Qwerty's POV
HIII GUYSZXC! Nagbabalik ang reyna ng mga dyosang nagdyo-dyosahan. Kamusta kayo?? R u doin payn? Or R U L8 2?.
Bcuz me, I am L8 na as in super L8.
Time check, 8:27 am! OH NOES.
Dasi run run run~
After 4538472632 years at last nasa school nako. Hay kapagod palang tumakbo. Ba't pa kasi ako tumakbo eh late parin naman ako. Tss engot eh. =_=
Anyways. Let me introduce myself. Hi! I am Qwerty Denise Kim and i'm 16 years old. Alam nyo ba kung bakit ganyan yung pangalan ko? Tinanong ko na rin yan sa mga magulang ko. Ang weird kasi diba?
Well natuwa naman ako sa sagot nila. Kaya raw pala QWERTY yung pinangalan sakin para raw mabilis itype. MABILIS ITYPE GUYZ. ANGGALING NOH? Alam na raw kasi nila na magiging tamad ako at hindi matalino kaya para raw hindi nako mahirapan sa pagtatype ng pangalan ko sa computer eh pinagsunodsunod nalang nila yung spelling. Isn't it touching? bcoz me im so tats. Mehehe
"HOY BABAE!"
"AY PALAKANG BUNGI!--ANO BA BAT KA NANGUGULAT!" Kakapasok ko palang ng room eh biglang may sumigaw. Teka, ba't walang teacher?
"Teka? Walang teacher?" Tanong ko sa aking bespren.
"Ay hindi meron! Invisible lang si Mrs. Cruz ayan sya oh nasa harap mo nanlalaki mata kasi ba't ka raw late!" Agad ko naman syang binatukan.
"Aray!"
"Gagi tinatanong ko lang kung walang teacher!"
"Eh ba't ka pa kasi nagtatanong kung wala kanamang nakikitang teacher? Kaya nga may mata dibaaaa? Alam mo ba yung 'don't state the obvious'?" Tamo to ang dami talagang alam eh. Di ko nalang sya sinagot at umupo na sa aking dyosang upuan.
By the way, She's Abcdee(ab-si-dee)Maye Goh, My bespren. Meant to be kami noh? Ang adik ng mga magulang namin eh haha!
Opposite kami nyan ni Abcdee, sya kasi matalino. Ako hindi. Masipag sya ako hindi. Marami pa kaming pinagkaiba pero may mga bagay rin naman kaming magkasundo. Tulad ng pagkain, shopping at higit sa lahat ang pag sspazz. Yes were both fangirls. And our fandom is ARMY.
PROUD ARMY HERE! HEHE. Bias niyan si Jimin tapos bias wrecker si V. Ako naman, bias ko si Jungkook at ang bias wrecker ko naman ay si Suga. Sa totoo lang po guys eh nung una nagtatalo kami ng aking bespren kung sino ba talaga ang bias naming dalawa kasi honestly, ANG HIRAP MAMILI NG BIAS SA BANGTAN!
Pero after watching so many vids of them eh si Jungkook my labs ang nakabihag ng aking puso. Ew so deep. Haha!
Pagtapos ng klase agad kaming umalis ni Abcdee dahil may pupuntahan kaming fanmeeting ng bangtan. O diba? Makikita nanaman namin sila.
Parati kasi kaming napunta sa mga fanmeetings kasi hindi naman kami lagi nakakapunta ng concerts dahil we ain't rich. Haha! Kaya sa fanmeeting nalang.
"Taena ang daming tao." Reklamo niya. As usual maraming tao natural BANGTAN YAN EH!
"Syempre bangtan eh. Di ka pa nasanay, lagi namang ganito." Sabi ko. Oha serious mode muna aketch.
"Tara na nga pumila na tayo. May part time pa'ko sa cafe mamaya noh." Dagdag ko pa at hinila na siya. Yes nagpapart time ako. As I said earlier, we're not rich so I work to have money. Sila mama't papa rin nagttrabaho pero syempre as a daughter, I need to help them. Diba diba??
BINABASA MO ANG
His Crazy Fangirl [Short story]
Short Story《Short Story #1》"HOY JUNGKOOK ILONG! I LOVE YOU BERIMATS TO DA MOON AND BACK!" - Denise Kim