QUEEN OF EROTICA'S NOTE: Sensia na po kung iba ang character ko sa Trailer at sa Book cover.. Pero sa ngayon napagpasyahan kong... sina Luhan at Yoona na lang ang gagamitin ko though gusto ko talagang sina Yoon Eun Hye at Lee Min Hoo, Next story nalang sila...
**
Kenneth's POV
"Lil Bro, ano ba naman yan, ba't ang tagal mo? Kanina pa naghihintay sayo si Jelou sa Venue tapos ikaw tulog ka palang... Ano ba...." sinamaan ko ng tingin si Ate, kainis naman eh kitang natutulog yung tao.
"Ate naman eh, puyat ako pwede ba" sabi ko sa kanya.
Pero tumayo na din ako para magbihis. Napuyat ako kagabi kakaisip sa pwedeng mangyari sa amin ni Jelou.. Ah ewan ko.. Hindi ko alam kung paano o bakit ganito na naman ang iniisip ko. Pero i need her eh..
Mahal ko pa siya at gusto kong malaman kung bakit kami nagkita ulit.
"Hala sige na... Maligo ka na at hinihintay ka na niya sa venue.. Dalian mo.." pumasok na ako sa shower room at naligo na...
Iniisip ko kasi kung ano ang sasabihin ko sa kanya, alam niyo na..
Yun bang iniisip ko kung paano ko sasabihin sa kanya ang lahat-lahat, yung nakikinig siya, yung may oras kami para ayusin ang lahat and maybe....
we can start again.
"Ate alis na ako" sabi ko kay Ate Aira pagkababa ko ng sala.
Dumiritso na ako sa labas at nag drive na papuntang venue.
Ang Aspen City..
which is old city na siya pero maliit siya na city... Ah basta maganda siya.
"Grabi ang tagal naman ng lalaking yun, kung hindi lang sana ako pinaki-usapan ni Ate Aira na maghintay edi sana kanina pa ako umalis" yan agad ang nadinig ko pagkadating ko sa may Venue. Hmmmm boses palang niya nakakaexcite na
"Best naman hintayin mo na, diba nga gusto mong matapos agad to? Oh kaya mag tyaga" napangisi ako sa sinabi ng katabi niya..
It most be Honey.. Her bestfriend.
"Hi Ladies.. Good morning" bati ko sa kanilang dalawa.
Inirapan lang ako ni Jelou habang ngumiti naman sa akin si Honey...
"Oh andyan ka na pala... Oh siya iiwan ko na muna kayo para matapos kayo agad... Nga pala Jelou pupuntahan ko si Anna ngayon text mo lang sa akin pagtapos ka na para maasikaso mo naman ang wedding preparations niya" umalis na si Honey kaya naiwan kaming dalawa.
"Hmm.. so ano na?" i broke the silence.. Hindi parin siya nagbabago.. Siya pa din ang babaeng pipe.
Kung may contest lang na 'WALANG MAGSASALITA' panalo na to.
"Kailangan natin ng Arci-no i mean Engineer para naman isaayos itong Venue... Maganda ang Aspen City para siyang Island kulang nga lang ng view... Though may view nga siya hindi naman nakakaattract.. I suggest kailangan itong ayusin para naman after ng Ball pwede siyang maging tourist spot..." tinignan niya pa ang kabuuan ng Aspen
"Hmmm i think yun lang... I want to meet your engineer as soon as possible para may maisip na akong ibang desinyo na ilalagay sa ball..." sabi pa niya sa akin. Kanina pa siya nagsasalita pero hindi siya nakatingin sa akin.
"Ahh.. sige we will meet our engineer tomorrow... Maybe dito parin same time..." sabi ko sa kanya. Inirapan niya lang ako. Kailan pa niya yun naging habbit?
BINABASA MO ANG
Starting Over Again
Teen FictionPinili kong IWAN siya.. Pinili kong SAKTAN siya.. Pinili kong PROTEKTAHAN siya... Pero sa pagproprotekta ko sa kanya.. NAWALA siya sa akin.. ** 4 years na!! 4 years na ang nakalipas at magkikita na naman kami.. ANO kaya ang magandang itanong sa kany...