Chương 3

8.7K 302 16
                                    

Lục Gia Huy đang ngồi trên chiếc ghế ở phòng sách, trên tay cầm một sấp giấy, ông chăm chú đọc lát sau ông cho người gọi Lệ Băng tới. Bước vào bên trong căn phòng sách Lệ Băng vẫn lạnh lùng ngồi trước mặt ông. Lục Gia Huy âm thầm đánh giá cô, vẫn khuôn mặt lạnh lùng của 12 năm trước, đôi mắt sâu thẳm đen huyền chứa đầy thù hận, Lệ Băng bây giờ không giống như lúc còn mẹ cô, lúc đó cô vô cùng dễ thương, đôi mắt hồn nhiên không lạnh lùng, vui vẻ hoạt bát, chẳng lẽ tại ông sao tại ông đã khiến mẹ cô chết, tại ông biến cô thành sát thủ sao? Lục Gia Huy trong lòng tự hỏi. Cái suy nghĩ của ông thoáng chóc biến mất vì ông nhớ ra còn có việc cần nói.

"Băng nhi, ngày mai ta có một nhiệm vụ muốn con hoàn thành" Ông vừa nói vừa đưa cho Lệ Băng tập tài liệu.

"Được, địa điểm" Cô nói ngắn gọn. Từ lúc cô trở thành sát thủ thì cô không còn kêu Lục Gia Huy là ba nữa. Cô câm ghét ông, ông ta không đáng để cô gọi là ba.

"Tòa nhà của X thị, nhiệm vụ lần này có vẻ sẽ có mai phục, nên ta sẽ kêu Gia Kiệt hỗ trợ con" Lục Gia Huy cảm thấy lo lắng vì đây là một nhiệm vụ rất nguy hiểm, người cô sắp giết chính là bang chủ của Thiên Long bang - Lăng Thiên Phong.

Lệ Băng không nói gì chỉ gật đầu thôi. Tuy trong lòng có hơi khó chịu nhưng cô không thích nói nhiều dù nói cũng không thể thay đổi quyết định của ông ta.
-----------------------------------------------------
Tòa nhà X thị......

"Nếu lần này chúng ta xóa sổ được Hắc Ưng chắc chắn Thiên Long của chúng ta sẽ đứng đầu trong giới hắc đạo này" người ngồi trên ghế chủ quản kia đắc ý nói với những người ngồi phía dưới. Tên này không ai khác chính là bang chủ của Thiên Long - Lăng Thiên Phong

"Đúng vậy, nếu chúng ta có thể nhanh chóng xóa sổ Hắc Ưng chắc chắn Thiên Long sẽ đứng đầu hắc đạo" những tên ngồi dưới hùa theo ông ta.

"Rầm" Đột nhiên cánh cửa chính của Thiên Long bị đạp tung ra, một người đeo mặt nạ đen cùng với bộ đồ đen bó sát người, trên tay cầm một khẩu súng lục chỉ thẳng vào hướng Lăng Thiên Phong bước tới.

"Ngươi là ai, sao dám xông vào đây" Một tên áo đen đứng lên lớn tiếng hỏi người mặc áo đen.

"Không cần biết ta là ai, thứ các người cần biết là phải chết" Người mặc áo đen hùng hổ nói, lời cô nói như là quan tòa phán án tử cho những người trước mặt.

"Cô có gan lớn thật" Lăng Thiên Phong lúc này mới lên tiếng. Nghe được giọng nói cùng thân hình của người áo đen hắn nghĩ người trước mặt là nữ nhi a.

"Chắc chắn là lớn hơn ngươi" Cô gái đáp trả ông ta. Giọng nói lạnh lùng khiến người nghe có phần sợ hãi.

Tuy không thấy được khuôn mặt của người này nhưng mọi người đều biết trên người cô ta đều tỏa ra hàn khí rất lớn.

"Haha!" Lăng Thiên Phong lớn tiếng cười rồi nói tiếp "Không hổ danh là sát thủ trong truyền thuyết a. Cô chính là Kiss, tôi đoán không lầm chứ." Hắn hướng về phía cô gái trước mặt hỏi à mà không phải, phải nói là xác định chứ.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ