Tại nhà Giam Tokyo...
"Cạch"--"Kéttt..."
Người canh gác mở cửa bước vào, và từ tốn kêu Uchiha Sasuke bước ra ngoài gặp người nhà.
Sasuke bước ra phía cửa, nơi ấy có một người con gái đứng chờ anh...
Đã ba tuần trôi qua rồi...không ngày nào là cô không nhớ đến anh, cô đã được xuất viện. Nhân lúc công việc đã giải quyết xong một nửa, cô liền đến thăm anh ngay.
- Công ty dạo này thế nào?_Sasuke trầm giọng hỏi. Sakura chỉ biết cười buồn.
- Em đang cố gắng hết sức. Cũng có một chút tiến triển khả quan._Thực chất là một phần nhờ Naruto ấy chứ.- Thật ra Naruto cũng có giúp đỡ. Nhờ cậu ta mà công ty mới được ổn thỏa hơn._Sakura nói thêm. Và Sasuke đăm chiêu trầm lặng. Trước giờ anh luôn tự tin mình thắng, mình hoàn hảo trong mọi lĩnh vực hơn Naruto. Tuy nhiên trong chuyện ngày hôm nay, có cảm giác giống như là mắc nợ người khác vậy...thật là khó chịu...anh mà có lúc cũng thế này đây...bẽ mặt thật...Đó cũng là một trong những lý do anh Itachi bỏ trốn khỏi cảnh bị giam trong tù năm xưa chăng?
-...Em làm rất tốt. Nhớ giữ gìn sức khỏe và chăm sóc con cẩn thận._Sasuke búng tay vào trán cô, rồi nhẹ nhếch môi cười trong giây lát.-...Cảm ơn em, Sakura...
Rồi bóng anh khuất sau cánh cửa...
Sakura thẫn thờ nhìn theo chỗ anh vừa mới rời đi, bàn tay vô thức đặt lên trán...
...Anh ấy...vừa cảm ơn mình sao?...
Nước mắt lại làm ướt đẫm khóe mi của cô...
Sakura bồi hồi xúc động.
Ôi! Cô hạnh phúc quá! Lần sau phải bế theo bé Sarada đến đây mới được...!
Nụ cười của người con gái hoa anh đào...bung nở...rực rỡ như nắng mai...
___0o0___
Yêu...là đau...
Nhưng yêu, cũng khiến cho người khác thật hạnh phúc.
___0o0___
Uchiha Sasuke là một người đàn ông đầy quyền lực.
Chắc chắn vì gây xung đột hôm đó mà sẽ bị giam lâu hơn nữa...
Mặc dù là tự vệ, là lo cho chuyện cá nhân, nhưng tự huy động lực lượng, làm kinh động khu đất bỏ hoang, vi phạm luật lệ quốc gia.....
Nhưng không, anh là Giám đốc của một công ty lớn, đứng tầm hạng 4 trong nước, không phải dạng tầm thường, một cái búng tay có thể an nhàn ở ngoài, hoặc có người thay thế.
Nhưng không, anh đã không làm như vậy..........
Cả Neji cũng như thế.
Rốt cuộc bọn họ đang tính âm mưu cái gì?!
***
Năng suất làm việc của Sakura rất chăm chỉ, hơn nữa cô cũng rất thông minh, khả năng xử lý mọi việc rất tốt, không để cho công ty tuột dốc một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...