"Hắn vốn không yêu cô. Sao cô không từ bỏ hắn đi ?"
Ai cũng có một quỹ đạo riêng, một lối đi riêng, tôi cũng vậy. Tôi muốn đối mặt với tất cả chứ không còn muốn trốn tránh quá khứ nữa. Giờ đây đã bị bắt về rồi, có nói gì cũng vô dụng. Chỉ cần đứa con bé bỏng chưa chào đời của cô không bị giết bởi anh thì điều gì cô cũng cam chịu, chuyện gì cô cũng làm. Chỉ cần, anh đừng hại đến con cô...
- Haruno Sakura, cô gan lắm! Dám chạy trốn khỏi tôi. Cô biết mình bị tội gì không ? - Uchiha Sasuke nắm lấy mái tóc hồng phấn của Sakura, giật mạnh. Cô la lên đầy đau đớn nhưng vẫn kiên quyết nhìn thẳng vào mắt anh mà chịu tội. - Cũng biết đau sao, thỏ con bé nhỏ ? - Sasuke cười, một nụ cười giả tạo đầy sự nham hiểm. Anh đột nhiên ngưng cười, đôi mắt ánh lên màu đỏ đục giận dữ. Khuôn mặt ác quỷ lộ ra.
- ...Ngài Uchiha...tội của tôi, tôi biết chứ ! Nhưng xin ngài đừng làm hại đứa trẻ vô tội này! - Sakura tha thiết nói, đôi mắt đã ứa nước. Cô lấy tay đặt lên bụng vẻ thành khuẩn, đau lòng cầu xin.
- Cô có quyền sao Haruno ? Tôi có quyền quyết định mạng cô, cả đứa con trong bụng cô nữa. Tôi nói bỏ là bỏ! Cô không nghe. - Sasuke cười khinh. - Cô biết cái giá phải trả cho việc phản bội Uchiha Sasuke này chứ ?
-...Ngài Uchiha, tôi cầu xin ngài... - Sakura quỳ xuống chân anh, dám ôm lấy chân anh cầu xin chỉ vì bảo vệ sự an toàn cho con cô.
"Sakura, cô mau chạy trốn đi ! Nếu không sẽ không kịp!"
"Không! Hinata, tôi không thể....((Tôi vẫn còn yêu anh ấy nhiều lắm)).."
"Sakura...!((Không kịp, người đã đến!))"
Chính vì thế, cô đã bị bắt về. Nếu như cô nghe lời Hinata chạy trốn thì mọi chuyện đã không như thế này rồi. Nhưng mà, cô không nỡ...cô không muốn...
---- Hồi tưởng ----
Vốn dĩ Neji giữ bí mật cho cô. Nhưng bản chất anh vốn thật thà, bị Sasuke nghi hoặc và tra hỏi đủ điều. Bởi thế, Neji đã vô tình nói ra..
...Nói ra cô đang ở nhà Hinata...
- Cô ta đang ở nhà Hinata -- em gái của cậu ? - Sasuke giọng trầm thấp nhếch cười. - Tại sao cậu không nói với tôi...Neji ? - Ánh mắt lạnh như băng của Sasuke nhìn Neji ý dò xét.
- T...tôi không phải không muốn nói...Chỉ là...- Neji ngập ngừng vẻ khó xử.
- Thôi được rồi. Tôi ra ngoài đây. - Sasuke khoác chiếc áo khoác đen vào người, rải bước nhanh ra ngoài phòng. Điệu bộ vẫn vậy, không thể hiện rõ điều gì, thậm chí còn cảm thấy có luồng sát khí lạnh tỏa ra từ anh. Neji đứng yên mà không thể làm được gì. Cậu chợt nhớ tới chiếc điện thoại và Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...