- SAKURA...!
"Bịch, bịch, bang...."
Một dàn những âm thanh hỗn tạp vang lên. Cô ngã lăn xuống cầu thang. Đến bậc thứ ba, Sasuke đã kịp vịnh chặt cô lại. Anh đỡ cô dậy, người Sakura bị va chạm với bậc cầu thang sưng đỏ cả lên. Cô cảm thấy đau lắm. Đầu bị đập mạnh rất đau!
Bụng cô bị đập vài cái, cũng xao động rất mạnh. Sakura đau đớn không thể thốt lên được lời nào, vùng bụng truyền tới cảm giác đau đớn tê tái...
Anh vội vã bế cô lên phòng, chửi rủa. Phụ nữ mang thai, nặng gần chết !
- Chết tiệt ! Quản gia, mau gọi bác sĩ!
****
Tập đoàn tài chính Hyuuga giờ thực sự hỗn loạn. Nhưng đám nhà báo phóng viên cũng không săn tin được gì nhiều, vì Hiashi đã kịp ngăn chặn thông tin truyền ra giới truyền thông.
Neji đang rất lo lắng. Lòng đầy cảm xúc phức tạp. Uchiha làm sao có liên quan đến chuyện này? Nếu có thì chắc chắn đó là bên phía ông già Fugaku kia. Chứ Sasuke nhất định không làm chuyện này...anh tin cậu ta...
Nếu muốn...Sasuke sẽ công khai tất cả...và nhất định sẽ chấm dứt cắt đứt tình bạn với cả anh luôn...
Nhưng đằng này, lại không...
Vậy là bọn họ,...nhưng bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì ?! Lật đổ Hyuuga vì sấp tài liệu đó ư ? Bọn chúng coi thường Hyuuga quá rồi !
- Cổ phiếu đầu tư đang tụt giảm rất nhanh...Công ty đang xảy ra mâu thuẫn nội bộ gay gắt...Thưa Giám Đốc Hyuuga...._Tenten bên trong cười thầm đắc thắng. Bên ngoài vờ lạnh nhạt thì thầm vào tai anh.
Neji siết chặt tay, mặt đanh lại. Đã muốn đấu đá nhau như vậy, anh quyết sẽ chơi đến cùng!
((Sasuke, mong là không liên quan đến cậu, nếu không thì đừng trách tôi !))_Neji thầm nghĩ. Tâm can ngày càng nặng nề hơn...
((Neji, tôi xin lỗi cậu! Nhưng tôi phải báo thù! Làm cậu bị liên lụy rồi, tôi thành thực xin lỗi !))_Ánh mắt Tenten chứa đầy muộn phiền. Lòng cũng bức rức. Neji hay trêu chọc cô tức điên lên, nhưng anh cũng rất tốt. Anh thường giúp cô xử lý những công việc nặng nhọc, cuối tuần rảnh rỗi lại cùng cô đi từ thiện cho các em mồ côi hoặc nghèo khó nhỏ tuổi. Hơn hết, anh cũng thường dẫn cô đi nhiều nơi trong thành phố, cho cô xem những thứ đẹp mắt lạ lẫm mà Tenten từ nhỏ đến giờ chưa một lần có tâm trạng hay thời gian mà để tâm đến. Anh dẫn cô đi tham quan nhiều nơi, tinh thần lúc đó cũng được khây khỏa dữ lắm...
Đối với cô, đó là những khoảng thời gian đẹp nhất và cô cũng sẽ chẳng bao giờ quên. Anh là người con trai tốt nhất, và cũng là người con trai đầu tiên khiến cô rung động. Mặc dù dặn lòng không được thích ai, nhưng cô không ngăn cấm được trái tim mình.
Tenten chỉ là sát thủ thực hành nhiệm vụ. Không phải kẻ giết người máu lạnh. Cô có nhân tính, cô có tình người. Cô cũng có trái tim biết yêu thương vậy. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cũng không có bạn bè thân thiết gì, gặp được anh, là niềm hạnh phúc lớn nhất đời cô...
Nhưng kể từ bây giờ, tất cả sẽ mau chóng kết thúc...
Rồi chúng ta sẽ rời xa nhau...rồi kỷ niệm giữa anh và em sẽ nhanh chóng trôi vào quên lãng...
Tất cả sẽ chỉ còn là quá khứ ....vốn dĩ là vậy mà...
Cô đã chọn ngay từ đầu, và bây giờ cô không có quyền được ở bên cạnh anh.
Bàn tay to lớn và ấm áp của Neji nắm lấy tay cô, kéo cô đi lướt nhanh qua đám nhà báo... Mặc kệ những lời dò hỏi bàn tán phiền phức của bọn phóng viên, anh vẫn kéo cô ra ngoài cho bằng được.
Thôi thì cứ cho cô được cảm nhận hơi ấm này lần nữa đi...cứ cho cô cảm nhận hạnh phúc ngắn ngủi này đi...
****
Tsunade bước ra ngoài. Bà châm nhẹ điếu thuốc rồi ngậm lấy, thở ra làn khói trắng đục mờ ảo như sương. Anh nhìn người phụ nữ lớn tuổi đã trải qua nhiều sự đời và dày dặn kinh nghiệm đứng trước mặt, hỏi ngắn gọn.
- Tình hình cô ấy thế nào?
- Shizune mới vừa chữa trị xong thì lại có chuyện. Xem ra cô gái này cũng thật phiền phức. Nhưng, trông con bé có nét hiền từ như Mikoto năm xưa vậy...Nó ổn, đứa con cũng ổn. Nhưng tạm thời bất tỉnh hơi sâu. Cho con bé ngủ yên giấc thật lâu đi, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh kích động. Nếu mà có chuyện gì xảy ra nữa, không những đứa con mà cả người mẹ hẳn cũng khó mà sống nổi. Thuốc tôi sẽ kê. Ngày uống cử thôi, phụ nữ mang thai uống thuốc nhiều không tốt. Nên chăm sóc con bé tốt hơn. May mà ngã có ba bậc. Thêm vài bậc nữa là toi rồi.
- ...Tôi biết rồi.
Cô gái này, cứ liên tục làm anh lo lắng không yên. Lại còn hành anh không ra ngoài xử lý công việc được nữa. Đám nhà báo đang làm rùm beng kia kìa. ...Tch,...may mà có anh Itachi ra tay trợ giúp...
((Sakura tôi rất ghét cô! Nhưng không hiểu sao cũng rất thích cô! Mùi hương cô sở hữu, tất cả dáng vẻ cô sở hữu, sự thánh thiện ngây thơ của cô, món ăn do cô nấu, không một ai khác có được. Kể cả Hyuuga Hinata mà Neji vẫn luôn nhắc đến..Nhưng tại sao cô cứ thích chọc tức tôi ? Tôi bỏ mặc cô thì không đành lòng. Nhưng tôi ở đây thì thật tốn thời gian. Rốt cuộc thì ...tôi là Giám Đốc băng lãnh của Thế lực ngầm chỗ nào cơ ?! Có chuyện của cô - một người phụ nữ vô tích sự cũng giải quyết không xong! Tôi có thể làm được gì ?!))
Anh oán thán trong lòng. Thực chất cũng chỉ đang dối lòng. Anh thương cô mà cứ bài xích với bản thân rằng vì cơ thể của cô mà anh mới quan tâm cô nhiều đến vậy. Anh thích hương vị món ăn cô làm nên đang tự nghĩ rằng chắc hẳn mình chỉ đang mong cô chóng khỏe lại mà tiếp tục nấu cho anh ăn...
Anh lãnh khốc bao nhiêu, ở trước mặt cô...bất chợt lại mủi lòng...
Cô dù gì cũng đang mang thai con của anh, là thành viên của tộc Uchiha. Trước tiên, cho cô một danh phận đã...
Cái thai được hơn 6 tháng rồi...khoảng thời gian này không thể để cô có chuyện gì được...
Cứ ngỡ không yêu.. Thực ra chỉ đang dối người gạt mình...
Yêu đến lương tâm cắn rứt, trái tim tê tái mà vẫn không chịu thừa nhận...
Tại sao cứ phải làm khổ nhau vậy??
***
"Con ơi, con nhất định không sao đâu! Con ngoan của mẹ, con sẽ bình an mà, không sao đâu con!"
Sakura mê man trong giấc mơ, mồ hôi lấm tấm chảy ướt đẫm cả khuôn mặt...lăn dài xuống thái dương...Nước mắt đau thương của một người mẹ tuôn ra ào ạt như dòng suối...Cô chới với, chới với tìm con...
- Con ơi , con của mẹ! CON ƠIII...!!
---
Đạt mốc kỷ lục. 2 chap/ngày!! o_o OMG !!
Tung hoa chúc mừng nàoo!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
Storie d'amoreAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...