Qua mấy ngày sau, Sakura bận bịu suốt ngày chỉ với công việc và công việc, kết quả đầu tóc rối bù xù cả lên, nhớt nha nhớt nhát...
Nhưng mà, cô vẫn vực dậy.
Vì cô rất nhớ Sasuke rất nhiều, rảnh được lúc nào thì chỉ muốn đi thăm anh ấy ngay thôi...
______
Bước vào trong phòng chờ le lói ánh sáng. Sakura ôm Sarada bé bỏng thật chặt vào lòng.Mỗi giây mỗi phút cô chờ đợi dài đằng đẵng như mấy năm trời, thật hồi hộp và nhớ nhung "ai đó" rất nhiều.
"Cạch"
Bóng dáng quen thuộc bước ra. Người đàn ông mà cô luôn nhung nhớ từng ngày, cảm giác cứ lâng lâng hạnh phúc trong lòng sao ý.
- Sakura..._Âm thanh âm trầm đều đều của anh vang lên.
- Vâng, em và Sarada đến thăm anh._Sakura nhoẻn miệng cười thật tươi, trên tay là thiên thần bé nhỏ đang say sưa ngủ.
- ...Em có vẻ hốc hác..mặt hơi xanh...có giữ gìn sức khỏe không đấy?_Sasuke không nhanh không chậm chỉ vô thức hỏi.
-....Hì hì, anh là đang quan tâm em sao?_Sakura cười duyên trêu chọc anh, nếu có thể nhìn thấy anh cười thật sự, thì tốt quá.
-..._Nhưng Sasuke lại không nói gì, chỉ chăm chú bồng đứa con gái nhỏ của anh đang say sưa ngủ, hàm ý nói "Anh quan tâm con anh hơn em."
Sakura bĩu môi giận dỗi.
***
Tenten và Hinata quyết định ghé qua thăm Neji một chút.
Tay Hinata cầm một khay cơm đầy đủ thức ăn bổ dưỡng, toàn món Neji thích.
Trên đường đi, hai cô gái trao đổi với nhau cũng không ít chuyện.
- Hinata, cậu nghĩ xem anh họ cậu và tên Uchiha đó đang có ý đồ gì ? Bọn họ vốn có thể thoát khỏi vòng tay của cảnh sát, tại sao lại muốn giam mình trong tù 3 tháng?_Gương mặt Tenten đăm chiêu nghĩ, đôi mắt sắc sảo nhíu lại làm khuôn mặt càng trở nên hài hòa cá tính.
- Ừm...chắc hẳn họ đang chơi trò "mèo vờn chuột". Tên Uchiha đó không phải tớ không biết, nói thật tớ có biết sơ qua về hắn. Nếu là Naruto, chắc chắn anh ấy sẽ nói, tên Teme đó muốn dụ sói lòi mặt thật, muốn ve vẩy cá lòi đuôi. Ở yên trong nơi tăm tối chật hẹp dễ bị giam cầm như ngục tù sẽ có khả năng khiến đối phương chủ quan hay làm sút giảm thị trường chính trị kinh tế. Theo tớ nghĩ, có lẽ bọn họ muốn âm thầm điều tra..._Hinata xoa cằm. Lòng bàn tay khẽ siết lại lo lắng._- Uchiha Fugaku không rõ có dính dáng tới vụ này hay không, còn ba mình nữa...
Tenten nhếch môi. Muốn chơi sao? Vậy cô cùng bọn họ chơi tới cùng!
- Đã muốn chơi thì chơi tới cùng. Tớ đã diễn rồi nên sẽ diễn thật tốt đến khi nào tất cả kết thúc mới thôi. Cứ đợi đó đi, rồi bọn họ sẽ phải nếm mùi._Tenten siết chặt lòng bàn tay lại, ánh mắt dáy lên tia thù hận.
....
Đứng trước cửa tù giam nghiêm khắt và chặt chẽ nhất thành phố, hai cô gái nhanh chân bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...