Kenneth's POV
It's been 3 days since nag date silang dalawa.. Oo inaasahan ko na si Sam ang pipiliin niya pero masakit parin pala.. O.A ko no? Then the next day inaya ko na naman siyang mag lunch but of course si Sam na naman ang pinili niya, yesterday naman I invite her for a dinner pero as usual si Sam na naman.. Lagi nalang eh.. Ngayon nga andito ako sa bar kasama ko si Jared at James na parang may mga problema na naman..
"Oh pare ano na namang problema?" tanong ko kay Jared..
"Nagkita na kami ng ex ko and unfortunately it's turns out na magkaibigan sila ng current girlfriend ko to be exact bestfriends" napangiwi ako.. Laking gulo nun..
"Anong gagawin mo?"-Me
"Gaya ng sabi ko I will do everything I can maging akin lng siya ulit.. kaya nga I ask her to be my sex slave" naibuga ko ng wala sa oras ang iniinom ko habang napatingin naman si James sa amin na kanina pa pala lutang
[A/N: The Erotic Bestfriends and kwento ni Jared.. Abangan niyo siya doon]
"O-okie grabi naman yun bro...Oh ikaw James problema mo?" kay James naman ako bumaling.. Para na akong tsismoso ngayon..
"Kilala niyo naman ang bestfriend ko diba? Si Bryle.. that bestfriend of mine want Janelle" natahimik ako.. Janelle.. Parang nakilala ko na kas-- wait..
"Yung ex girlfriend ni Bryle and at the same time yung bestfriend ng ex-m.u mo?" tumango si James.. Tsk tsk.. pareho sila ng kapalaraan ni Jared.. I mean I can feel it that James felt something for Janelle.. Well sino ba naman ang hindi? Janelle is a beautiful girl.. And madali lang siyang mahalin because of her innocence..
"Grabi naman yang mga lovelife niyo.. Pero bahala na kayong problemahin yan may problema din ako.." naisip ko na naman si Jelou..
[A/N: James story is My Bestfriend's Ex-Girlfriend. check it out too guys]
"Alam mo pare.. no need naman na problemahin mo yan, mag-usap kayo at linawin mo lahat kaysa mahintay ka pa.." napaisip ako.. Tama siya pero natatakot akong ma..... REJECT
"Red.. alam mo naman diba.. natatakot ako na baka si Sam ang piliin niya"-Me
"Matagal na niyang pinili si Sam, magpapakasal na nga sila diba? So what's the use of all efforts kung alam mo namang ikakasal na si Jelou.. Just accept it Kenneth na wala na talaga kayo.. Matagal na kayong tapos.. and all you need to do is just stay with her not as her partner but a friend.." napatungo ako.. Jared is Right.. I need to talk to her nalang muna para maayos namin ang lahat..
"I will do that Jared thanks" agad na tinungga ko yung alak.. I swear my sister will kill me kung nakauwi na siya at malalaman niyang wala pa ako sa bahay.. Umalis kasi si Ate papunta sa Italy para sa client namin at sa company din namin.. Na move ang Kasal nila Ate at sa Italy nalang sila ikakasal para makapamahala siya doon okay lang naman yun kay Kuya kasi mahal naman niya si Ate.. Buti pa sila.. Okay na samantalang ako? Tsk. Nevermind..
BINABASA MO ANG
Starting Over Again
Teen FictionPinili kong IWAN siya.. Pinili kong SAKTAN siya.. Pinili kong PROTEKTAHAN siya... Pero sa pagproprotekta ko sa kanya.. NAWALA siya sa akin.. ** 4 years na!! 4 years na ang nakalipas at magkikita na naman kami.. ANO kaya ang magandang itanong sa kany...