" Hyuuga Hinata, tôi hỏi cô. Cái gì gọi là hạnh phúc ? Cái gì gọi là yêu thương cơ chứ ?? Điều này thật vô lý! Nếu muốn tồn tại trong xã hội này, cô nên tập cách lừa dối bản thân và trở nên độc ác đi ."
Chap 10
--- Biệt thự riêng của Hinata ---
- Hinata, sao cô lại sống nhà riêng vậy? Cô không sống với gia đình sao? - Sakura chà nhẹ lên chiếc áo sơ sinh dành cho đứa bé trong bụng cô mà Hinata mới vừa đi mua về. Cô thì thầm hỏi nhỏ Hinata. Đứa con của cô chưa biết là trai hay là gái, nhưng tính đến nay cũng đã được hơn 2 tháng rồi. Cô vẫn cứ ở nhà suốt. Mặc dù hơi ngại, nhưng Sakura thấy Hinata đối đãi với cô như vậy, thật rất cảm động, rất cảm kích.
- Chuyện đó...- Ánh mắt Hinata liền quay sang hướng khác né tránh ánh nhìn của cô. Giọng nói hơi chùn xuống chất chứa biết bao là nỗi ưu phiền.
-....Nếu là chuyện khó nói thì không cần nói đâu Hinata. Cô đối đãi tốt với tôi như vậy, tôi thật sự rất cảm kích. - Sakura mỉm cười dịu hiền nhìn người con gái sở hữu đôi mắt ngọc trai bạc.
- Không có gì đâu. Vì cô là người tốt, mà người tốt thì phải được đối xử tốt chứ. Đúng không nào ? - Hinata đặt nhẹ tay lên vai Sakura, mỉm cười đáp lại.
(( Nếu như "người ấy" cũng tốt với mình như vậy thì hay biết mấy...)) - Sakura thầm nghĩ. Mà cũng đâu thể trách anh được, anh cho cô ăn uống đầy đủ, một nơi sống ấm như thế là may mắn lắm rồi. Chẳng qua là, cô vì quá thương con, vì đứa bé trong bụng mà chống đối lại anh, tìm cách chạy trốn mà thôi.
Trái tim cô nhói lên từng hồi, trong lòng cô luôn phập phồng nỗi lo âu sợ sệt. Nhỡ khi anh phát hiện cô đang ở đây, không chỉ cô và đứa bé trong bụng, cả Hinata cũng sẽ bị liên lụy, còn không biết Ino có bị ảnh hưởng gì hay không, cô thấy lo quá.
(( Uchiha Sasuke, thật sự Sakura không muốn chống đối lại ngài. Là do, ngài ép tôi...))
Số phận đã định, khó tránh khỏi mất mát đau thương...
*
--- Biệt thự Uchiha ---
- Đã điều tra người có khả năng liên quan đến vụ bỏ trốn lần này của Haruno, Ino Yamanaka chưa? - Uchiha Sasuke ngồi trong phòng riêng xoay xoay ly rượu vang đỏ thượng hạng trong tay, đôi môi bạc mấp máy hỏi trầm giọng.
- Dạ thưa ngài Uchiha. Đến bây giờ vẫn chưa có tin tức của cô gái tóc hồng đó, cũng không biết tiểu thư Yamanaka đã giấu cô ta đi chỗ nào rồi. - Người thám tử đó cúi đầu cung kính nói.
- Tiếp tục bám sát cô gái Yamanaka đó. Tôi không tin là không thể tìm được "món hàng của tôi". - Sasuke cầm ly rượu trong tay siết mạnh, ánh mắt đục ngầu giận dữ.
- Vâng thưa ông chủ.
(( Cô dám phản bội tôi sao Haruno Sakura ? Đừng để tôi tìm được cô, nếu không, đừng trách tôi độc ác!))
Những kẻ làm trái lời Uchiha này sẽ chịu phải một kết cục thê thảm...
---0o0---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.
RomanceAuthor: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Couple: Ngoài Sasusaku của Naruto ra sẽ còn một số cặp và nhân vật phụ khác. Mời các bạn đón xem và ủng hộ! Summary: .... - "Em xem, em ướt hết rồi này...Còn muốn chạy thoát khỏi tôi hay sao?" Cô...thánh thi...