Chap 18: Lời nguyền đá Saphie và vụ bắt cóc

2.6K 139 32
                                    

Hai tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn êm ả phẳng lặng như tờ giấy. Các cơn sóng dư luận cũng đã dịu lại. Và tài chính của công ty nào công ty nấy đều ổn định.

Riêng Orochimaru, hẳn lão ta đang tức lắm. Vì công ty bị gián đoạn một thời gian lâu thế kia mà.

Đó...chỉ là bước đầu của kế hoạch ....

Đó...là sự bình yên trước giông bão...

Đó ...chỉ là vẻ bề ngoài...còn bên trong nội vụ...tất cả lại khác, xáo trộn lao nhao ầm ĩ cả lên.

.....Về Gia đình Uchiha....

- Cô Sakura, cô sao vậy? Tôi thấy sắc mặt cô có vẻ không được ổn._Bà Maki lo lắng hỏi han cô, đỡ cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế Sofa. Cái thai của Sakura to lắm rồi, cũng sắp tới ngày sinh rồi còn đâu.

- Vâng. Con vẫn ổn. Chỉ là có chút hơi mệt._Sakura nhợt nhạt đáp.

- Hay để tôi đi lấy chút đồ chua cho cô ăn nhé._Bà Maki mỉm cười hiền hậu.

- Vâng._Sakura lễ phép nói.

Còn một mình trong phòng khách. Anh thì đi làm rồi. Còn vệ sĩ thì đứng canh ngoài kia. Cảm thấy hơi chán nản khi không có việc gì làm, cô bật Tivi lên xem.

"Hyuuga đã tuyên bố chính thức hủy bỏ hợp đồng với công ty Uchiha và Orochimaru. Tình hình tài chính tuy đã được êm xuôi nhưng vẫn còn rất nhiều khúc mắc chưa thể giải đáp được."

Sakura nhíu mày. Mọi chuyện tệ thế này rồi sao? Hèn gì cô thấy anh cứ sầu nầu phiền não. Cô muốn giúp gì lắm, nhưng mình có địa vị gì đâu. Muốn cũng chẳng thể giúp được, làm sao bây giờ?

__0o0__

N

aruto săm soi mặt dây chuyền đá Saphire lấy từ Sakura hôm trước, nhếch mép.

Anh gài một con chip định vị nhỏ vào đây rồi bọc gói quà lại bằng giấy kính.

- Hãy đón nhận một món quà nhé, Uchiha Sasuke._Ánh mắt Naruto lộ ra tia thâm độc. Chàng trai trẻ nhếch mép cười thầm. Khó ai có thể nhận ra... anh liệu có phải là chàng trai của màu nắng?

__0o0__

Sakura dạo này đi lại rất khó khăn. Bước từng bước rất khổ sở.

- Cô chủ, cô sắp sinh rồi đừng nên vận động nhiều quá!_Bà Maki lo lắng nói khẽ với cô. Sakura chỉ lắc đầu tỏ ý mình không sao.

- Dì lấy giúp con một dĩa trái cây nhé. Gọt chủ yếu quả chua nha dì._Sakura miệng cười tươi nói.

- Vâng. Vậy cô chủ ở đây xem Tivi._Nói rồi bà Maki vào bếp gọt trái cây cho cô.

Còn Sakura, cô mở Tivi lên xem...

Hôm nay Sasuke không có ở nhà, anh bận đi công tác làm ăn...

Cũng được 2 ngày rồi...

Sakura rất nhớ anh...

Không biết...người ta có nhớ đến cô hay không nữa?

....

Vài tiếng đồng hồ trôi qua, Sakura thở dài chán nản. Trái cây ăn hết rồi. Tivi xem cũng chán, sách cũng ngốn hết rồi. Giờ còn gì để làm cho đỡ chán hay không chứ?!

[Longfic Sasusaku] Anh đào trong đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ