Sasuke nắm lấy bàn tay đang quơ quào loạn xạ của cô, khẽ trấn an.
- Có tôi ở đây. Con cũng ở đây. Đừng la hét nữa!_Sakura bần thần một hồi giật mình tỉnh dậy khỏi cơn mộng mị. Nghe được tiếng anh, cô quay lại nhìn. Và chợt nhận ra mình vừa làm gì, cô cúi đầu lí nhí.
- ...T...tôi xin lỗi ngài !
- Con cô không sao. Ngủ tiếp đi !
- Dạ vâng...
Sakura cũng bình tĩnh trở lại, lấy tay xoa bụng mình. Cô nằm xuống đó, nhắm mắt lại an giấc.
Đã 10 ngày trôi qua, 10 ngày cơ đấy. Ban ngày anh vẫn đi làm việc bình thường. Ban đêm thì lại ghé vào phòng cô xem xét. Mãi tới bây giờ cô mới tỉnh, nhưng là do cơn ác mộng tác động...
Thấy Sakura cứ nhăn nhó, Sasuke trầm giọng hỏi:
- Cô sao vậy? Nói thật đi !
- ...T...tôi..._Sakura hơi e dè, xong, vì con cô và cô, cô bặm môi nói lí nhí- T...tôi đau đầu quá! Bụng cũng hơi đau. Và ....cảm thấy rất đói.
- Được, tôi sẽ kêu người mang thức ăn đến cho cô. Còn nữa, cử thuốc này cô tự uống đi.
Bữa giờ Sakura hôn mê bất tỉnh, anh không biết làm sao cho cô uống. Đành nhờ vào việc truyền nước biển. Bây giờ tỉnh rồi, cũng không sao nữa.
Sasuke tốt với cô như vậy, Sakura chưa từng nghĩ mình sẽ được anh quan tâm như ngày hôm nay.
Trong lòng cô dâng trào lên một cảm giác hạnh phúc...
***
- Có chút gì đó sai sai...
- Sai cái gì ?_Neji nhíu mày nói. Cách phân tích của anh rất rõ ràng, sao lại có chuyện gì được.
- Anh nghĩ xem, nếu như họ muốn đối mặt với chúng ta, tại sao phải dùng cách bỉ ổi này? Họ đang lợi dụng chúng ta. Và vờ như không biết gì._Tenten nói chắc nịch. Cô đương nhiên phải dồn toàn bộ tội lỗ lên đầu bọn Uchiha và Orochimaru rồi.
Neji im lặng nhíu mày. Tất cả đang dần dần rạn nứt...Đó chính là điều mà Neji không mong muốn. Nhưng, Tenten lại đang chờ đợi nó xảy ra.
((Đã sắp tới lúc rồi))_Tenten cụp mắt, thầm nghĩ.
***
Vụ việc 5 năm trước, cũng đã chính thức khép lại.
"Truy tìm kẻ giết người nguy hiểm - Cấp S, Uchiha Itachi."
Bọn cảnh sát Liên Bang Nhật Bản chẳng hề hay biết, giờ đây Itachi đã làm thủ lĩnh của một Bang tổ chức Thế giới Ngầm. Itachi đã chính thức ra tay cứu giúp cho Sasuke khỏi dư luận, đẩy Uchiha cố gắng khôi phục lại tình trạng vững chắc như ban đầu. Đây là, sự khởi đầu cho sự xuất hiện chính thức của một nhân vật đặc biệt...
Người mà Sasuke kính trọng nhất....Uchiha Itachi...
****
- Cô cảm thấy thế nào rồi ?_Sasuke ngồi kế bên giường cô, âm trầm hỏi han. Sakura mỉm cười gượng, chống tay để đỡ người dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...