"Độc ngàn năm lưu tình, muốn chữa cũng không khỏi...
Vì người ta, mà quên cả chuyện cũ gây vết cắt trong lòng...Cuối cùng,..tự chuốc họa vào thân...
Tình nghĩa chị đối với em suốt chừng ấy năm, lẽ nào em ..nhẫn tâm khước từ nó..?"
~*~*~
Và cứ thế là, hôm nào cũng vậy, mỗi trưa cô lại mang cơm đến chỗ làm cho anh. Anh ăn hết. Cô biết. Nhưng lúc nào cũng đợi cô ra ngoài anh mới ăn. Nếu dở, anh đã hành hạ cô lên bờ xuống ruộng, nấu đi nấu lại nhiều lần cho mà xem. Hơn nữa, trong thùng rác không có thức ăn thừa. Điều đó làm cô vui.
Nhưng, có một người luôn nhìn cô với ánh mắt ghen ghét đầy hận thù.
*
Cái bụng của cô ngày càng to. Mà em bé cũng rất ngoan, không có hành hạ cô gì nhiều. Bé ngoan trong bụng cô đã lớn rồi, 6 tháng rồi còn gì, cô rất mong chờ đến khi bé được sinh ra. Cô rất thích trẻ con, rất thích những đứa trẻ sơ sinh đáng yêu.
Anh không kêu cô hầu hạ cho anh mỗi buổi tối. Cô rất nhẹ người. Vì việc này sẽ không động đến cái thai trong bụng cô. Nhưng mà anh đi khuya lắm, có khi hơn nửa đêm mới về nhà, làm cô sốt ruột chờ mãi không thôi.
Anh không nói gì nhiều, chỉ hơi bực dọc chuyện cô mang thai.
"Cô thật phiền phức! Cái thai của cô cũng thật phiền phức! Không hầu hạ được cho tôi, cũng không giữ thể diện cho tôi. Ngày nào cũng mang cơm đến công ty, mà cái bụng lại to như vậy. Cô nghĩ mọi người sẽ nói gì hả ?!"
Lúc đó, cô chỉ biết ngậm ngùi nghe chửi và khóc thút thít mà thôi.
"Đồ phụ nữ yếu đuối!"
Anh, đối với cô tốt hơn trước rất nhiều. Nhưng vẫn cứ tàn nhẫn như vậy, lòng cô vẫn nhói đau không dứt....
*
- Tôi muốn làm thế này....anh giúp tôi đi !_Karin ưỡn ẹo vòng tay qua cổ Naruto, thì thầm vào tai anh.
- Giúp cô ? _Naruto nhếch mép cười - Vì nhiệm vụ hay vì lợi ích cá nhân riêng tư ?
- Đương nhiên 8, 9 phần là vì nhiệm vụ mà. Anh nghĩ xem, lợi dụng con nhỏ đó có thể moi móc được thông tin từ Sasuke thì sao ?_Karin làm bộ mặt giả nai, vờ như mình có trách nhiệm lắm.
- Cô cũng độc ác quá nhỉ. Đến chị mình cũng không tha !
- Cô ta không phải chị của tôi !_Karin bực bội nói.- Vậy ngài có giúp tôi hay không ?
-....Cũng được. Nhưng tính tiền công đấy.
- Bao nhiêu ?
- 3 triệu yên. (Trong Fic này tiền Nhật tương đương với tiền Việt Nam)
- Gì mà mắc thế ?_Karin nhăn nhó._- Chúng ta là....
- Cấm trả giá.
-....Thôi cũng được._Karin ngậm ngùi chịu thiệt nhưng trong lòng thì đang thầm chửi rủa Naruto.
*
Gió mùa đông. Lạnh thật.
Sakura choàng chiếc áo khoác ấm áp vào người, ngước nhìn bầu trời đen thui tĩnh mịch. Đặt tay lên xoa bụng, cô mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...