" Tôi vẫn luôn tự hỏi, có bao giờ anh ấy liếc nhìn về phía tôi hay chưa ? Có bao giờ anh ấy để ý đến một kẻ quê mùa như tôi hay chưa ? Hay là...trong mắt anh tôi vẫn chỉ mãi là nô lệ, là một món hàng bị người ta bán ?"
--------
Nếu có một điều ước, tôi sẽ ước rằng mình không tồn tại trên thế gian này, hay là suốt đời suốt kiếp cũng không thể biết và cảm nhận được yêu thương là gì.
Yêu thương là gì ? Một cảm xúc mãnh liệt có thể khiến con người thay đổi ?
Ta điên đảo vì ai ? Vì người.
Ta quỵ lụy vì ai ? Vì tình.
Anh đào bé nhỏ thì vẫn nhỏ bé như thế thôi...
Lạc lối trong đêm đen...mờ ảo...vô vọng...
Nếu có một ngày anh đến bên em thực, thì đó là hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời em.
...Mà có thể...ngày đó sẽ là ngày cuối đời của em....hoặc....trong giấc mơ của riêng em. Vì em sẽ chẳng bao giờ thấy anh cười ấm áp với em đâu.
Dù gì thì...đó cũng chỉ là ước mơ xa vời mà thôi...
***
" Cạch"- Cánh cửa phòng ngôi biệt thự bật mở.
Xoay bước nhẹ nhàng, Sasuke bước vào bên trong, cho túi quần áo vừa mua vào tủ đồ rồi lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt đang say sưa ngủ kia.
Không thể không thừa nhận, cô ấy khi ngủ rất đáng yêu. Hơn nữa, tư thế co rút người lại ôm chặt lấy chính mình như một con mèo hoang nhỏ, càng thêm phần đáng yêu. Sasuke nhếch môi. Cô gái này đúng là có giá.
Nhẹ nhàng và lặng lẽ, Sasuke tiến đến bên thành giường, nơi cô đang ngủ say, khẽ vuốt lấy mái tóc màu hoa anh đào thơm dịu.
Mái tóc mượt xõa lòa xòa trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu. Sasuke vuốt nhẹ đôi má hồng rồi lặng lẽ rời khỏi phòng như cách anh vừa đến. Âm thầm và dịu dàng như một cơn gió.
Trong giấc mộng say sưa, cô bất chợt mỉm cười. Nụ cười của một thiên sứ, không dính lấy một chút bụi trần.
--------0o0--------
Ngoài đường phố, một chiếc xe đua đang lao băng băng trên đường với tốc độ khủng khiếp xé toạt cả màn đêm gió rét. Khí chất cao ngạo bức người, tay điều khiển xe chắc chắn tự tin với bản thân, không hề có chút nao núng.
Đến trước tòa biệt thự cao lớn Nhất Nhì Nhật Bản, người đó cởi bỏ nón bảo hiểm ra để lộ mái tóc nâu dài ngang lưng. Cô ấy thận trọng quan sát xung quanh rồi bước vào trong. Nhìn bề ngoài trông như một căn biệt thự nhưng thực chất lại là một căn cứ bí mật.
Cô gái nhập mật khẩu và xác nhận dấu vân tay trước cửa. Xong, điềm nhiên bước vào phòng họp.
- Nishizawa, chúng tôi chờ cô đã lâu. - Một chàng trai có dáng dấp của một người trưởng thành lười biếng nói với cô gái bằng tông giọng chán nản. Anh ta trông chẳng có gì đặc biệt với cái kiểu tóc đuôi ngựa, nhưng mà thực chất lại là một người với chỉ số IQ 200+ cực kì thông minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
Storie d'amoreAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...