Chương 5

7.9K 237 16
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau....
Tại trụ sở cảnh sát thành phố S....

Tú Anh đang sải bước vào trong phòng làm việc chợt ngoài sau có người gọi cô.

"Tú Anh."

Tú Anh quay lại gật đầu chào người mới vừa gọi cô "Đội trưởng Trương."

"Có thể cùng đi với em không." Trương Nghiêm đề nghị.

"Dạ tất nhiên." Tú Anh vui vẻ đáp lại lời đề nghị của Trương Nghiêm.

"Tú Anh tôi có mua cho em một ly cà phê." Trương Nghiêm nói xong đưa ly cà phê ra trước mắt Tú Anh.

Tú Anh nhìn Trương Nghiêm ý hỏi tại sao, Trương Nghiêm nhìn thấy ánh mắt mang ý hỏi của Tú Anh liền trả lời "Khi đi làm tôi có đi ngang qua một quán nước rất có tiếng nên vào uống, lúc trước có nghe mọi người nói em rất thích uống cà phê nên sẵn tiện mua luôn cho em."

"Không cần phiền anh như vậy." Tú Anh biết được Trương Nghiêm có tình ý với mình nhưng cô cũng không tiện mà từ chối anh.

"Được nhưng bây giờ em cứ nhận lấy đi." Trương Nghiêm nhét ly cà phê vào tay Tú Anh rồi bỏ đi.

Tú Anh bắt đắc dĩ nhận lấy ly cà phê của Trương Nghiêm. Rồi sải bước vào bên trong phòng. Tú Anh vừa bước vào liền nhận thấy được 3 cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào cô, mà nói đúng hơn là ly cà phê của cô.

"Hôm nay Đội trưởng của chúng ta là có tình yêu mua cà phê sáng á." Tiểu Phi nói rồi giả vờ nhìn lơ đãng.

"Đúng ha Tiểu Phi đúng là tinh mắt nha." Ái Lâm cũng cố tình nói bóng.

Tú Anh nãy giờ vẫn bất động, thanh sắc liếc mắt nhìn Ái Lâm và Tiểu Phi.

Tiểu Phi cùng Ái Lâm liền im lặng. Nhật Thy thấy vậy cũng lên tiếng "Tiểu Phi cậu cứ chọc Đội trưởng hoài, còn Ái Lâm nữa các người không sợ Đội trưởng phạt sao."

"Nhật Thy à Nhật Thy chúng tôi không sợ phạt mới dám chọc Đội trưởng của chúng ta như vậy. Mà cậu không biết rằng Đội trưởng của chúng ta là người tốt bụng sẽ không phạt đàn em như tụi mình đâu." Ái Lâm trả lời

Tú Anh nghe mọi người nói chuyện biết là đang chọc mình cũng không chịu thua "Đúng vậy tôi sẽ không phạt mọi người đâu cứ yên tâm tháng này làm bản báo cáo tôi sẽ đánh thêm mấy dòng chữ nữa."

"Là gì vậy Đội trưởng." Ái Lâm tò mò nhìn Tú Anh.

Tất cả điều nhìn vào Tú Anh "Tôi thấy mọi người cũng quan tâm đến chuyện riêng tư của người khác nên tôi quyết định sẽ trừ 1/3 lương của mọi người."

Mọi người há hốc mồm nhìn Tú Anh, Nhật Thy là người đầu tiên lên tiếng "Nữ vương à tôi xin người tôi còn cha yếu mẹ già con năm sáu đứa nữa."

"Đúng vậy đó chị Tú Anh." Hai người còn lại cũng hùa theo.

Tú Anh nhìn thấy vẻ cầu xin của Ái Lâm và mọi người da gà liền nổi lên cả người "Thôi được rồi, nhưng mọi người phải giúp tôi một chuyện."

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ