- - - - - -
A/N
Sorry kung natagalan ang updates, sorry din guys kung maraming typo. Minsan kasi madaling araw ako nag a-update kaya di ko na nachecheck ang mali. :)
Pero anyways Keep on Reading.- - - - - - -
*Fast Forward*
-Danielle's Pov-
Ohh guys! Sabay sabay na tayong lumabas, yaya ni Jerramae
Ehh, akala ko ba sasabay ka sa kambal mo? Tanong ni Myles kay Jerr.
Wala, ayon kasi sumabay siya kina Darryl. nakapout niyang sabi
Sge go, ako diyan! Sigaw ko.
Okey na rin dahil naging close ko rin ang mga taong nakapalibot sakin sa classroom sa loob lang ng tatlong buwan. Napaka ayos nilang mga kaibigan walang pag dududa. Royal section nga mga perpekto.
At ang teacher namin di siya yung tipong teacher nakakaboring at KJ, masayahin siya madaling lapitan. At Good News ikakasal na sila ng Bf niyang Doctor next Month.
Pero sa loob ng tatlong buwan naka tatlong besis narin akong nakatanggap ng Sobre, palaging Cellina at Blind ang nakasulat. Oo, si Blind din yung parating naglalagay ng Sobre sa bag ni Alex at Lime.
Pero di ko iyon pinapansin, inenjoy ko nalang ang Grade 9 ko kasama ang Blind Section A.
So ano guys? Mall tayo? naka Smile na yaya ni Lanie samin.
Oo ba? Sabay naming tugon ni Yuka.
So kayo lang? Rinig naming sigaw ni Teacher mula sa Teacher's table.
Syempre Teacher sama ka! Kailan kapa ba naiwan Teacher? Sagot ni Yuka! Na naging rason ng aming malakas na pagtawa.
So sge libre ko kayo sa Snack! Sigaw naman ni Venice.
Ohh kita niyo yan napaka galante talaga ng inaanak ko. Teacher Galvez
*bbbzzzzzzzzzz*
kinapa ko yung phone ko, mula kay Lime.
Lime: At library bago ka lumabas.. -,-
Me: Nako hito kana naman. Sge basta saglit lang, mamomall kami eh.
Lime: K.
Kahit kailan talaga pag nagtetext to sakin e palaging K. ang last response. Nakakabadtrip pa naman ang ganun.
Tara na! Pagmamadali ni Teacher.
Ayy teacher mauna na po pala muna kayo, hahabol ako. Sabi ko sa kanila habang naka Pout.
Ayyiieehh! Sagutin mo na kasi. Pang aasar ni maam.
Oo wag kanang pa HTG. Sabat pa ni Venice.
Hindi ko siya man liligaw, Lol by the way ano yung HTG? natatawa kong depensa.
Achocchoss! Hard to get, sinagot naman ni Venice yung tanong ko.
Ohh sge sge, basta habol ka. Smile ni Yuka.
Text ka nalang sakin. Sabi ni Lanie.
-Alex's Pov-
Sana dumating siya. sabi ki kay Lime
Lime tumigil ka nga sa kakaikot diyan nahihilo na'ko sayo. Kanina pa si Lime ikot ng ikot sa harap ko, di siya mapakali.
Kailangan ko si Danielle! Tugon niya.
BINABASA MO ANG
Blind Section A
Misterio / SuspensoIsang Royal Section na nagpatunay na hindi lhat ng masaya sa umpisa ay masaya hanggang sa dulo. Minsan ang MASAYANG UMPISA AY MAUUWI SA MADUGONG WAKAS.