Chapter Twenty

1.3K 27 7
                                    

This chapter is dedicated to @babyphinxPrincess because she got the right answer! Yep, si Timothy ang nasa Chapter Nineteen picture. ;) I also want to say thank you for reading WASC, dear.. and I really want to say THANK YOU to @Queen1028 for the votes and sa mga nakakatawang comments mo. HAHAHA! Natatawa pa rin ako sa tuwing naaalala ko yung mga comments niya! HIHI *U* GOD BLESS sa inyo! ^___^

 hey! I have something to share.. HIHI :">

 ONE YEAR na ako sa mundo ng WATTPAD last August 08! maygas! \m/ ang saya ko lungs. HAHAHAHAHA KDOT. uso pa raw share.com eh.. ;) LOL. :P

Anyways, low-ways, I want you to meet Chabella Marie Suarez - - ->

What’s her role sa life ni Timothy? Hmmmm READ na! XD

Chapter Twenty

Timothy’s POV

“aalis ka na? ang aga naman ata, pare..” sabi ni Zion sa akin pagkakita niyang tumayo ako at aakmang aalis na. andito kasi ako ngayon sa bar na pag-aari naming sampu. I just signed some documents na kakailanganin sa pagdedeliver ng mga wines and stuffs dito sa bar.

“yep. I need to go somewhere. Sama ka?” tanong ko sa kanya.

“saan ba?”

“sa underground bar na sinasabi nina Yuan at Yori. I want to go there, you know, have fun..”

Tumawa ito sabay sabing “ibang FUN naman ang gusto mong gawin pare eh.. HAHA pero ge ba, susunod ako..”

“talaga?”

“yep. Gusto ko rin ng FUN na sinasabi mo.. HAHAHAHAH”

I just smirk and said, “ge, una na ako..”

Tumango naman si Zion bilang sagot.

Wala namang masama kung subukan ko diba? Tama nga naman ang sabi ni Yori, na walang pinagkaiba ang mga babaeng bayaran sa mga babaeng naikama ko na..

Chabella’s POV

Inhale. Exhale. Inhale. Exhale.

Yan lang palagi ang ginagawa ko habang naka-upo. Andito na ako sa Underground bar kung saan nagtratrabaho si Nicole.. sabi ko sa nanay ko, aalis lang ako saglit at umaasang pagbalik ko may pera na akong ibibigay sa doktor.

“ano ka ba Cha! ‘wag ka ngang kabahan.. hahaha” – Nicole.

“eh panong hindi ako kakabahan?! First time ko ‘to!”

“w-wait, first time mo?! Virgin ka pa?!”

“sa tingin mo? Nakoooo, kung may pera lang sana ako, hindi na ako pumunta pa at mag apply dito. Kung alam kong dito lang pala ako hahantong, malamang sa malamang eh binigay ko na tong virginity ko sa boyfriend ko..”

“tangna, Cha! Let me remind you lang po ha? Wala ka pang boyfriend, Ms. Suarez..” natatawang sabi ni Nicole.

Oo nga pala, NBSB ako. =____=

“mabuti nga at virgin ka pa, Cha. Kasi malaking pera talaga ang makukuha mo ngayon. May mga customers kasi na ang gusto nila ay mga birhen pa..” dugtong na sabi niya.

“talaga?” kung hindi lang ako mahirap, siguradong hindi ako pupunta sa mga lugar tulad nito. Pero, wala eh. Lumaki akong mahirap. Mahirap talagang maging mahirap..

“oo ba..” sabi ni Nicole. “may one time nga yung bagong nag apply dito, virgin pa yun tapos nung nalaman ng customer na birhen pa siya, binigyan siya kaagad ng 100,000 pesos..”

When A Stranger CallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon