Denise's POV
Nandito ako sa labas ng classroom dahil nga pinalabas ako ng teacher namin. Wala ako sa sarili ko guys! Nababaliw na ata ako huhu. Hindi pa rin kasi ako makamove on sa sinabi ni Jungkook eh! Kung kayo kaya sa posisyon ko!
Bias ko, manliligaw sa isang fangirl na katulad ko. Akala ko nung una imposible yon dahil idols sila samantalang ako, isang hamak na fan lang. Pero hindi pala! Dream come true na ba itey??
Pero shet! Ayokong umasa na gusto ako ni Jungkook pero kasiii! MANLILIGAW RAW SYA GUYZ EH! Ano bang ibig sabihin pag may nangligaw sayo? Hindi ba't gusto ka nung tao? So may gusto sakin si Jungkook ganern?!
URGH. ITS SO FRUSTRATING I KENNOT!
KOOKIE Y U DO THIS TO MEH!?
*bzzt bzzt*
Luh? May nagtext?
From: +639xxxxxxxxx
Meet me at the rooftop after Math class.- JK
JK? JungKook??
Napatingin ako sa bintana ng classroom at nakatingin siya sakin sabay kindat. O.O
Omaygad huhu di ko yata kakayanin to! Ginagawa niya kong baliw huhuhu!
Wag nalang kaya akong sumipot? Magtatago nalang ako!
*bzzt bzzt*
From: +639xxxxxxxxx
Don't you dare do what you're planning to do. I've prepared something for you there. Sayang naman kung di ka pupunta :'(
Aww. May hinanda sya para sakin?? OMG ano naman yun? Nakakacurious naman shet makapunta na nga huhu. Sayang naman baka nageffort sya! xD dejoke lang ang assuming ko nanaman >//<
Pupunta naman talaga ko noh! Si Kookie na yun oh tatanggi pa ba ko huehue ^_^
Maya maya pa'y nagring na rin!
"Riiiiingggg!" Yes lunch na!Em so hungryy~
OTW to... CAFETERIAAA!!
Maglalakad na sana ako ng may humila sakin.
"What the he--Jungkook?!" Jusko jugigo kala ko kung sino!
"San ka pupunta? Diba sabi ko sa rooftop??" Ay shet oo nga pala ano bayan nakalimutan ko. Sorry na nagugutom na kasi ako ihh!
"A-ahh eh.. Dun rin dapat punta ko pero sa cafeteria muna ko pupunta kasi nagugutom na ko hehe. P-pwede ba?" Nadismaya naman ako ng umiling sya. WAE? Huhu gutom na kooo~
"We're having lunch together don't worry. Tara na?" T-teka? Ano raw?!
"Lunch?!" di ko makapaniwalang sabi.
Napatigil kami sa paglalakad at lumingon sya sakin. "Bakit? Ayaw mo?" Nakangisi niyang tanong.
"A-ah hindi na-naman sa g-ganon pero--"
"Nevermind. You'll still be eating lunch with me anyways. You can't say no." tapos hinila na ulit niya ko papuntang rooftop.
Pagkapunta namin ng rooftop, isang table with...FOODS ang bumungad samin. Uwaaaa! Mas lalo akong nagutooomm! ☆u☆
"I prepared this for you. Tara kain na tayo. Natulo na laway mo eh hahaha!" nakangiti niyang sabi at napapout naman ako. Pero kinikilig ako eh! Si kookie nag prepare ng lunch for the two of us! I didn't know he can do this thing huehue. EM SO KINIKILIG TOLOGO~!
So yun na nga. Kumain kaming dalawa sa rooftop.
Grabe. Dati pinapangarap ko lang to, ngayon nangyayari na. Hayy. There's really nothing impossible in this world. Kahit fan ka lang at idol sya, kahit malayo kayo sa isa't isa, kahit mas matanda o mas bata ka, kahit ano ka man at ano pa sya.
Kung sa iisang mundo naman kayo nakatira, hindi imposibleng mangyari ang mga pinapangarap mong mangyari. Because if what's happening right now to us is considered falling in love, then love will find a way no matter what happen.
BINABASA MO ANG
His Crazy Fangirl [Short story]
Short Story《Short Story #1》"HOY JUNGKOOK ILONG! I LOVE YOU BERIMATS TO DA MOON AND BACK!" - Denise Kim