Hello Guys, salamat po sa pag babasa lalong lalo na mga classmates ko. X- Jupiter. Haha keep on reading and enjoy po.
Feel free to comment ko. papakinggan kita. Please !
- - - -
-Danielle's POV-
Masakit parin sa puso ko ang pagkamatay ni Yuka kahapon, di mawala sa isip kong pinatay siya at hindi suicide ang nang yari. Oo pinatay siya, dahil kung nagpakamatay siya'y dapat naka taob ang bagsak niya at hindi nakatihaya, at isa pa hindi kaya ni Yukang tumalon, di nga siya makatingin sa baba pag nasa roof top kami dahil may Phobia siya sa matataas.
Kasalukoyan akong nasa class room tahimik ang lahat, walang gustong umimik dahil sa pangyayari kahapon, karamihan samin ay naka tulala.
Guys dadaan ang Principal, ayosin natin ang ating pagkakaupo. Sigaw ni Tom na nasa pinto, hindi ko siya pinansin imbis ay tumalikod lang ako sa kanya.
Good morning Sir, bati ng mga kaklase ko, pero di ako bumati di ko rin pinansin ang principal ni hindi ko nga siya tinignan ehh.
So okey Class, i know it's hard na tanggapin, pero we need to move on, sabi ng Principal.
Ahhmm, Class maybe nasa utak niyo na nag punta lang ako dito pata sabihing mag move on, No, may bago kayong classmate, sabi ni sir, naging rason ng aking pagkagulat at ng mga bulongan, ohh ijo pasok ka, dagdag niya.
Ahh opo, narinig ko ang isang di pamilyar na boses.
Raymond Perez nga pala name ko, pakilala niya.
hhmmm mag sisisi siyang nag transfer siya.
Ohh dude! Rinig ko mula kay Alex, na siyang mas ikinagulat ko. Mag kakilala sila?
ahmm, Class kababata ko nga pala yung dalawa niyong classmates si Lime at Alex. Rinig ko mula sa bagong pasok.
Di kaya siya na yung Back Up mula sa SOD, nilingon ko siya dahil na curious ako.
Nagulat ako sa nakita ko.
Huuuhhh? Ikaaaww? napasigaw ako sa nakita ko. yung lalakeng sinigawan ako sa parking ng SM yung lalakeng Green Eyes din.
Ohh ikaw rin? Kaklase pala kita? Nagulat rin yung Raymond.
Nag tinginan ang lahat samin.
Ohh, bakit? mag kilala pala kayo? Tanong ni Alex.
Oo, nakita ko kasi siyang nag papakamatay sa Parking ng SM, sagot ni Raymond kay Alex, aba luko to ahh.
FYI! Di ako nag papakamatay nun! Cold kong sagot.
Ohh tama na! Umupo kana Mr. Perez, sabi ni Principal.
At umupo naman agad si Raymond, dun siya umupo sa upoan ni Yuka. Muling nakadama na nman ako ng basa sa mata ko naalala ko na namn si Yuka.
Yuka kung asan kaman ngayon, mahal kita, nagsimula na naman kong maluha. Nakadama akong ng kamay sa may likuran na para bang kinocomfort ako.
Bess, okey lang yan. Pagcomfort ni Venice.
Oo nga Danielle, baka mas masaya na si Yuka sa kalagayan niya ngayon. Dagdag ni Jerramae.
Buti nalang ay nandyan ang iba ko pang mga kaibigan upang malapitan, sa mga oras na namimiss ko si Yuka sila ang pumapalit.
tatlo na ang namamatay sino kaya ang isusunod niya? Sana may magawa kami habang maaga pa. Sino ba si Blind?
Ilang minuto lang ang nakalipas ay
BINABASA MO ANG
Blind Section A
Mystery / ThrillerIsang Royal Section na nagpatunay na hindi lhat ng masaya sa umpisa ay masaya hanggang sa dulo. Minsan ang MASAYANG UMPISA AY MAUUWI SA MADUGONG WAKAS.