Binago ko po, supposedly 3rd year sila. I changed it to 4th year para graduation hehe.
Nakakainis nagloloko si watty! Tatlong BGM yung nalagay ko kakahighlight ng paragraphs. I prefer listening to the video on the multimedia nalang. :)
-------
Qwerty's POV
Ngayon na ang araw ng Graduation day namin. At ang araw kung kailan ko sasagutin si Jungkook.
"Ayan tapos na! Ang ganda ganda mo talaga anak!" sabi sakin ni mama. Kakatapos nya lang akong ayusan.
Ngumiti ako at niyakap sya, "Syempre naman! Kanino po ba nagmana? Edi sainyo!" sabi ko.
Nagbihis na ko ng uniform at kumain na rin. Sabay kami ni Jungkook papuntamg school pero tinatry ko syang tawagan, hindi naman nasagot.
To: Jungkook ♡
Goodmorning Kook, bakit di mo sinasagot ang tawag ko? Asan ka na ba? Tulog ka pa??
Tinext ko nalang sya. Maya maya'y sa wakas tumawag na rin sya.
"Hello? Jungkook, anong nangyari sayo? Ba't di mo sinasagot ang mga tawag ko?"
"Sorry Denise.. I'm not feeling well today. I can't fetch you. *cough cough*"
Ha? Masama ang pakiramdam niya?
"Ganun ba? H-hindi..Ayos lang. Makakaattend ka ba sa grad?" tanong ko. Pag hindi sya makakapunta ay hindi ko matutuloy ang plano kong sagutin na sya ngayon. Hayyst. Balak ko pa naman syang surpresahin.
"I don't know... I think I can't *cough cough* I'm really sorry.." sabi niya.
"Hindi haha okay lang. Pagaling ka ah? S-sige.." sabi ko at binaba ang tawag.
Nakakadismaya, di naman pala sya makakapunta. :(
Hinintay ko nalang sila mama at papa na matapos sa pagaayos at sabay sabay na kaming pumunta sa school.
Nagpaalam muna ko kila mama't papa na pupunta muna kong classroom.
Nakita ko si Dee kasama si Jimin. Tong dalawang to talaga. "Dee! Jimin!" tawag ko sa kanila at lumapit.
"Uy ang ganda natin ah! San na si Jungkook? Di mo yata kasama?" tanong ni Dee. Nalungkot nanaman tuloy ako. Ang ganda naman kasi ng timing at ngayon pa sya nagkasakit.
"Wala eh, masama raw pakiramdam niya. Di siya makakapunta ngayon.." malungkot kong sabi.
"Oh? Bad timing! Grad pa naman ngayon. Wag kang magalala, mahal ka parin nun wahahaha--Aray ko!" sabi ni Jimin ng batukan sya ni Dee. Natawa ako sakanila. Ang cute nila!
Matapos nun ay tinawag na kaming 4th years para bumaba at pumila. Magsisimula na kasi ang ceremony.
-----
Jungkook's POV
I was getting everything ready for the day when I received a lot of missed calls from Denise. I also received her messages so I decided to call her.
"Hello? Jungkook, anong nangyari sayo? Ba't di mo sinasagot ang mga tawag ko?"
I smiled at her tone. She sounds worried.
BINABASA MO ANG
His Crazy Fangirl [Short story]
Short Story《Short Story #1》"HOY JUNGKOOK ILONG! I LOVE YOU BERIMATS TO DA MOON AND BACK!" - Denise Kim