HCF 15

364 21 11
                                    



Only 415 words. Very short UD. 미안~
Bawi ako sa susunod XD.



--------



Dee's POV




Apat na araw nang hindi nagising si Denise at nandito ulit ako sa ospital para bantayan sya. Kakatapos lang ng klase kaya dito na agad ako dumiretso.


Sa totoo lang, nagaalala na ko, bakit kasi ang tagal niyang magising? Hindi naman sya nacoma ah?


"Bes, gumising ka na dyan oh.." sabi ko sakanya. "...promise, bibilhan kita ng albums pag gumising ka na agad. Kaya please, gumising ka na ha?"


"Ba't ka umiiyak?" nagulat ako sa nagsalita. Paglingon ko, si Jimin pala. Naiyak? Di ko namalayang umiiyak na pala ako..


Nagpunas agad ako ng luha, "Ah, w-wala haha.." sabi ko at tumayo. Lalabas muna ko, awkward eh kami lang dalawa ang nandito.


Palabas na sana ako ng hawakan niya ang braso ko kung kaya't napalingon ako.


"Don't worry, everything's gonna be okay soon.. Magtiwala lang tayo. Atsaka, kilala mo naman si Denise diba? Matapang yan. Di yun papayag na hindi sila ikasal ni Jungkook kaya gigising rin yan." Sabi niya kaya natawa ako ng mahina. I know that he's trying to lighten up my mood.


Ngumiti ako at tumango, "Oo nga pala haha! Sige.." sabi ko at lumabas.


Tama ang sinabi nya, Di dapat kami mawalan ng pag asa. Gigising rin sya, at pag nangyari yun, babalik na sa dati ang lahat.


-------


Jungkook's POV



Naabutan ko si Jimin hyung na tulog habang nakabukas ang TV sa room ni Denise. Aish, nakatulogan na. I turned that off and lumapit kay Denise.


"Di ka parin gising..?" nakanguso kong tanong. I miss you so much baby, what can I do for you to wake up?


"Do you want me to kiss you?" I thought. I kissed her lips but that didn't do anything. I sighed. It's my fault anyways..


I held her hand and caressed her face, I laid my head on her bed and fell asleep.


---


Nagising ako nang maramdaman kong may gumagalaw ng kamay ko..and then I remembered, I was holding Denise's hand. Shit.


My eyes widen when I saw her hand moved and her eyes was slowly opening..


"J-Jimin hyung!" I called him that caused him to wake up. "Hyung! Gising na si Denise! Hyung tumawag ka ng nurse dali!" sabi ko.


I squeezed her hand and looked at her, "Denise! Denise..baby..thank God you're already awake!" I said and kissed her hand.


But I was shocked when she pulled her hand from me and looked at me, at parang gumuho ang mundo ko sa sunod niyang sinabi..























"Sino ka?"




---------


Waaah! Nakakaasar! Bakit may bayad na sa V-app?! Huhuhu, di ko tuloy mapapanood yung BTS Bon Voyage T___T



Maghihintay nalang ako sa YT. >//<


His Crazy Fangirl [Short story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon