Nishizawa Tenten bước ngang nhiên vào công ty, tiến đến phòng của Neji nằm trên tầng 3 để làm việc. Cô nhếch mép. Lần trước gặp anh ta ở siêu thị xem ra cũng là duyên, để xem lần này cô sẽ ra tay như thế nào. Mối hận này, phải trả hết ! Phải giết sạch tên Uchiha Sasuke khốn khiếp đó để trả thù cho gia tộc cô ! Trả thù cho cha mẹ cô!Ánh mắt Tenten hằn lên tia đỏ hận thù. Nhắm mắt lại, hít thật sâu, khi mở mắt ra, khuôn mặt đã trở lại dễ mến như mọi khi. Cô gõ cửa.
- Vào đi !
Tenten nghe thế liền mở cửa bước vào. Đánh mắt sang bàn làm việc, cô ngồi xuống ngay ngắn để tiến hành công việc.
- Nishizawa, mặc đồ như thế nào tôi không cấm. Nhưng, nếu là làm việc ở công ty thì cô phải mặc đồ dài hơn. Không quần short, không váy ngắn, không áo hở, cô đã nghe rõ chưa ?! - Neji trừng mắt nhìn vẻ lộ liễu của cô. Anh hừ một tiếng tỏ vẻ không hài lòng.
- Phiền quá! Biết rồi! - Tenten hừ lạnh, miễn cưỡng đáp. Neji phát ra âm sắc lạnh lẽo.
- Cô vừa nói gì ?
- Dạ, tôi biết rồi thưa Giám Đốc ! Ngày mai tôi sẽ sửa! - Tenten quay qua liếc anh một cái rồi vội vã quay đi. Nghĩ thầm trong bụng đầy oán giận. ((Nếu không phải vì nhiệm vụ tiếp cận Hyuuga trước thì tôi sẽ băm thây anh ra cho chó gặm ! Hừ, tức chết đi được !))
(( Cô gái láu cá, để xem tôi thuần phục cô thế nào !)) - Neji nhếch mép cười thích thú.
---¥---¥---¥---
Sakura xoa bụng ngồi tủi khóc trong lòng. Sasuke đã hạ lệnh cấm túc không cho cô ra ngoài. Giờ đây cô không thể nhờ sự trợ giúp từ ai hay bỏ trốn đi đâu được cả.
Nhưng thực chất thì vẫn còn một cách. Đành liều xem sao! Nhất định cô phải bảo vệ được đứa con này!
Sakura hí hoáy viết vội vã ngắn gọn nội dung vào một tờ giấy nhỏ, gói lại rồi đem cất kĩ vào trong người. Cô hít sâu cầu mong mình có thể qua khỏi. Con cô, chỉ có cô mới cứu được.
------
Anh cho xe riêng cho cô đi đến bệnh viện để phá thai. Sakura cắn chặt môi cố kìm chế cảm xúc. Cô bật khóc nức nở khiến Sasuke bực mình mà quát:
- Ngồi im đi ! Cứ khóc lóc thế này nhức đầu quá! - Sasuke hừ lạnh tựa lưng vào thành ghế. Sakura không dám hó hé một tiếng nấc nào nữa. Chỉ có thể để nước mắt lăn dài. Anh thật sự là ác quỷ ! Anh rất tàn nhẫn ! Anh đang bóp chặt lấy trái tim cô, cướp đi người thân duy nhất của cô. Anh có biết cô đau đớn thế nào hay không ?! Nhưng đứa bé này, nếu như được sinh ra thì đã sao ? Cha nó không quan tâm nó. Nhưng dù thế nào, cô vẫn sẽ bảo vệ con cô.
Đến cột đèn đỏ, chiếc xe dừng lại. Sakura ngay lập tức mở khóa bật người chạy ra khỏi xe. Sasuke giật mình nhìn theo kêu người đuổi theo. Sakura chạy thốc chạy tháo vào một tiệm trang sức nào đó.
- Các cô làm ơn hãy cứu tôi ! Có người muốn bắt tôi mổ bụng giết đứa bé trong bụng tôi ! - Sakura nước mắt lăn dài cầu xin sự trợ giúp của những nhân viên ở đây. Họ nhìn nhau ái ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...