Chapter Nineteen

1.1K 26 9
                                    

I'll be very busy next week. T^T so here's Chapter Nineteen! XD

this time, hulaan niyo kung sino 'to - - - - >

VOTE and COMMENT ha? :DD may prize ang makakahula kung sino ang lalaking nasa picture! HOHOHO :P

and yeah, there will be a new character sa chapter na 'to... yiiiieee~

dedicated to bhezil05 =))

Chapter Nineteen

Luke's POV

"hoo! grabe. nanghihina ako.. ang sakit pa rin ng mga kamay ko." - umaarteng sabi ni Timothy.

andito kami sa condo niya ngayon. kami lang nina Yuan, Xavier at Yori. umalis na kasi yung iba. nag hiwa-hiwalay na kami simula nung natapos na ang pag-uusap namin sa park.

"HAHAHAHA! kailangan mo ng pampagana, pare.." - Yori

"ah! alam ko na! punta ka doon sa bagong bukas na underground bar, pare! grabe. andaming mga sexy at magagandang dilag doon!" sabi ni Yuan sabay whistle na para bang may sexing babaeng dumaan sa harap niya.

kahit kailan, ang manyak ng isang 'to. (      _______    _______ ")

"isama mo na rin si Xavier, Timothy para masaya.." dugtong na sabi niya. agad namang tumaas ang kilay ni Xavier. "and what made you think that I will go to a place like that?!" tanong niya kay Yuan.

"seryoso, pare, bayarang babae ba ang nandoon?" - Timothy.

"oo. bayarang babae. pero walang halong biro, pare, the girls there are very good! magaling silang lahat. all you need to do is just lay down tapos they will do all the work. you don't need to make effort pare. heaven na kaagad!" nakangising sabi ni Yuan. umiling naman ako.

When A Stranger CallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon