Chap 17: Mưu đoạt hạnh phúc

2.6K 155 29
                                    

"Nếu như một ngày, người con gái bạn yêu mất đi sự can đảm, bạn - với tư cách là một chính nhân quân tử, sẽ làm như thế nào?"

----

Sakura ngồi trong phòng, tay đặt lên bụng xoa nhẹ. Con yêu ơi, cuối cùng thì ba con đã dần dần chấp nhận hai mẹ con chúng ta rồi đó.

Âu yếm và dịu dàng, Sakura tâm sự với đứa bé, nguồn động viên tinh thần lớn nhất của cô ngay bây giờ. Đối với cô, những bộ quần áo mắc tiền vẫn không hề sánh bằng đứa con trong bụng cô, người thân duy nhất của cô.

Cô nằm xuống giường. Lặng yên suy nghĩ. Biểu hiện hôm nay của anh thật tốt, làm cô tủm tỉm cười suốt.

Sasuke, liệu hạnh phúc này sẽ kéo dài được bao lâu?

***

Trong đêm tối. Nhiều người vẫn còn làm việc trong phòng kín.

- Theo như dự tiến của kế hoạch, vài tháng nữa sẽ bắt tay vào nhiệm vụ chính thức._Shikamaru khẽ khàn nói. Các thành viên nhanh chóng gật đầu.

---

"Tôi nói rồi đấy. Đời người ngắn ngủi. Cậu không thể nào biết cậu sẽ gặp chuyện gì trong tương lai. Nên hãy cân nhắc quyết định kĩ càng mọi thứ. Nếu cậu vẫn dửng dưng với tất cả, rồi có một ngày cậu sẽ phải hối hận, Uchiha."

Bà Tsunade với nét sắc sảo kiêu ngạo của người phụ nữ từng trải qua sự đời cay nghiệt khác nhau. Đứng trên ban công, bà vịnh lan can và phả khói thuốc ra ngoài, ngắm bầu trời sao đêm...

Môi ngôi sao chính là một sinh mệnh...mà ngôi sao sáng rực nhất của đêm...đang mờ dần...

Sắp có điềm gở...điềm không lành...

"..."_Anh chỉ lặng thinh không nói gì. Sasuke nửa vẫn cho rằng những lời bà nói thật phiền phức, nhưng anh thấy nó cũng đúng.

Như Itachi-san đó, giờ phải hoạt động ở cái tổ chức ngầm chết tiệt nào đó mà trốn chui trốn lủi bọn cảnh sát Nhật bản mặc dù anh không giết hại cả gia đình Uchiha.

Còn ba anh, khi vạch trần ông ta rồi, ông ta trở mặt với anh và mẹ anh ngay tức khắc...

Mẹ anh là đáng thương nhất...

Còn người con gái kia, lại không thể không làm cho anh cảm thấy thương xót...

***

"Cạch"

((Cô ta ngủ rồi ?))_Sasuke nghĩ thầm, nhìn Sakura đang ngủ ngon giấc trên giường. Môi khẽ vẽ lên một nụ cười tươi.

- Sasuke-kun...Em yêu anh...

Đôi môi anh đào của cô mấp máy vài lời...Anh mở to mắt sửng sốt...

Đóng nhẹ cánh cửa lại...tiếng hành lang vang lên tiếng giày bộp bộp nặng nề...

--------------

Đã mấy ngày trôi qua...

Bảng đấu giá thống kê theo số liệu cho thấy, tập đoàn Nara đang trên đà phát triển vượt bậc, kế đến hot nhất gần đây là vụ xung đột trộm cướp trong Công ty Hyuuga, khiến các dư luận ở những công ty khác xôn xao rầm rộ cả lên.

[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ