Queen of Erotica's Note: Matagal ko na sanang e credits to kaso nakalimutan ko siya ngayon ko lang naalala.. Sorry po talaga- sorry sorry sorry ng marami.. By the way Thanks to MarjorieMarcelino for my tRAILER though ang tagal na nun.. Sorry po talaga at maraming salamat po.. :D At saka sensiya na nasa malayo na yung dedcation niyo.. Sorry po talaga
Kenneth's POV
nasa office na ako ng tumunog ang phone ko.. Naiintindihan ko si Jelou na ayaw na niya munang makipag-usap sa akin pero gusto ko na talagang ayusin namin ang lahat-lahat...
From Jelou: Let's talk... tomorrow after meeting the Engineer
para bang naexcite ako bigla.. Gusto ko na talagang ayusin namin ang lahat-lahat para malaman ko kung may pag-asa pa ba ako sa kanya...
"Lil Bro" napaiktad naman ako sa pagsigaw ni ate Aira kaya sinamaan ko siya ng tingin..
"Woah-Woah sorry naman no, akala ko kasi hindi ka nakatulala diyan eh. Hahaha" hindi ko nalang siya pinansin..
"So ano nga?" i sighed... alam ko naman na kahit anong ignore ko sa kanya mangungulit at mangungulit siya sa akin... Tsk...
"Jelou wants to talk to me tomorrow..." sabi ko sa kanya at iniisip na naman ang pwede kung sabihin sa kanya..
Tama bang sabihin ko ang totoo o hindi? Biglang tumahimik si Ate... Alam niya ang rason ko.. Alam na alam niya iyon.. dahil andoon siya nung mga panahon na iyon...
"Sasabihin ko ba sa kanya ang totoo ate?" tanong ko sa kanya.. Tinignan niya ako.
"Oo naman, maybe its the time para malaman niya ang totoo.. Malaman niya kung bakit...." i smile to Ate and nodd..
"I will ate" sabi ko at nagtrabaho na...
** KINABUKASAN
"Ate alis na ako" sabi ko sa kanya at lumabas na ng bahay... After this mag-uusap na kami... At sana umaayon sa gusto ko ang mangyayari sa amin...
--Ang bigyan niya ako ng CHANCE...
Pagdating ko sa Aspen City with the Engineer andoon na siya at naghihintay sa amin..
"Jelou" tawag ko sa kanya... Lumingon siya sa amin at pinapunta doon sa inuupuan niya...
"Hmmm Jelou this is Engineer Cortez, kilala mo na siya diba? Yung Bestfriend ng Ate ko... and Engineer Cortez this is..."
"Jelou.. your Ex" ngumiti nalang ako kay Eng. Cortez dahil sa sinabi niya...
"Nice too meet you again Mr. Cortez... so let's discuss na, kung ano ang gagawin dito" sabi ni Jelou... Hinayaan ko na silang mag-usap.. Kailangan ko nalang e handa ang sarili ko para sa pag-uusapan namin mamaya...
BINABASA MO ANG
Starting Over Again
Teen FictionPinili kong IWAN siya.. Pinili kong SAKTAN siya.. Pinili kong PROTEKTAHAN siya... Pero sa pagproprotekta ko sa kanya.. NAWALA siya sa akin.. ** 4 years na!! 4 years na ang nakalipas at magkikita na naman kami.. ANO kaya ang magandang itanong sa kany...