WAARNING!
Very very short update.
Kate's POV
"Are you sure na kaya mo na, Anak?" tanong ni Mama kay Kei.
"Kaya nga, Kenneth. Are you sure? It's a four - hour drive pa naman galing dito sa Manila." sabi naman ni Mommy.
Andito kasi kami ngayon sa may garage sa bahay nila Mama.
"Of course, Mama and Mommy. It's been almost a month already so I've fully recovered na." sagot naman ni Kei sa kanila. Papa and Daddy are just standing behind them while Kei and I are standing in front of them.
"Kenneth is right, Sweetheart. Mag - iisang buwan na din naman kaya 'wag na kayong mag - alala. And in fact, they really needed a break." sabi ni Papa kaya napalingon sa kaniya sila Mama and Mommy.
I saw Kei smiled.
"Yes, Mommy. My Baby here is stressed lately kaya hindi naman ako papayag na hindi siya makapagrelax." Kei said sabay akbay sa akin. Napayuko nalang ako kasi I can already feel that my cheeks are turning red.
"Pero, sure ka bang okay ka na talaga?" pagsisiguro ni Mama.
*Haayy..
Kei sighed.
"Of course, Ma. Kayo ba namang dalawa ni Mommy ang nurses ko. And siyempre, ganito ba naman kaganda ng head nurse eh hindi pa ako gagaling?" sagot naman ni Kei.
Hinawakan niya pa ako sa chin para maiharap ako sa kaniya.
Napapikit ako when I saw his smile.
'Don't be like that, Kei. I might fall even deeper.'
Napamulat ako nang maramdaman kong idinampi niya ang labi niya sa labi ko.
It was just a smack, though. Pero nafefeel ko na mas namula pa ako.
"Yaah!" sabi ko sabay hampas sa kaniya. Napatawa nalang siya at niyakap ako.
"Don't blush, Baby. Mas na te tempt akong halikan ka eh." he whispered when he hugged me. Mas namula tuloy ako.
>//////<
*Ahem*
Napatingin naman ako kung saan galing ang tumikhim at mas namula ako nang marealize ko na si Daddy pala iyon. When I looked at Mommy, Mama, and Papa, nakangiti lang sila. Actually, pati si Daddy din eh. Nakangiti din siya.
And to tell you, hindi lang basta ngiti eh. Alam kong nang - aasar na naman sila base sa paraan ng pagkakatingin nila sa amin.
BINABASA MO ANG
A Wife's Suffer
RomanceYou see that girl? She seems perfect, right? Beautiful, Gorgeous, Rich, Famous, Smart, Fashionable, Caring, Loyal, Has a Drop Dead Gorgeous Husband.... Dying inside. Hurt. And tired. Tired of all the drama. Tired of all the pain. Tired of not being...