Lệ Băng dọn dẹp xong chén dĩa liền đi vào phòng, đúng lúc Tú Anh cũng từ phòng tắm đi ra, Tú Anh thay một bộ đồ ngủ bằng lụa mỏng manh, quần ngắn tới bắp đùi cùng lúc khoe ra đôi chân thon dài cùng làn da trắng mịn, áo hai dây khoe ra bờ vai cũng trắng mịn không kém, tóc ước được xõa ngang vai, hai mắt của Lệ Băng liền không thể rời khỏi người Tú Anh, Tú Anh hoàn toàn không để ý, cô hướng Lệ Băng đi tới.
Lệ Băng cố gắng rời mắt khỏi người Tú Anh rồi cầm lấy chiếc máy sấy tóc đi tới bên cạnh Tú Anh, Tú Anh nhận lấy máy sấy tóc mỉm cười nhìn Lệ Băng.
Tú Anh nhìn thấy đôi tay còn có chút ướt và trên trán còn vướng vài giọt mồ hôi của Lệ Băng liền biết Lệ Băng đã rửa xong chén dĩa, cô liền nói với Lệ Băng "Em mau vào trong tắm đi."
"Ân..." Nói xong Lệ Băng đi đến tủ quần áo lấy ra một bộ đồ ngủ rồi đi vào phòng tắm.
Tú Anh ngồi vào giường cầm lấy máy sấy tóc nhẹ nhàng thổi khô tóc của mình, thổi xong tóc cô đi vào căn phòng bên trong của Lệ Băng, cô đi vào kệ sách cầm lấy một quyển sách rồi trở ra phòng, kê cao gối rồi nữa nằm nữa ngồi ở trên giường đọc sách.
Lệ Băng tắm xong bước ra liền nhìn thấy Tú Anh đang đọc sách trên giường nhẹ mỉm cười, cô bước lại cái tủ nhỏ gần giường lấy ra một chiếc hộp hình vuông màu hồng phấn, rồi ngồi vào bên cạnh Tú Anh, Tú Anh bỏ quyển sách xuống hướng ánh mắt dịu dàng nhìn Lệ Băng.
Lệ Băng từ trong hộp lấy ra một chiếc đồng hồ, Tú Anh kinh ngạc nhìn chiếc đồng hồ trên tay của Lệ Băng, cô tinh tế đánh giá chiếc đồng hồ, chiếc đồng hồ được làm bằng những viên đá quý giá nhất, trông chúng rất lấp lánh, chiếc đồng hồ được thiết kế rất tinh sảo và kỹ lưỡng đến từng chi tiết, không thể nào chê được.
Tú Anh nhìn Lệ Băng hỏi "Em khi nào đã mua nó."
Lệ Băng nhẹ mỉm cười không có trả lời Tú Anh mà trực tiếp cầm lấy tay phải của Tú Anh đeo chiếc đồng hồ vào, nhìn ngắm chiếc đồng hồ một chút liền nói "Khi đi công tác ở thành phố S, em đã vô tình đi qua một cửa hàng đồ trang sức nhìn thấy chiếc đồng hồ này rất đẹp, liền muốn mua nó tặng chị, nhưng muốn mua nó cũng thật khó a, em phải năn nỉ cả một ngày, còn phải ngồi ở đó để thuyết phục ông chủ, ông chủ mới có thể bán nó cho em." Lệ Băng vừa nói vẻ mặt thể hiện một chút ủy khuất nhìn Tú Anh.
Tú Anh nhìn thấy khuôn mặt đó của Lệ Băng liền ôm bụng cười một trận. Thấy Tú Anh cứ như vậy mà ôm bụng cười mình, vẻ mặt Lệ Băng càng thêm ủy khuất.
"Người ta như vậy chị còn cười được sao."
"Không.... không có.... chỉ là vẻ mặt của em như vậy rất..... rất dễ thương nga." Tú Anh nhịn cười nhìn Lệ Băng.
"Chị......" Lệ Băng giận đỏ cả mặt ấm ức đi ra ngoài, cô đi vào phòng bếp mở tủ lạnh lấy ra một lon bia rồi đi ra sô-pha tự kỷ, trong lòng vô cùng ủy khuất, cô như vậy cất công mới có thể mua được chiếc đồng hồ đó, mà cái người kia đồng cảm cũng không hề đồng cảm một chút, cứ như vậy mà ôm bụng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát Yêu
AcciónTên tác phẩm : Khi Cảnh Sát Yêu Tác giả : Uyển Ngư Thể loại : Bách hợp, hiện đại, HE __________________________________ Lục Lệ Băng: Cô một sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp từ nhỏ, vẻ bề ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn, khuôn mặt lã...