: "Nhạc chưởng môn, không phải là ngài sợ đấy chứ, đấu với tiểu tặc thì có nghĩa gì, mau chóng giết yêu nhân Đông Phương Bất Bại kia mới là phải!"

Nhạc Bất Quần quay đầu lại, vẻ mặt bất đắc dĩ nhưng cũng đầy quả quyết, hắn ôm quyền với đám người phía sau trầm giọng nói: "Nhạc mỗ bất tài, không đủ sức nghênh chiến với Đông Phương giáo chủ, chỉ mong có thể giúp mọi người an toàn xuống núi."

"Nhạc chưởng môn quá coi trọng yêu nhân này rồi! Vừa rồi Tả chưởng môn vì nhất thời sơ ý mới có thể..." Hiển nhiên còn có người nghĩ đến vị trí Ngũ nhạc minh chủ mà không cam lòng.

"Nhạc mỗ nguyên đeo tiếng xấu này, chỉ mong võ lâm chính đạo có thể bồi dưỡng sức mạnh, ngày sau lại nhổ tận gốc Nhật Nguyệt thần giáo." Nhạc Bất Quần nói đầy những lời chính nghĩa, hy sinh vì nghĩa làm không ít người xúc động, đều tán thưởng tinh thần đại nghĩa sâu sắc này, chỉ là ở trong mắt Tô Diễm lại cảm thấy hết sức buồn cười.

Tô Diễm vòng qua Thượng Quan Vân chắn ở trước người mình, khẽ lắc đầu với giáo chủ đại nhân dù toàn thân tỏa ra khí thế sắc bén nhưng lại chỉ âm thầm nhìn anh, tùy tay rút một thanh trường kiếm, mũi kiếm chĩa xuống dưới. Anh đi tới bên cạnh giáo chủ đại nhân, ôm quyền với Nhạc Bất Quần: "Mời."

Anh vốn không có ý định giết sạch những người đó, để Nhạc Bất Quần thắng một lần cũng chẳng sao. Chỉ là sau khi thắng thì...

Nhạc Bất Quần vẫn dùng kiếm pháp Hoa Sơn với Tô Diễm, song thế công sắc bén, Tô Diễm tuy thân thủ được giáo chủ đại nhân dạy dỗ coi như được thông qua, khổ nỗi Nhạc Bất Quần dù là nội lực hay là kinh nghiệm đều phong phú hơn anh, chỉ trong trăm chiêu kiếm trong tay Tô Diễm đã bị đánh rơi.

Ngay lúc kiếm bay đi Tô Diễm cũng phi thân trở ra, không muốn đánh tiếp, rất là phớt lờ chắp tay với Nhạc Bất Quần: "Nhạc chưởng môn võ công cao cường, tại hạ tâm phục khẩu phục, Nhạc chưởng môn hãy dẫn người xuống núi đi, giáo ta quyết không khó xử."

Song lời vừa thốt ra, một đám nhân sĩ chính đạo lại một lần nữa trở nên phẫn nộ. Trong lòng Tô Diễm khinh thường, nói thẳng đám người này vì muốn thành danh ngay cả mạng cũng không cần, xoay người đi về phía giáo chủ đại nhân.

Đám người ồn ào, một chiếc ngân châm thật nhỏ bay ra từ trong đám người, im lặng lao đến sau lưng Tô Diễm, châm nhỏ lóe sáng làm người ta thấy sợ...

Tô Diễm không phát hiện, nhưng giáo chủ đại nhân lại nhìn thấy, một chiếc châm tú hoa bay ra đánh rơi chiếc châm kia, bóng người chợt lóe biến mất lập tức xuất hiện trong đám nhân sĩ chính đạo, sầm mặt bóp cổ một người nhấc cao lên.

Giáo chủ đại nhân nhếch khóe môi nhưng lại lạnh như băng, ánh mắt lạnh lẽo làm người đứng xung quanh y cũng vô thức lui ra sau vài bước. Người bị giáo chủ đại nhân bóp trong tay vì khó thở mà không ngừng giãy giụa, giáo chủ đại nhân giơ tay lột xuống mặt nạ của nọ, lộ ra khuôn mặt đã xanh lét của Hướng Vấn Thiên.

[Đồng nhân] Đông Phương Bất Bại chi nhu tình chướng { đam mỹ  }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ