MAGKAHAWAK kamay kaming naglalakad ni Sam papunta sa mga kabayo.. Mag ho-horse back riding kami obvious naman diba?
"Sweety, behave ha? And careful okay?" tumango ako sabi ko kasi sa kanya dalawa ang gagamitin namin bali isa sa kanya at isa sa akin ayaw niya sana pero wala eh mas gusto ko bahala siya diyan..
Sumakay na ako sa kabayo pero inalalayan ako ni Sam, at hindi din siya lumalayo sa akin..
"Sam okay lang ako"-Me
"No.. Alam ko naman na excited ka sa mga ganito lalo na't you really love adventures kaya hindi ako papayag na iwan ka.." napakamot nalang ako sa batok ko.. Hindi ko na naman matutuloy ang plano ko -__-
Hinayaan ko nalang siya..
"Sweety one horse nalang kaya?" tumango nalang ako.. Mas maganda yun para ma feel namin na amin lang ang araw na ito..
"Sure babe" lumipat naman siya sa akin.. At niyakap ako..'
"I want to be with you forever" napangiti ako at hinawakan ang kamay niyang nakapulupot sa bewang ko..
"I want too.. Ikaw ang pinipili ko Sam.. Gusto ko na tong sabihin sayo.. Kenneth and Me will be always a friends no more no less, kaya sana watever happen to us.. Hindi tayo masasaktan ng sobra.."-Me
"I promise-- I mean no i won't promise that I can't hurt, it;s a part of beig in love but whatI wll promise is.. I'll be always be there and wipe your tears away" niyakap ko siya ng mahigpit..
I love him.. I know I love him more than I loved Kenneth before..
Maybe me and Kenneth are not really meant for each other kasi kung oo I'll choose him than Sam.. but now I am really sure that Sam is the one who destined for me..
After namin mag horse back riding dumiritso na kami sa iba pang adventure rides.. I must say thank you to Sam for bringing me here.. Noong nasa Paris kasi kami hindi kami nakakapunta kahit saan man na pwede kaming mag date kasi lagi akong sob-sob sa trabaho at ganun din siya he knows that I love adventures and maybe ng maisip niya iyon dito niya ako dinala..
Madali lang mahalin si Sam kasi naman he will give everything you want just to make you happy, kumbaga spino-spoiled niya ako.. Kaya nga laking pasasalamat ko nalang kasi andyan sa para sa akin..
"Sweety Dinner na muna tayo?" tumango ako at lumapit sa kanya..
"Let's stay here.. I mean bukas na tayo uuwi" sabi ko sa kanya.. Lulubusin ko na muna ito bago magpakamatay sa trabaho..
"Okay.. I'll get some villa for the two of us"
"Hmm hotel nalang kaya?" umiling lang siya.. Kaya nag kibit balikat nalang ako.. Dumiritso na kami sa JJJ'S Restaurant
BINABASA MO ANG
Starting Over Again
Teen FictionPinili kong IWAN siya.. Pinili kong SAKTAN siya.. Pinili kong PROTEKTAHAN siya... Pero sa pagproprotekta ko sa kanya.. NAWALA siya sa akin.. ** 4 years na!! 4 years na ang nakalipas at magkikita na naman kami.. ANO kaya ang magandang itanong sa kany...