Qwerty's POV
"OMG! QWERTYYY!! May goodnews ako sayo!!" Kakapasok ko pa lang sa classroom ng bigla akong sigawan ng bespren ko sa mukha ko. Aba matinde
"Leche Abcdee! Di makapaghintay?! Ano taeng tae lang? Di pa nga ko nakakalagpas ng 5 inches mula sa pintuan oh! Easy ka lang!" Inirapan naman niya ko at nilagay ko naman sa upuan ko yung gamit ko.
"Oh ano na dali!"
"Eto na nga! I dont know if its true or not pero kanina kasi napadaan ako sa office and then the teachers were talking about this 7 guys transferring in our school! So what I did was to keep eavesdropping in their conversation. Until I heard that those 7 guys were BTS!"
"Ahh bts lang pa---WHAT THE F! BANGTAN!?! YOU MUST BE KIDDIN MEH!?" Agad naman niya kong nabatukan.
"No! I'm not kidding. Di ako pwedeng magkamali noh!"
Parang nabuhayan ako ng dugo sa sinabi niya. OMG! BTS!? And Me!? IN ONE SCHOOL!? HEAVEN NA DIS UMAYGHAD!
Naiimagine ko na yung mangyayari samin ni Jungkook! Magiging classmates kami tapos magiging seatmate, tapos magiging close kami ng bangtan! Tapos magseselos siya kasi nalaman niyang bias wrecker ko si Suga! Tapos magiging possessive siya! Tapos liligawan niya ko! Tapos sasagutin ko siya! Tapos magiging kami na! Tapos---
"ARAY KO!" Aba bigla akong binatukan ih.
"ANG CREEPY NG NGITI MO GAGA! Nag iimagine ka na agad ng kung anu ano noh!?" Tumango tango naman ako at itinuloy ang pag iimagine ko. Kaso biglang dumating yung teacher namin kaya bumalik na si Abcdee sa upuan niya.
Ma'am naman eh nagiimagine pa ko oh!? T__T
"Goodmorning class! Today we have 3 transferees nga pala. Alam kong kilala nyo silang lahat dahil mga sikat sila! Boys come in!" At napatingin kami sa pinto kung saan pumasok ang isang walang jams, elyen at ilong---PAKSHET BANGTAN!!
"KYAAAAAAAHHHH! OMG BTS!!" O diba? Tilian agad sila! Kasama ako hehe.
"Shhh! Quiet down class! Let them introduce first! Boys please introduce yourselves" Sabi ni ma'am. Ba't pa sila magpapakilala eh kilala na namin sila? Diba diba? Hay nako si Ma'am talaga tsk tsk.
Napatingin nalang ulit ako sa harapan kung saan makikita ang future ko! Hehe Future hubby enebe! Jungkook ilong notice meh pleaseu!?
"Hi everyone! I'm Park Jimin aka ChimChim! Hahaha!"
"Hello everybody! Kim taehyung in the room! Turn up!"
"Hello everyone! I'm Jeon Jungkook! Nice to meet you all "
Tapos nakita ako ni Jimin at kinawayan niya ko! Omg! Kilala talaga ako ng bangtan huehue. Mainggit kayo plesh? dejoke lang. Hanggang fan lang naman ako. luh? nagdrama agad eh?
Napatingin naman sakin sila V at Jungkook dahil kinawayan ako ni Jimin. OMG nanotice ako ni kookieee! Nginitian ako ni V pero inirapan ako ni Jungkook.....
OKAY LANG ATLEAST NAPANSIN DIBA!? HEHEHE *U*
"Okay. You 3 can sit first on vacant chairs for the mean time. We have 3 vacant seats. One beside Mr. Gomez, one beside Ms. Cortez and one beside Ms. Kim." Oha sino kaya ang uupo sa tabi ko? Kahit sino sainyong tatlo pero sana si kookie my labs!
Bigla namang nagvibrate yung cp ko sa bulsa kaya pasimple ko munang tinignan iyon ng may umupo sa tabi ko.
"Don't you know that phones are not allowed during class? Tss. Kahit kailan talaga."
Napatingin ako sakanya at tinago ang cp ko sa bulsa. Sino pa bang cold sakin? Edi syempre si Jungkook. Pero wait...
TINABIHAN NIYA KO!! KYAAAHSDFGHJKL--I KENNOT! ANO BA ILONG YUNG HORMOMES KO LECHE!
Pero syempre act normal muna aketch.
"May tinignan lang naman ako, psh." O diba taray taray rin pag may time.
Inirapan naman niya ko. Aba antaray talaga ng lolo niyo huh! Sige lang kookie, Lemme see how you gonna treat meh! I aint no easy better think about it twice! Huehue
From now on I'll try acting like a normal person. Baka kasi ayaw niya sa mga baliw kaya cold siya sakin diba? Well lets try.
BINABASA MO ANG
His Crazy Fangirl [Short story]
Short Story《Short Story #1》"HOY JUNGKOOK ILONG! I LOVE YOU BERIMATS TO DA MOON AND BACK!" - Denise Kim