Chap 14: Anh rất thích hành hạ em phải không? Anh ghét em lắm sao ?

3.3K 152 16
                                    

Shizune ép chất độc từ người cô ra ngoài. Suốt cả buổi, anh đứng ngoài chờ. Lòng lo lắng không yên. Cũng không hiểu tại sao anh lại hành động như vậy. Lại quan tâm cô nhiều đến thế. Nhưng nghĩ nhiều được gì nữa khi mà chất độc ngày càng đe dọa đến cơ thể và sức khỏe của cô nặng nề hơn...

Khoảng 1 giờ sau, Shizune bước ra ngoài. Thở phào nhẹ nhõm. Sakura đã ổn rồi. Thai nhi cũng không sao. Nhưng phải tịnh dưỡng và nghỉ ngơi nhiều vào, mẹ con họ mới nhanh chóng hồi phục. Shizune không phải là người nhiều chuyện, nhưng cô gái đó làm cô có nhiều thắc mắc quá, mới hỏi:

- Ngài Uchiha, đó có phải là người ngài yêu quý nhất không ?_Shizune nhìn thẳng vào đôi mắt đen tuyền không cảm xúc của anh, giọng trầm lắng nhẹ nhàng.

- Đó không phải chuyện của cô._Sasuke thoáng im lặng rồi đáp lại bằng giọng điệu hờ hững. Anh đẩy cửa bước nhẹ nhàng vào trong phòng, quay lưng lại với Shizune.

- Tôi không phải người nhiều chuyện. Nhưng xin nói với ngài một câu._Bước chân Sasuke dừng lại.- Đời người vốn rất ngắn ngủi. Nếu cô gái đó thật sự là một người tốt, thì ngài hãy trân trọng cô ấy. Đừng đánh mất tất cả như Tsunade-sensei, bà ấy đã sống một quãng đời còn lại rất đau khổ. Rất tiếc nuối....Dù sao cũng cảm ơn vì ngài đã lắng nghe tôi..._Shizune bước đi, bóng dáng nhanh chóng khuất sau lối cầu thang.

Anh liếc về phía sau, đôi mắt đen lại, rồi đóng mạnh cửa lại.

Nhìn người con gái đang yên giấc trên giường. Mồ hôi lấm tấm ướt đẫm cả khuôn mặt. Lòng anh thắt lại.

Hình ảnh mẹ anh lại hiện lên trong tâm trí của Sasuke...

***


"Cạch"

Quá hoàn hảo cho tất cả! Với một chút thủ đoạn lừa bíp họ đã thành công lấy được tập tài liệu. Hinata vốn rất quen thuộc với những người trực ca đêm ở công ty, cô vẫn thường đem cơm đến chào hỏi họ. Hinata đã đánh lạc hướng sự chú ý của họ dễ dàng. Một lát sau, Tenten viện cớ vào lấy xấp tài liệu quan trọng cùng một người bảo vệ, rồi Shikamaru cũng theo đó mà huy động lực lượng cùng phá cửa nhảy vào từ 3 phía. Cổng sau, cổng trước và một cổng đột kích bất ngờ. Nhân lúc tình trạng hỗn loạn, Tenten phá những thiết bị Camera đặt ở mọi tầm nhìn. Người của Shikamaru cũng theo chỉ dẫn của Hinata mà hành động. Hinata gây sự chú ý rất tài tình. Và ở phòng mật khẩu chứa tài liệu, họ đã thành công lấy được thứ họ muốn.

Công ty bị tổn thất một chút, và họ đã phát hiện tài liệu bị trộm...

- Chết tiệt ! Đây là bản sao!_Tenten chửi thầm.

- Yên tâm đi. Tôi có bản chính trong tay mà. Tôi lấy từ lão già Hiashi đó. Không biết ông ta phát hiện ra chưa nhỉ ? Chắc rồi. Mà hẳn là sẽ không thể ngờ đứa con gái hiền thục nhu mì này lại là thủ phạm đâu nhỉ._Hinata cười yêu mị. Và đắc thắng.

- Tiếp theo là gì ?_Tenten kéo sát khăn trùm mặt xuống, thì thầm.

- Đương nhiên là chờ xem kịch hay rồi. Cứ coi Uchiha, Hyuuga và lão già Orochimaru đấu đá với nhau đi._Shikamaru nhếch mép cười. Và họ cũng cười. Bây giờ họ chính là ngư ông đắc lợi rồi. Ở tại hiện trường cướp tài liệu, tất cả chứng cứ đều liên quan tới Orochimaru....và cả Uchiha...

***


Uzumaki Naruto đứng lên đài cao của tòa biệt thự Uzumaki. Gió đêm làm mái tóc vàng anh bay lên rối bù. Karin cứ nghĩ cô ta tài giỏi lắm, sẽ bắt thóp được anh chứ gì ? Nhầm to rồi. Cũng may mà anh đã sớm phát hiện ra động cơ của cô ta, chừ nếu không là cũng lọt bẫy rồi. Lão già Orochimaru ranh thật, lão ghê gớm lắm...

Nhưng cũng không cần phải lo nữa, có Nara hỗ trợ hợp tác, giờ chỉ cần ngồi xem kịch hay thôi...

Cứ chờ đó, ngày tàn của các người sắp đến rồi !

Naruto nhếch cười...Một nụ cười mang sự hủy diệt và độc ác...

Hinata đứng trên tòa tháp cao nhất của Tháp Tokyo, nhìn xuống cảnh vật ở phía dưới. Dòng người hỗn tạp qua lại, Hyuuga giờ đang rùm beng lên rồi. Nhưng cô có bằng chứng ngoại phạm mà, lo gì...

Cái cô lo, cô buồn, là vì anh...

Phi vụ này hợp tác với anh, cô rất vui...

Nhưng anh, lại không quan tâm đến cô một chút nào...

***


Sáng hôm sau. Tập đoàn Hyuuga bị đám nhà báo đến săn tin. Công ty đang đầy hỗn loạn. Tenten và Neji cũng có mặt ở đó. Cả Hinata nữa.

Karin đứng sau bức tường, nhếch mép báo tin cho Orochimaru.

Tin tức nhanh chóng lan rộng ra...chẳng mấy chốc cũng đến tai Sasuke...

***


Sakura lim dim mở mắt. Đầu óc choáng váng, mơ mơ màng màng. Cô ngước nhìn trần nhà quen thuộc. Cảm thấy lạ. Đây là nhà anh mà ? Tại sao cô lại ở đây? Cô đang ở quán cơ mà? Nhớ lại khi uống xong cốc nước mà Karin đưa cho, cô liền ngất đi. Đứa em gái bội nghĩa bạc tình này, lại nhẫn tâm hại cô một lần nữa sao?!

- Tỉnh rồi thì dậy rửa mặt đi. Cháo để trên bàn. Tôi ra ngoài có công việc._Sasuke khoác áo sơ mi vào, cài nút lại. Cô nhìn anh, lòng đầy nghi vấn. Đừng nói là hôm qua anh đã ở đây với cô suốt đêm ? Ngủ trên ghế Sofa nhé? Đồ ngủ này, là do anh thay cho cô sao? Mặt Sakura đỏ bừng lên. Anh quan tâm cô sao? Cô thật sự rất vui. Nhưng mà...

- Tại sao...ngài lại biết tôi ở quán vậy?_Sakura lí nhí hỏi. Anh liếc cô gay gắt.

- Có thai không chịu dưỡng thai cho tốt. Còn đi theo con ả đó. Cô chán sống rồi chăng?

- Tôi....tôi xin lỗi..._Biết mình sai, Sakura chỉ biết cụp mắt xuống, tay bấu chặt gra giường.

Sasuke không nói gì. Anh liền mở cửa bước ra ngoài. Anh giận cô thật rồi sao ?

Anh không đánh cô, cũng không mắng chửi cô như trước...có phải... có phải anh bắt đầu ghét cô rồi không?

Không! Không! Cô không muốn vậy đâu! Cô biết sai rồi mà!

- Ngài Uchiha...tôi...tôi biết sai rồi mà! Xin ngài đừng có giận tôi !_Sakura đuổi theo anh, hấp tấp chạy xuống cầu thang xoắn ốc. Anh nghe thấy tiếng cô, liền xoay mặt lại nhìn, vừa lo lắng vừa bực bội. Cô chọc anh điên lên cô mới vui hay sao ?

Sakura đang mang thai, mà nội tâm lại vô cùng hỗn loạn. Sức khỏe cũng chưa hồi phục hẳn. Cô cảm thấy choáng váng mặt mày, bước chân chập choãng, choáng váng vấp ngã xuống cầu thang...

Khoảnh khắc đó, lòng anh nóng như lửa đốt...Một cảm giác bất an ập đến...


[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ