Chap 22: Du lịch đến Hàn Quốc và Paris.

1.4K 69 29
                                    

Buổi đêm hơn 1 giờ sáng, có một thân hình cường tráng thức dậy khẽ rời giường. Mắt phượng sáng quắc trong màn đêm.

Bầu trời tối tăm không có lấy một ngôi sao....

Ánh đèn phòng ngủ mờ ảo....

Sương đêm lạnh toát....

- Làm theo những chỉ dẫn của tôi, cho người sắp xếp công việc ở công ty và tiếp tục Giám sát Uzumaki Naruto lẫn Uchiha Fugaku. Theo dõi nhất cử nhất động của Orochimaru......

Trên chiếc giường trải ga trắng tinh khôi....

Có một thiên thần đang say giấc. Đôi mắt khẽ híp lại, đôi môi đào cong lên một nụ cười đẹp...một giấc mộng bình yên....

Có ai hay biết hằng đêm cô đều mơ thấy ác mộng....

Cô luôn bị ám ảnh bởi những con người tàn độc chém giết nhau tạo nên một khung cảnh đẫm máu thảm khốc.....

Nhưng......có anh ở đây.......mộng xấu sẽ tan biến.

______________

".....Chíu chít...ríu rít" - Sáng sớm ban mai đàn chim se sẻ đã thức dậy hót rồi.

Vài tia nắng len lỏi rọi vào căn phòng của hai con người đang ôm nhau ngủ kia.

Đôi mắt khẽ động, mắt lục bảo e ngại mở ra.

Mắt phượng đen tuyền khẽ nhắm lại vờ ngủ.

Đôi môi anh đào cong lên một nụ cười đẹp như vầng trăng khuyết. Sakura đưa bàn tay trắng nhỏ nhắn của mình chạm nhẹ vào khuôn mặt của anh.....

Từng đường nét tinh xảo đẹp đẽ....sóng mũi cao....làn môi bạc mềm.....mái tóc mượt thơm mùi bạc hà......tất cả đã tạo nên một khuôn mặt tuyệt mĩ quyến rũ mê hoặc đối phương.....

((Anh ấy thật là soái.....)) --Khuôn mặt Sakura khẽ ửng hồng, như một thiếu nữ đang e thẹn.

Nhìn anh đến nỗi mê đắm......

.....Bỗng nhiên bị bàn tay rắn chắc của ai đó chộp lấy bàn tay mình.....

Sakura hơi giật mình ngước lên nhìn anh....

Đôi mắt đen tuyền sâu thẳm nhìn thẳng vào đôi mắt ngọc lục bảo ngây ngô....

- Sáng ra tính vụng trộm anh rồi sao? - Đôi môi bạc của "ai đó" nhếch lên làm mặt Sakura đỏ bừng. -......Nói với em một điều.....- Anh ghé sát tai cô_- Anh rất thích "ăn" cà chua vào buổi sáng...

Giờ thì mặt cô đỏ còn hơn cả cà chua chín...

Biết bản thân là thỏ lại sắp vào hang sói.....bản thân đau ê ẩm không muốn bị ăn sạch, liền toát mồ hôi lắp ba lắp bắp...

- Em...em chỉ là....là....

Làn môi bạc khẽ chạm nhẹ lên trán cô mang theo một ít sự nuông chiều hiếm có. Bàn tay "ai kia" không an phận khẽ luồn ra trước ngực cô mân mê............

Đột nhiên...

"Cốc, cốc cốc...."

- Mời thiếu gia và thiếu phu nhân xuống dùng bữa...- Tiếng của Quản gia Kurenai vang lên.

[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ