Quán Bar The King Renix vẫn ồn ào náo nhiệt như mọi khi. Tiếng nhạc sôi động ầm ĩ đến nhức tai, quán bar đông nghẹt người, mùi rượu nồng nặc khắp nơi. Những con người ăn chơi thoát lạc ở đây thì ra sức nhảy nhót điên cuồng và thoải mái.
Trong những góc tối mờ ám, những con ả phục vụ khách qua đêm ăn mặc hở hang để lộ những thứ kín đáo cần che đậy của phụ nữ, áp sát vào những đại gia mà ra sức quyến rũ, dụ dỗ, lời nói mật ngọt rót vào tai như thôi miên những gã đàn ông tham lam đó khiến các gã chìm đắm trong ái tình mù mịt.
Bên cạnh cái không khí náo nhiệt đó, trong một căn phòng Vip rộng rãi riêng tư, Tổng Giám Đốc Uchiha Sasuke của công ty Sharingan hàng đầu Nhật Bản, đang ung dung ngồi thưởng thức hương vị mặn nồng từ rượu lan tỏa qua đầu lưỡi. Chàng trai sở hữu một khuôn mặt anh tuấn đẹp mê người, nâng ly rượu lên cao, nhếch mép cười ngạo nghễ rất hưởng thụ. Bên cạnh còn có hai nam nhân khác, một chàng trai tóc nâu dài với đôi mắt bạc lạnh lẽo nghiêm khắc, Tổng Giám Đốc của công ty Bakugan, Hyuuga Neji. Chàng trai phía bên trái là một nam nhân hay cười, nhưng nụ cười lại che giấu đi sự thâm hiểm của anh ta. Sở hữu mái tóc vàng sáng chói như ánh mặt trời và đôi mắt xanh dương biển sâu thẳm huyền bí, con người này không ai có thể ngờ, anh ta lại dùng vẻ ngốc nghếch của mình để đánh lừa người khác rơi vào bẫy một cách hoàn hảo hết lần này đến lần khác. Chàng trai này là Uzumaki Naruto, Tổng Giám đốc công ty Rinegan. Cả ba đang cùng nhau trao đổi những thông tin vừa qua, đồng thời cũng tán gẫu vài chuyện phiếm để giải tỏa căng thẳng. Cả ba chàng trai ngày trước đều là bạn thân của nhau. Nổi danh khắp trường. Giờ lại nổi thêm vạn phần, khiến bao người nể phục. Thật khó tin khi cả 3 người đều là chủ tịch của 3 công ty lớn ở Nhật Bản ! Ngay cả Naruto -- người luôn đứng bét lớp, cũng có thể thành danh như bây giờ.
- Ồ, thật hiếm khi thấy " tảng băng di động" không thèm ngó ngàng đếm xỉa gì đến mấy cô ả ở đây. Sao? Chán mùi vị rồi à? Hay đang để ý đến em nào? - Tên Naruto tóc vàng ngố, vẫn là hắn ta nhiều chuyện nhất, xỉa mõ vào hỏi thẳng ngay với Sasuke. Tên nào có gan mới dám làm thế trước mặt Sasuke anh. Nhìn mà xem, khuôn mặt cười hề hà châm chọc cùng điệu bộ thách thức đó làm Sasuke cảm thấy bực bội.
- Im đi ! - Sasuke trừng mắt. Ngữ khí lạnh lẽo tột độ khiến người khác phải run sợ. Ánh mắt anh băng lãnh đen ngòm như muốn nói: Đừng xen vào chuyện của tôi !
- Ấy ấy đừng giận dữ chứ anh bạn ~ Làm gì ghê thế ả~- Naruto giở giọng trêu chọc nhưng nhanh chóng bị ánh mắt có tia lửa của Sasuke lườm đến toát cả mồ hôi. - Không nói nữa là được chứ gì ! Hà hà không nói nữa không nói !!
- Haizz..- Neji xem 2 cậu bạn này đấu đá nhau đến mức phát chán. Cậu nhấp một ngụm Sake hảo hạng, rồi nhàn nhạt mở miệng: - Dạo gần đây " ông già đó" đang khiêu chiến với chúng ta. Lão ta tự đắc lắm, công ty của ông ta cũng đang trên đà phát triển . Cậu thấy sao, Sasuke ?
- Lão Ororchimaru đó à ?! Ha ha ! Hắn chỉ là con tép riêu đối với chúng ta ! - Naruto cười. Cái nhếch cười đầy toan tính. Con người hồi nãy và lúc này tựa như thiên thần và ác quỷ. Thay đổi trong phút chốc.
- Hừm ! Khinh địch không tốt đâu, Naruto ! - Sasuke trầm ngâm nói, đôi mắt đen nhíu chặt lại. - Xem ra lão đã hành động rồi, cứ chờ coi lão giở trò gì ! Neji, nhiệm vụ và kế hoạch giao cậu, thế nào? - Sasuke đưa tay với lấy chai rượu đỏ sóng sánh, rót từ tốn vào trong ly. Màu rượu đỏ thẫm pha chút tươi nhàn nhạt, tựa như màu máu của sự CHết CHóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...