Chương 39

3.5K 97 11
                                    

Gia Kiệt cùng Lệ Tuyết, Nhã Kỳ và Sở Hạo cùng nhau đi đến nhà Lệ Băng, họ chạy vào gara để xe rồi cùng nhau đi vào nhà.

Lệ Tuyết níu tay Nhã Kỳ "Chị chúng ta cùng nhau ra vườn đi. "

Nhã Kỳ gật đầu đồng ý, cô cùng Lệ Tuyết nắm tay nhau đi ra vườn bỏ lại Gia Kiệt và Sở Hạo đứng nhìn theo.

"Tiểu Hạo, hai người họ cùng nhau ra vườn rồi tôi và chị cũng không làm gì vậy cùng nhau đánh cờ đi." Gia Kiệt xoa đầu nhìn Sở Hạo đề nghị.

"Ân... " Sở Hạo mỉm cười đồng ý, cô đi lại cửa thông với vườn rồi ngồi xuống.

Gia Kiệt đi lại kệ sách gần tivi lấy xuống một bộ cờ tướng, cậu cầm lấy bộ cờ đi lại hướng cửa ra vào nơi Sở Hạo đang ngồi.

Ở ngoài vườn Lệ Tuyết và Nhã Kỳ đang ngồi trên xích đu, tay Lệ Tuyết choàng qua tay Nhã Kỳ.

"Chị nhớ lần trước chúng ta đến đây không. " Lệ Tuyết ngước nhìn Nhã Kỳ hỏi.

"Vẫn nhớ, lần trước chúng ta đến đây không phải đã phá tung nơi này sao. " Nhã Kỳ mỉm cuời nhìn Lệ Tuyết.

"Lần trước là tại Kỳ nga, tự nhiên lại kiếm chuyện với người ta." Lệ Tuyết vừa nói vừa nhéo tay Nhã Kỳ.

"Ui da, người ta đã nói là sơ ý cơ mà. " Vẻ mặt Nhã Kỳ vô cùng khó coi nhìn Lệ Tuyết.

"Kỳ sơ ý mới là lạ, lần sau cho khỏi sơ ý nữa. " Lệ Tuyết càng nói càng nhéo mạnh hơn.

"A... Ui... Ui... Đau quá, em định nhéo cho xức luôn miếng thịt của tôi ra sao." Nhã Kỳ nhăn nhó nói với Lệ Tuyết, khuôn mặt vô cùng đáng thương.

Lệ Tuyết phì cười nhìn Nhã Kỳ "Kỳ đúng là cái tên đáng ghét Nga."

"À.... Tôi là người đáng ghét như vậy, tại sao em lại yêu. " Nhã Kỳ tinh ranh nhìn Lệ Tuyết.

"Bởi vì Kỳ đáng ghét nên em mới yêu ." Lệ Tuyết nói xong liền nhướng người hôn lên môi Nhã Kỳ rồi chạy đi.

Nhã Kỳ đứng hình vài giây rồi chạy theo Lệ Tuyết "Em.... "

Cả hai chạy vòng quanh vườn cuối cùng Nhã Kỳ cũng bắt được Lệ Tuyết , Nhã Kỳ ôm Lệ Tuyết từ phía sau, cằm cô đặt lên vai Lệ Tuyết, hai người cứ như vậy mà ôm nhau.

Ở bên ngoài Lệ Băng và Tú Anh vừa về đến, Lệ Băng cầm rau củ cùng thịt cá đi vào nhà bếp, Tú Anh cũng đi theo, Gia Kiệt và Sở Hạo nhìn thấy Lệ Băng và Tú Anh bước vào nhà bếp liền để bàn cờ qua một bên rồi đi vào nhà bếp, Gia Kiệt nhanh tay rót hai ly nước đưa cho Lệ Băng và Tú Anh. Để mọi thứ lên bàn cả bốn người bước lại bàn ăn ngồi xuống.

Sở Hạo nhìn Lệ Băng hỏi"Lệ Băng cậu định sẽ làm món gì."

Lệ Băng cầm lấy ly nước uống một ngụm rồi trả lời. "Mình định sẽ làm đồ nướng, cậu thấy thế nào. "

"Có thể ăn ngoài trời được không." Sở Hạo vừa nói vừa chỉ ra bên ngoài.

"Ân, không vấn đề, mình cùng chị Tú Anh chuẩn bị cậu và Gia Kiệt cứ đánh cờ tiếp đi." Lệ Băng đứng lên xoay người định bước vào bếp.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ