Chapter Seven

1.2K 31 1
                                    

*U* Si Andrew sa side - - - - - >

CHAPTER SEVEN

Andrew's POV

"Fvck pare! anyare sa kanya?!" tanong ni GD habang tinuturo si Miggy na nakatulala habang hawak hawak ang bote ng beer.

"Hindi ko nga alam! basta pag dating ko dito nakita ko na siyang ganyan.. I tried talking to him kanina pero ni HA at ni HO wala akong narinig.." sagot naman ni Timothy.

Takte! gusto kong matawa!

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

IMBA yung mukha ni Miggy eh! yung parang na trauma. may nakita ata 'tong multo eh! XD HAHAHAHA epic lang dre!

di gumagalaw oh! HAHAHAHAHAHAHA

"Miguel?" tanong ni Yori habang si Zion naman ay tinitingnan si Miggy na parang tanga at nilalagay ang kamay niya sa harapan ni Miggy. ginagalaw niya ito. pero kahit anong gawin niya, di gumagalaw si Miggy. di nga pumipikit eh! XD

"seriously, pare. anong nangyayari sa'yo?" tanong ko naman sabay tapik sa balikat ni Miggy. PERO no response parin ito. psh. =_____=

"tsk. saan ba kasi yung iba?" naiiritang tanong ni Yori.

"OH NOES!!!! SHOULD I CALL A PSYCHIATRIST NOW????!!!!!" hysterical na tanong ni Zion..

O____________O

*booooooogsh!

"ang bading mo pre!" sabay batok ni GD kay Zion.

"ARAY! naman pare, nagsa-suggest lang naman ako ah! baka nga makatulong.. psh." sabi naman ni Zion sabay minamasahe yung ulo niyang binatukan ni GD.

"eh kasi ang OA mo! psh.. tama si Yori, saan ba kasi yung iba?" tanong ni GD kay Timothy.

"si Yuan, wala. busy daw sa trabaho. si Luke, di ma-contact. si Kriston naman, bukas pa ang balik nun, diba? kaya kayo nalang yung tinawagan ko.... teka, saan si Xavier?" - Timothy.

"biglang nawala yun eh.." si GD habang umupo sa bar counter at nagsimula nang umorder ng drinks. ilang minuto nalang kasi at mag bubukas na ang bar.

"tawagan mo nga si Xavier, Yori.." sabi ko sabay lipat ng upo sa tabi ni Miggy na hanggang ngayon ay nakatulala parin. =____=

"psh! bakit ba ako?! si Zion nalang!" - Yori sabay turo kay Zion.

"anong ako?! ikaw yung inutusan diba? ikaw na!" sabi naman ni Zion sabay tago sa likod ni GD. tss.. kahit kailan, mga isip bata. =_____=        (_ _ ")

"tsk. oo na, oo na.. ako na." padabog na sabi ni Yori habang lumalabas sa bar. dumadami na kasi yung tao dito kaya nag uumpisa na yung ingay.

tumayo naman si GD at binigay sa akin yung isa pang bote ng beer na hawak hawak niya sabay upo sa tabi ko.

tahimik lang kaming umiinom nang biglang...

.............

"shit pare!"

O__________________O

NAGSALITA NA SI MIGGY!!!!!!!

xxxx

itutuloy. ;)

NAKS! XD

~SimplyIrresistable<3

When A Stranger CallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon