Do phải đến thành phố F ký hợp đồng nên Nhã Kỳ cùng Lệ Tuyết sau khi tìm được hợp đồng liền rời đi đến chiều hôm sau mới trở về, sau khi trở về Lệ Tuyết không về Lục Gia mà là cũng Nhã Kỳ trở về tổ ấm thân yêu của hai chị em nhà họ Tần, trước khi về trong lòng Lệ Tuyết như có gì đó thôi thúc bắt buộc cô phải đem theo xấp tài liệu mà cô tìm thấy trong phòng Lệ Băng về, thế là cô bắt Nhã Kỳ trở cô đến công ty rồi mới về nhà.
Cả hai bước vào cổng, đi lại định mở cửa nhà nhưng lại mở không được, thì ra cửa đã bị khoá từ bên trong, Nhã Kỳ nhanh chóng lấy ra chiếc chìa khoá hờ mà cô đã mang theo bên mình rồi mở cửa, vừa mở cửa bước vào cả hai hốt hoảng nhìn cái người đang nằm một đống dưới đất kèm theo đó là những chai rượu lác đác nằm từ dưới đất đến ghế sô-pha, Nhã Kỳ nhanh chóng đỡ Tú Anh lên rồi ôm cô ấy vào phòng, Lệ Tuyết ở bên ngoài dọn dẹp, cô chợt nhìn thấy một xấp tài liệu cùng màu xanh với xấp tài liệu của cô, cô ngồi xuống rồi mở ra, Lệ Tuyết lại kinh ngạc, cô run rẩy cầm xấp tài liệu trên tay, cô tự hỏi ai là người đã điều tra thân phận của chị cô, đã điều tra còn điều tra sai, trong đầu cô chợt loé lên một suy nghĩ, chẳng lẽ... chẳng lẽ Tú Anh đã đọc được.
"Kỳ chị mau ra đây xem. " Lệ Tuyết ở bên ngoài nói vọng vào phòng, giọng nói gấp gáp.
Nhã Kỳ nhanh chong chạy ra "Tuyết, có chuyện gì mà em kêu chị gấp thế. "
"Chị lại đây xem cái này đi. " Lệ Tuyết đưa xấp tài liệu cho Nhã Kỳ.
Nhã Kỳ cầm lấy xấp tài liệu tỉ mỉ mà đọc, hai mắt nhanh chóng nổi lửa "Chết tiệt, ai đã làm việc này. "
Lệ Tuyết thấy Nhã Kỳ nổi giận liền nói "Kỳ bình tĩnh lại đi, chúng ta mau vào xem chị Tú Anh như thế nào, chuyện này để chị ấy tĩnh lại rồi nói."
Nhắc đến Tú Anh hai mắt Nhã Kỳ đã dịu lại, cả hai nhanh chóng đi vào xem tình trạng của Tú Anh. Khuôn mặt Tú Anh tái nhợt, lem luốc, không biết đã uống bao nhiêu rượu, ngất xỉu bao lâu, tóc tai rối bời, Nhã Kỳ nhìn Tú Anh như vậy mà đau lòng không thôi.
Tú Anh trong giấc mơ nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt, đầy máu của Lệ Băng, hai mắt đẫm lệ, cô liền chạy lại chỗ Lệ Băng nhưng càng chạy thân ảnh của Lệ Băng càng ngày càng xa, càng ngày càng phai nhạt, cô hốt hoảng mà la lên "Tiểu Băng, Tiểu Băng, em đừng đi, đừng đi. " Tú Anh giật mình bật dậy, hai mắt mơ hồ không rõ ràng mà nhìn xung quanh, giống như đang tìm kiếm khuôn mặt thân quen của ai đó nhưng không, cô không hề nhìn thấy, chợt ánh mắt dừng lại trên thân hình của hai người trước mắt.
"Chị, chị có sao không. " Nhã Kỳ nhanh chóng hỏi.
Tú Anh sau khi bình tĩnh tâm tình rồi nhìn Nhã Kỳ "Chị không sao. "
"Chị đi tắm đi em sẽ làm thức ăn, ăn xong chúng ta sẽ nói chuyện. " Nhã Kỳ nói xong rồi nắm lấy tay Lệ Tuyết bước ra ngoài.
Tú Anh cũng lười suy nghĩ, cô liền như người vô hồn đứng dậy đi vào phòng tắm, tẩy rửa một phen.
Nhã Kỳ làm thức ăn còn Lệ Tuyết ở bên cạnh phụ giúp, sau một hồi vất vả thì cả một bàn ăn lớn được bày ra, đúng lúc Tú Anh cũng tắm xong nên cả ba người cùng nhau ngồi xuống ăn, không ai nói tiếng nào, mỗi người đều có một suy nghĩ riêng. Ăn xong Nhã Kỳ và Lệ Tuyết cùng nhau dọn dẹp, còn Tú Anh thì đi ra sô-pha, mọi thứ đã được dọn dẹp sạch sẽ, cô ngồi xuống sô-pha hai mắt không hồn vô định mà nhìn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát Yêu
AcciónTên tác phẩm : Khi Cảnh Sát Yêu Tác giả : Uyển Ngư Thể loại : Bách hợp, hiện đại, HE __________________________________ Lục Lệ Băng: Cô một sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp từ nhỏ, vẻ bề ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn, khuôn mặt lã...