"Loại độc ấy...kinh khủng tới mức nào cơ chứ?"
***
"Thật xinh đẹp"_Naruto thì thầm khe khẽ. Tay anh vuốt lấy mái tóc hồng bồng bềnh óng mượt của Sakura.
Một cô gái xinh đẹp như thế mà lại vào tay của Uchiha Sasuke, thật uổng phí !
Sắc mặt tiều tụy tái nhợt, dấu hiệu của sự mệt mỏi và thiếu ngủ. Trông cô ngủ thật yên bình. Naruto trước giờ luôn không thích những hạng phụ nữ kia, chẳng qua là anh muốn thỏa mãn dục vọng của mình mà thôi. Nhưng mà hôm nay gặp cô, anh nhận ra rằng...
...cô khắc hẳn những người phụ nữ kia, thuần khiết, trong sáng và thánh thiện.
Anh muốn đoạt lấy cô, đưa cô trở thành người của anh.
Năm đó anh quyết định rời xa Hinata là bởi, anh đã chán cô rồi.
Cô quá kín đáo trong việc ân ái, không cho anh đụng chạm vào những chỗ nhạy cảm, khiến anh cảm thấy không có hứng thú.
Nhưng, Hinata là mối tình đầu của anh. Anh đã từng rất yêu cô, bây giờ vẫn vậy, nhưng nếu bắt anh phải hàn gắn tình yêu lại với Hinata, anh chắc chắn sẽ không làm.
Nhưng nếu trước mặt anh là người phụ nữ của hắn, có lẽ sẽ khác một chút...
Ánh đèn tắt đi, cả căn phòng tối om. Naruto cởi trói cho cô và bồng Sakura về phía giường ngủ, một nụ cười ác quỷ hiện lên trên gương mặt anh. Naruto nhẹ cởi từng chiếc cúc áo trên người cô ra...
***
- CÁi Gì ?! Cổ phiếu của công ty bị tụt giảm ?!_Sasuke cau mày khi nghe thông tin không mấy tốt lành từ người đầu dây điện thoại bên kia.
-"Vâng, thưa Giám Đốc. Cổ phần đang tụt xuống rất nhanh chóng. Tôi nghi ngờ chuyện này có liên quan đến Orochimaru. Vì hầu như tất cả đều rút cổ phiếu từ công ty ta và chuyển qua đầu tư cổ phiếu cho công ty của ông ta."_Kin, một nhân viên nữ dưới cấp anh trầm giọng nói.
- Cô giải quyết vấn đề lại cho tôi ! Tìm hiểu nguyên nhân tại sao họ lại làm như vậy!_Sasuke gầm gừ qua chiếc điện thoại rồi bực bội cúp máy sau khi nghe Kin trả lời "Dạ Rõ, thưa sếp". Anh dọng tay mạnh vào tay lái xe, lẩm bẩm chửi rủa trong miệng.- Mẹ kiếp! _Anh chửi tục- Còn chuyện gì đáng bực mình hơn nữa?!
-- Lúc sáng: Bị nhân viên vô tình bưng cà phê vấp đổ vào người.
-- Lúc trưa: Làm mất tập tài liệu quan trọng.
-- Lúc chiều: Là vì chuyện của Sakura.
Anh - thực chất là một người vô tâm, tính khí nóng nảy, và dễ bộc lộ cảm xúc. Cho nên, anh mới tạo cho mình một lớp mặt nạ dày riêng, để tự bảo vệ mình, không để người khác thấy điểm yếu.
Cuộc đời xã hội thời nay là vậy. Chiến đấu trên thương trường để sống còn là thế. Riết rồi cũng chai lì. Cũng mưu mô độc địa. Nhưng không hiểu sao, cứ đụng chuyện tới người con gái đó, lòng anh lại khó chịu lạ thường...
****
- Cậu nói gì?! Haruno Sakura đi ra ngoài đến giờ này vẫn chưa về?!
- Giám đốc, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi bất lực!_Người vệ sĩ đó cúi đầu e dè nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...