Màn đêm dần tan biến, nhường chỗ cho bình minh ngày mới. Những tia nắng ấm áp đầu tiên rọi qua tấm rèm cửa làm Sakura khẽ nheo mắt. Cô cựa mình xoay người qua phía bên kia, lúc này đôi mắt xanh ngọc mới mở ra ti hí.
- Dậy rồi?
Người đàn ông bên cạnh cô lên tiếng. Giọng nói trầm thấp có độ lạnh ấy thật không thể lẫn vào đâu được.
- Ừm, ông xã. Hôm qua anh ngủ có ngon không?
Sakura hạnh phúc nằm gối đầu lên cánh tay săn chắn của Sasuke. Bàn tay nhỏ nhắn của cô sờ nhẹ lên đôi lông mày sậm của anh. Cô tinh tế cảm thấy anh luôn phải lo lắng rất nhiều việc dù cả hai đang đi chơi với nhau. Thi thoảng cô vẫn thấy anh chau mày như đang suy nghĩ việc gì đó. Nên Sakura thương anh lắm!
- Có em ở bên cạnh, anh ngủ rất ngon.
Sakura đỏ mặt ngượng ngùng. Từ khi nào mà anh dẻo miệng đến thế? Ngọt quá đi thôi! Ngọt đến nỗi làm tan chảy trái tim cô rồi!
- Em không biết ông xã của em lại dẻo miệng thế đấy!
- Hmm...không thích à?
- Đâu có. Em rất thích là đằng khác.
Sakura cười ngọt ngào giấu vẻ mặt đỏ như gấc của mình vào trong lồng ngực vững chãi của anh. Ở bên cạnh người mình yêu thương, hưởng thụ cuộc sống du lịch mới mẻ và thú vị, còn được ăn uống thả ga nữa. Bảo đảm những người còn F.A sẽ phải ghen tị cho mà xem!
Sakura muốn dùng tình cảm sâu đậm và chân thành trong trái tim mình để tạo cho anh thêm động lực, chăm sóc anh những khi anh mệt nhọc căng thẳng. Cô biết những điểm huyệt trên cơ thể Sasuke để mát-xa cho anh một cách thoải mái nhất. Sakura đã học cách xoa bóp trong một thời gian dài và bây giờ xem ra nó hữu dụng không ít. Nhờ động tác khéo léo và sự mềm mại từ những ngón tay của Sakura, cơ mặt Sasuke đã thả lỏng rất nhiều. Cô nhướn người lên hôn một cái thật kêu vào mũi của anh. Mỗi buổi sáng thức giấc được nhìn thấy anh bên cạnh, vòng tay mạnh mẽ của anh ôm cô vào lòng, cô còn mong gì hơn? Còn gì hạnh phúc hơn phút giây này nữa? Anh là tình yêu duy nhất của cô, là một nửa mà cô không thể thiếu. Sasuke khẽ cười. Anh cúi đầu xuống đồng thời nâng mặt cô lên, hôn lên đôi môi anh đào đỏ mọng như trái cherry của cô. Anh hôn môi cô ngấu nghiến, mạnh mẽ dồn dập khiến Sakura phải thở mạnh vì thiếu dưỡng khí. Sasuke lại nhếch mép cười, lần này là nụ cười ranh mãnh. Anh chuyển từ mãnh liệt dồn dập sang dịu dàng âu yếm bờ môi mềm mại của cô, vẻ mặt đầy thỏa mãn ôn nhu thưởng thức. Anh cảm nhận được vị ngọt đang lan tỏa trong miệng mình. Nó không phải mùi dâu tây hay bạc hà, mà là vị ngọt của tình yêu. Khi yêu nhau con người ta luôn cảm thấy ngọt ngào khi ở bên cạnh đối phương, cho dù mới buổi sáng thức dậy họ chưa kịp đánh răng súc miệng đi chăng nữa...
- Sakura, em lúc nào cũng thật thơm...
Sasuke ma mị nói vào tai cô. Sakura rùng mình một cái, mặt đỏ lên như quả cà chua chín.
- Anh...anh này!
Cô đánh yêu vào ngực anh. Sasuke cười xấu xa, anh nắm lấy tay cô và hôn nhẹ lên mu bàn tay cô. Mặt Sakura ngày càng đỏ hơn. A!! Sao cô lại dễ xấu hổ thế này?! Anh sẽ có cớ để cười cô mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...